5 นักแสดงหนุ่ม 1988 ไลน์ที่ทั้งหล่อเหลาและมีความสามารถ
2020-03-30 15:59:16
Advertisement
คลิก!!!

ประเทศเกาหลีมีนักแสดงมากมายที่มีผลงานต่อเนื่องและแสดงให้เห็นถึงความสามารถและวิชวลที่สมบูรณ์แบบทั้งในซีรีส์และภาพยนตร์

จากนักแสดงที่กำลังเป็นกระแสท่ามกลางคนดังวัยรุ่นที่นำวงการบันเทิงอยู่ในตอนนี้ มีอย่างนึงที่พวกเขาเหมือนกันก็คือพวกเขาเกิดในปี 1988 

และต่อไปนี้คือนักแสดงที่มีทั้งวิชวลที่โดดเด่นและความสามารถในการแสดงที่น่าประทับใจ

  • พัคซอจุน (Park Seo Joon) เกิดวันที่ 16 ธันวาคม 1988

พัคซอจุนเป็นหนึ่งในตัวแทนของนักแสดง 88 ไลน์ ล่าสุดเขาได้พิสูจน์ถึงความสามารถในการ “กระตุ้นเรทติ้ง” อีกครั้งในซีรีส์เรื่อง "Itaewon Class" ด้วยการแสดงที่โดดเด่นของเขาในทุกๆ ฉาก พัคซอจุนทำให้สถานะของเขามั่นคงยิ่งขึ้นไปอีกจนถึงจุดที่เขาถูกนับถือเป็นต้นแบบของใครหลายๆ คน

หลังจากการเดบิวต์ของเขาในมิวสิควิดิโอเพลง "I Remember'' ของบังยงกุก (Bang Yongguk) จาก B.A.P พัคซอจุนก็เอาชนะใจประชาชนมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยภาพลักษณ์ที่โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ปัจจุบันเขาก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงแถวหน้าที่ควรค่าแก่การติดตามผลงานและครองใจผู้ชมสาวๆ มากมาย

  • คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 1988

คิมซูฮยอนกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในกรมเมื่อช่วงฤดูร้อนของปี 2019 เขาเป็นตัวแทนของนักแสดงที่เกิดในปี 1988 เช่นกัน คิมซูฮยอนจะมาเจอผู้ชมอีกครั้งในผลงานซีรีส์เรื่อง "It's Okay to Not Be Okay" ที่จะออกอากาศในปี 2020

คิมซูฮยอนมีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมและได้รับความรักมากมายจากประชาชน เขาเดบิวต์การแสดงด้วยซีรีส์ซิทคอมเรื่อง "Kimchi Cheese Smile" (ในปี 2007) จากนั้นก็ไต่อันดับขึ้นเป็นนักแสดงแถวหน้าด้วยความรวดเร็วจากผลงานเรื่อง "The Moon Embracing the Sun", "My Love From the Star", "The Producers" และอื่นๆ อีกมากมาย

  • อคแทคยอน (Ok Taec Yeon) เกิดวันที่ 27 ธันวาคม 1988

อคแทคยอนจาก 2PM ก็เกิดในปี 1988 เช่นกัน ปัจจุบันนี้เขาเหมาะที่จะถูกเรียกว่านักแสดงมากกว่านักร้อง หลังจากประสบความสำเร็จจากการเป็นนักร้อง เขาก็ได้รับการยอมรับในฐานะนักแสดงมากขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากการครองใจหญิงสาวมากมายจากหุ่นไร้ที่ติของเขารวมถึงส่วนสูงและใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ อคแทคยอนก็โด่งดังเรื่องลักษณะนิสัยของเขาด้วย หลังจากผลงานเรื่อง "The Game: Towards Zero" ของเขาจบลง เขาก็กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนและกำลังพิจารณาผลงานชิ้นต่อไป

  • อิมชีวาน (Im Si Wan) เกิดวันที่ 1 ธันวาคม 1988

อิมชีวานเป็นนักแสดงที่ไม่ได้มีแต่ใบหน้าหล่อเหลาเท่านั้นแต่เขายังมีจิตใจที่ดีอีกด้วย เขาเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง ZE:A อิมชีวานเริ่มได้รับความสนใจจากซีรีส์เรื่อง "The Moon Embracing the Sun" ที่เขาแสดงร่วมกับคิมซูฮยอน หลังจากนั้นเขาก็รับบทบาทมากมายในผลงานต่างๆ เช่น "Man From the Equator", "Standby", "Waiting for Love", "Triangle" และอื่นๆ อีกมากมาย

หลังจากได้รับความสนใจจากทั่วประเทศในซีรีส์เรื่อง "Misaeng" อิมชีวานก็ทำลายอคติที่ว่าไอดอลไม่มีความสามารถในการแสดงลงและพิสูจน์ได้อย่างมั่นใจถึงสถานะของเขาจากการรับบทนำของซีรีส์ หลังจากเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในกรม เขาก็กลับมามีผลงานทางหน้าจอทีวีอีกครั้งกับซีรีส์เรื่อง "Strangers From Hell" ซึ่งตอนนี้เขาก็กำลังเตรียมตัวกลับมาเจอกับแฟนภาพยนตร์อีกครั้งกับผลงานเรื่อง "Boston 1947" ในช่วงครึ่งหลังของปี 2020

  • จองแฮอิน (Jung Hae In) เกิดวันที่ 1 เมษายน 1988

จองแฮอินเป็นนักแสดงที่เกิดในปี 1988 เช่นกัน เขาได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ หญิงสาว เขาเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง "While You Were Sleeping 2017" ซึ่งภายหลังจองแฮอินได้รับความสนใจจากความอัธยาศัยดี, ความเป็นสุภาพบุรษและเสน่ห์ของเขา

รอยยิ้มน่ารักของเขาทำให้ทุกคนนึกถึงลูกหมา ดวงตาคมลึกและเสียงที่สงบเยือกเย็นของเขาช่วยให้จองแฮอินมีฐานแฟนคลับที่ยิ่งใหญ่ตั้งแต่คนหนุ่มสาวไปจนถึงผู้สูงอายุ เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแสดงที่ยอดเยี่ยมในผลงานมากมาย เช่น "Prison Playbook", "Something In The Rain", "One Spring Night" และอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจุบันจองแฮอินกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการแสดงในซีรีส์เรื่อง "A Piece of Your Mind"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X