ยูทูปเบอร์ ยองอินนัม เปิดเผยว่าเขาเจอ จองกุก วง BTS ได้อย่างไร?
2020-04-20 18:38:59
Advertisement
คลิก!!!

ยองอินนัม ได้รับความสนใจ หลังจากที่เขาเล่าเรื่องที่เขาได้เจอกับจองกุก ลงในช่อง YouTube ของเขา "Young Al Nam YAN" เมื่อวันที่ 17 เมษายน เขาเป็นยูทูปเบอร์ที่มีชื่อเสียง โดยมียอดผู้ติดตามเกือบ 900,000 คน

ยองอินนัมเล่าในวิดีโอของเขาว่า “เมื่อไม่นานมานี้ (ช่วงเดือนเมษายน) ผมไปผับแถวกังนัมกับรุ่นพี่และเพื่อนที่โรงเรียนประถม ขณะที่เรากำลังดื่มอยู่ ผมอยากเข้าห้องน้ำ แต่ว่าห้องน้ำไม่ว่างเลยเพราะคนเข้าเยอะมาก แต่ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยไปถามพนักงานที่นั่นว่ามีห้องน้ำอีกไหม และไปบอกเพื่อนของตัวเองว่าผมจะไปเข้าห้องน้ำที่ตึกอื่น หลังจากรีบไปห้องน้ำ ผมก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ใส่หมวกปิดหน้าตัวเอง เขาทักผมว่า เขารู้จักผม ถึงแม้ผมจะเปิดเผยตัวเองในวิดีโอของตัวเอง แต่ก็ไม่ค่อยมีใครจำผมได้ เขาบอกผมด้วยว่า ‘ผมดูวิดีโอของคุณบ่อยมาก’”

เขามารู้ทีหลังว่าผู้ชายที่เขาเจอที่กังนัมในวันนั้นคือ จองกุก (Jungkook) วง บีทีเอส (BTS)

ยองอินนัมบอกว่าเขาจำจองกุกไม่ได้เลย “ตอนแรกผมนึกว่าเขาเป็นนักเรียนเตรียมสอบเข้ามหา’ลัย ผมยังคิดด้วยว่าเขาคงบังเอิญเจอผมหลังจากไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดมา เราเจอกันในซอยเล็กๆ แสงค่อนข้างน้อยและเขาก็ใส่หมวก ผมเลยเห็นหน้าเขาไม่ชัด”

ยองอินนัมเล่าต่อ “ตอนที่คุยกับเขา ผมได้ยินคำว่าบีทีเอส เขาพูดอะไรซักอย่างเกี่ยวกับบีทีเอส แต่ว่าผมได้ยินไม่ชัด เพราะเขาพูดเบาและเสียงเขาก็ต่ำ แต่ว่าได้ยินคำว่าบีทีเอสนะ ผมคิดว่าเหตุการณ์นี้ไม่น่าเป็นไปได้ คือเป็นเรื่องที่ไม่เคยคาดคิด คือผมแค่ไปเข้าห้องน้ำหลังจากดื่มกับเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานาน แล้วไปเจอไอดอลระดับโลก ในซอยที่ผมก็เพิ่งไปมาครั้งแรกในชีวิต มันเหมือนกับถูกหวยเลยนะ เป็นเรื่องที่ไม่อยากเชื่อ เรื่องที่อาจเกิดขึ้นได้แต่ก็เป็นไปไม่ได้”

เขาทำให้ทุกคนหัวเราะตอนที่พูดว่า “นี่เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้น คือถ้าคนนั้นเป็นสมาชิกวงบีทีเอส ผมก็น่าจะดังระดับ Felix Kjellberg (ยูทูปเบอร์ที่มีคนติดตาม 100 ล้านคน)

ยองอินนัมพูดถึงภาพถ่ายเซลฟี่ของเขากับจองกุกว่า “ผมไม่รู้ว่าเป็นนิสัย หรือสัญชาตญาณของยูทูปเบอร์ในเวลานั้น ผมเลยควักโทรศัพท์ออกมาถ่ายรูป” ในภาพจองกุกใส่หมวก และโพสเหมือนเขาเป็นแฟนคลับของยองอินนัม

ยองอินนัมพูดถึงจองกุกว่า “ผมคิดว่าเขาไม่ใช่พวกบ้านนอกแบบผม แต่เขาเป็นคนเข้าสังคมเก่ง ผมรู้สึกได้ว่าเขาถ่อมตัวและวางตัวดี”

เขาเล่าต่อ “เพราะว่าผมแค่จะไปห้องน้ำ ส่วนเขาก็น่าจะนัดเพื่อนไว้ เราเลยจากกัน บอกกันว่า ‘เจอกันใหม่นะครับ’ ‘ดูแลสุขภาพนะครับ’ พอผมแยกจากเขา ผมก็กลับมาหาเพื่อน ผมเล่าให้เพื่อนฟัง แต่ไม่มีใครเชื่อผมเลย เอาจริงผมก็ยังไม่เชื่อ ผมคิดว่าเขาเป็นนักศึกษาเอกพละ หรือไม่ก็เทรนเนอร์ตามฟิตเนส ไม่ใช่บีทีเอส จองกุกผิวดีมากนะครับ แล้วก็หน้าเด็กด้วย ผมเลยคิดว่าเขาเป็นเด็กนักเรียน”

เขาเล่าต่อ “วันต่อมา ผมก็เอาภาพเขามาเทียบกับภาพจองกุก ใช่เขาเลยครับ ผมยังไม่แน่ใจ เลยจัดการโพสภาพนี้ลงบนอินสตาแกรม กลายเป็นว่ายอดวิวพุ่งแบบติดจรวด แฟนคลับบีทีเอสส่งข้อความมาหาผม และคอมเม้นท์ใต้โพสนั้น รวมถึงฟอลโล่ผมด้วย โพสนั้นกลายเป็นตำนานเลยล่ะ”

ยองอินนัมปิดวิดีโอด้วยการตอบคำถามผู้ชม “เหตุผลที่ผมอัดวิดีโอนี้เพราะว่าหลังจากเห็นคอมเม้นท์ที่ส่งเข้ามา มันมีรายละเอียดที่คาดไม่ถึงอยู่ มีหลายคนถามผมเข้ามาว่า ‘ผมเป็นใคร?’, ‘จองกุกไม่ได้เพิ่งเดบิวต์นะ’, ‘โชคดีจังที่ได้เจอจองกุก’ มีคนนึงเห็นว่าผมเป็นยูทูปเบอร์ที่พูดภาษาอังกฤษ ก็ถามผมเข้ามาว่า ‘เป็นครูสอนภาษาอังกฤษจองกุกเหรอ?’ ผมขอตอบแบบชัดเจนเลยนะครับ ผมไม่ใช่ครูสอนภาษาอังกฤษจองกุก เป็นแค่ยูทูปเบอร์ และชอบให้คนสนใจ ผมไม่แน่ใจว่าที่พูดไปชัดเจนพอแล้วหรือเปล่า”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X