ชาวเน็ตรวบรวมภาพไอดอลจากฝีมือการถ่ายภาพของบ้านไซต์ ‘ซุปเครื่องใน’ ซึ่งเป็นภาพสดไม่ผ่านการแต่งภาพ
2020-07-11 11:35:30
Advertisement
คลิก!!!

บ้านไซต์ ‘ซุปเครื่องใน’ ซึ่งแฟนคลับไอดอลเคป็อปรูปจักกันในนามของคุณลุงภาพสด มาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี ด้วยภาพที่เขาถ่ายมักจะเป็นภาพที่ไม่ได้ผ่านการปรับแต่ง ไฟล์ภาพคือสดมาก แตกต่างจากภาพของบ้านไซต์อื่นที่มักจะปรับผิวของไอดอลให้สว่างขึ้นก่อน หรือโพสเฉพาะภาพที่ดูดี แต่สำหรับ ‘ซุปเครื่องใน’ มันไม่ใช่ทาง เพราะเขายึดหลักโพสภาพในแบบที่ไอดอลเป็นจริงๆ 

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตหลายคนคิดว่าบ้านไซต์ ‘ซุปเครื่องใน’ น่าจะเลิกกิจกรรมการถ่ายภาพนี้ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปีก่อน แต่ฝีมือการถ่ายภาพของเขายังคงถูกพูดถึงอยู่ เราลองไปดูกันดีกว่าว่าไอดอลคนใดบ้างที่รอดจากการถ่ายภาพของบ้านไซต์รายนี้

แทยง (Taeyong) – NCT

บยองชาน (Byungchan) – VICTON

วี (V) – BTS

จินจิน (Jinjin) – ASTRO

ราวี่ (Ravi) – VIXX

เลโอ (Leo) – VIXX

ยองแจ (Youngjae) - GOT7

โซลบิน (Solbin) – LABOUM

ซึงกวาน (Seungkwan) – Seventeen

ดิเอท (The8) – Seventeen

มินฮยอก (Minhyuk) – BTOB

ไอรีน (Irene) - Red Velvet

มินะ (Mina) – TWICE

จื่อวี (Tzuyu) – TWICE

มินฮยอก (Minhyuk) - MONSTA X

ชยอนู (Shownu) - MONSTA X

จิน (Jin) – BTS

เจอาร์ (JR) - NU'EST

นาอึน (Naeun) – April

คิมอูซอก (Kim Woo Seok) - UP10TION

คนที่ชาวเน็ตคิดว่าคุณ ‘ซุปเครื่องใน’ ชื่นชอบมากที่สุด น่าจะเป็น ยูอา (YooA) วง Oh My Girl เพราะรูปของเธอออกมาดูดีกว่าภาพคนอื่นที่เขาถ่าย

นอกจากฝีมือการถ่ายภาพแล้ว ข้อความบรรยายของบ้านไซต์นี้ยังไม่ค่อยเข้าหูเท่าไหร่ด้วย อย่างเช่นการที่เขาบรรยายภาพโฮชิ (Hoshi) วง Seventeen ว่า “เหมือนคนนี้กำลังโกรธอยู่เลย”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X