8 เหตุผลที่เราตกหลุมรักอีแจอุค (Lee Jae Wook)
2020-04-29 15:51:32
Advertisement
คลิก!!!

อีแจอุค (Lee Jae Wook) ขโมยหัวใจแฟนๆ มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เขาเดบิวต์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขาปรากฏตัวได้อย่างน่าประทับใจในซีรีส์ไซไฟเรื่อง “Memories of the Alhambra” และได้รับความนิยมมาตั้งแต่ตอนนั้น และถ้าคุณไม่เคยรู้จักเขามาก่อนและมีโอกาสได้เห็นเขาในซีรีส์ คุณก็อาจจะกลายเป็นแฟนคลับเขาโดยอัตโนมัติเลยก็ได้ และนี่คือ 8 เหตุผลที่ทำให้เราตกหลุมรักอีแจอุค

  1. ความดูดีจนทำให้หัวใจหยุดเต้นของเขา

ข้อนี้เป็นเรื่องง่ายเลย ถ้าคุณติดตามนิตยสารที่อีแจอุคไปถ่ายแบบ คุณจะรู้ว่าเขาถ่ายรูปออกมาได้ดูดีมาก เขาดูดีในหลายๆ ลุค ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบในธีมไหนหรืออารมณ์ไหน เขาก็จะทำออกมาได้ดีเสมอ

  1. เขาสามารถเล่นบทอะไรก็ได้

อีแจอุครับบทตัวละครมาแล้วทั้งหมด 5 ตัวละครจนถึงตอนนี้ในอาชีพนักแสดงของเขาและตัวละครทุกตัวนั้นมีลักษณะนิสัยที่หลากหลายมาก เขาทำเรื่องยากในการแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านได้สำเร็จ ซึ่งเขาเดบิวต์จากบทมาร์โก้ในเรื่อง “Memories of the Alhambra” โดยเขาเล่นเป็นแฮคเกอร์

จากนั้นบทบาทต่อมาในซีรีส์ของเขา เขาก็เล่นเป็นนักแสดงหนุ่มที่อ่อนหวานและไร้เดียงสาชื่อซอลจีฮวานผู้ที่ไม่กลัวการเปิดเผยถึงอารมณ์และความรู้สึกของเขาในเรื่อง “Search: WWW”

อีแจอุคทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมในการรับบทตัวละครที่แตกต่างกันไปในเวลาไม่กี่ปี ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าเขามีความสามารถมากแค่ไหน และเราตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นเขาในบทบาทที่แตกต่างไปหลายๆ บทบาทในอนาคต!

  1. เขารักการแสดงในละครเวที

ในบทสัมภาษณ์ของเขากับนิตยสาร Esquire เขาบอกว่า “ใน 1-2 ชั่วโมง คุณสามารถสื่อสารได้โดยตรงกับผู้ชมและสร้างอารมณ์จากจุดเริ่มต้นไปจนถึงไคลแม็กซ์ ดังนั้นหลังจากจบการแสดงหนึ่งครั้ง ผมคิดว่ามันคือความสุขที่เป็นเอกลักษณ์ครับ ซีรีส์และภาพยนตร์มักจะไม่ได้ถ่ายทำตามลำดับและมันไม่ได้จบลงตอนที่ผมแสดงเสร็จ แต่มันจะทำขึ้นหลังจากผมทำงานในเรื่องนั้นเสร็จสิ้นแล้ว มันต่างกันนิดหน่อยครับ ผมจะอธิบายความรู้สึกของการอยู่ในละครเวทียังไงดี? ผมสามารถอธิบายได้ว่ามันเหมือนกับ ‘มีชีวิตขึ้นมา’ ครับ”

บทสัมภาษณ์นี้แสดงให้เห็นความรักที่อีแจอุคมีต่อการแสดงในรูปแบบศิลปะและเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมมาก! เรารักนักแสดงที่จริงจังกับเรื่องศิลปะ!

  1. เขาให้กลิ่นอายทั้งความเป็นผู้ชายที่ดีและแบดบอย

ไม่เพียงแต่ในบทบาทของเขาเท่านั้นแต่ยังรวมถึงในภาพถ่ายแฟชั่นของเขาด้วย อีแจอุคได้พิสูจน์ว่าเขาสามารถดูเหมือนแบดบอยสุดฮอตได้และชายหนุ่มผู้อ่อนหวานได้ การรับบทแบคคยองของเขาในเรื่อง “Extraordinary You” คือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของเขาในภาพแบดบอยและจากนั้นก็กลายเป็นชายหนุ่มน่ารักเลย มันยากที่จะเชื่อว่านั่นคือตัวละครเดียวกันในบางครั้งเลย!

ในภาพการถ่ายแบบก็เช่นกัน

  1. เขาเป็นคนขี้เล่น

เมื่อมีโอกาสได้เห็นคลิปเบื้องหลังของอีแจอุค คุณก็จะได้เห็นด้านที่ขี้เล่นและสบายๆ ของเขาที่คุณอาจจะไม่ได้เห็นในจอ โดยเฉพาะตอนที่เขาอยู่ในกองถ่ายเรื่อง “Extraordinary You” เขาเป็นกันเองกับเพื่อนนักแสดงมากเพราะพวกเขาอายุใกล้เคียงกัน เขาจึงสามารถเป็นตัวเองได้ ซึ่งนั่นทำให้เขาน่ารักยิ่งขึ้นไปอีก

ดูว่าเขาทำตัวน่ารักแค่ไหนกับโรอุน (Rowoon) และคิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) สิ

  1. เขามีเคมีร้อนฉ่ากับนักแสดงร่วมคนใดก็ตาม

ไม่ว่าจะมีอายุที่ต่างกัน แต่อีแจอุคก็สามารถทำให้เห็นได้ว่าเขาจุดประกายเคมีได้กับนักแสดงร่วมทุกคน

อีแจอุคกับอีดาเฮ (Lee Da Hae) ในเรื่อง “Search: WWW”

อีแจอุคกับคิมฮเยยุนในเรื่อง “Extraordinary You”

  1. เขาร้องเพลงได้อย่างไพเราะ

อีแจอุคชอบร้องเพลงและเขาก็อินไปกับมันมาก เขาชอบเพลงบัลลาดและรู้วิธีที่จะร้องเพลงออกมาได้ดีมาตลอด แลนี่คือตัวอย่างเสียงร้องของเขา

  1. เขาเป็นคนติดดิน

อีแจอุคเคยพูดในบทสัมภาษณ์หลายครั้งว่าเขาชอบใส่กางเกงผ้ากับเสื้อฮู้ด และเขายังบอกด้วยว่าอาหารโปรดของเขาคือการซื้อกลับไปกินที่บ้าน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X