ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK เผยเคล็ดลับในการประสบความสำเร็จ
2020-05-01 17:42:30
Advertisement
คลิก!!!

ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK มีคำแนะนำดีๆ มาแนะนำเหล่าเด็กฝึกในรายการ Youth With You ทางช่อง iQIYI และมันเป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถนำไปใช้ได้

ลิซ่าเริ่มต้นบอกสาวๆ ว่าพื้นฐานของความสำเร็จนั้นคือความเชื่อในตัวเอง

โดยปกติแล้ว หลายคนอาจจะคิดว่าพวกเขาต้องมีศรัทธาว่าพวกเขาสามารถทำอะไรบางอย่างสำเร็จได้ และจากที่ลิซ่าบอก ผู้ที่ประสบความสำเร็จตัวจริงมีจิตใจที่บอกพวกเขาว่าพวกเขาทำอะไรก็ตามที่พวกเขากำลังพยายามอยู่ได้สำเร็จแล้ว

“ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราอยากมีเสน่ห์ อย่างแรกที่เราต้องเชื่อก็คือเราเป็นคนมีเสน่ห์มากๆ” – ลิซ่า

เรื่องนี้อาจจะฟังดูขัดกับความรู้สึกของใครบางคนเนื่องจากปกติแล้วทุกคนที่พยายามทำอะไรบางอย่างจะเชื่อว่าตัวเองทำสำเร็จก็ในตอนที่ทำได้แล้วเท่านั้น ซึ่งในเรื่องทางจิตใจแล้ว เรื่องนี้มีความคล้ายคลึงกับกฎแห่งความดึงดูดที่ถูกนำไปใช้และถูกชื่นชมอย่างแพร่หลายจากคนดังมากมาย เช่น Oprah Winfrey, Lady Gaga, Will Smith และอื่นๆ อีกมากมาย

“คุณไม่ได้กลายเป็นสิ่งที่คุณอยากเป็น แต่คุณกลายเป็นสิ่งที่คุณเชื่อ” - Oprah Winfrey

ซึ่งลิซ่าพึงพอใจกับการแสดงของเด็กฝึกคนหนึ่งมากหลังจากที่ความมั่นใจของเธอเพิ่มขึ้น และมันแสดงให้เห็นว่าถ้าคุณเชื่อว่าคุณจะทำออกมาได้ดี ความคิดแบบนั้นก็มีแต่จะช่วยคุณ

เธอปิดท้ายด้วยการให้กำลังใจเหล่าเด็กฝึกอย่างกรรมการที่ดี

ด้วยเหตุนี้จึงไม่เป็นเรื่องน่าแปลกใจเลยที่ลิซ่าประสบความสำเร็จอย่างมากในเมื่อเธอรู้ถึงวิธีในการใช้พลังที่แข็งแกร่งที่สุด นั่นก็คือพลังแห่งจิตใจและการคิดบวกนั่นเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X