พี่ชายของคูฮารา โพสข้อความบอกว่า ‘ขอให้เธอมาเกิดเป็นลูกสาวของเขา’
2020-03-04 08:57:20
Advertisement
คลิก!!!

พี่ชายของคูฮารา (Goo Hara) ได้ฉลองครบรอบแต่งงาน 2 ปีกับภรรยาของเขา และเขาก็อดไม่ได้ที่จะโพสข้อความถึงน้องสาวคนเดียวของตัวเอง

คูอินโฮ (Goo In Ho) พี่ชายของคูฮารา ได้โพสภาพงานแต่งงานของเขา และภาพอัลตราซาวด์ลูกคนแรก เขาได้เขียนข้อความฉลองครบรอบ 2 ปีของการใช้ชีวิตคู่กับภรรยาและอวยพรวันเกิดของเธอ รวมถึงข้อความถึงคูฮาราที่ทำให้หลายคนประทับใจ

เขาเล่าว่าฮาราเฝ้ารอหลานของเธอมาตลอด และบอกว่าอยากเป็นคุณอาที่ไม่ว่าหลายอยากได้อะไร ก็จะหามาให้ทุกอย่างเลย

“ฮาริของเราเคยซื้ออาหารเสริมให้พวกเราตลอด แต่เธอกลับไม่อยู่รอหลานคนแรก 

น้องของผมมักจะร้องเพลงอยู่ข้างๆพวกเรา เธอสัญญาว่าไม่ว่าหลานชายหรือหลานสาวเธอต้องการอะไร เธอจะหามาให้ ถึงขนาดบอกว่าจะเป็นคนส่งเรียนมหาวิทยาลัยเองอีกด้วย” - คูอินโฮ 

เขาอธิษฐานขอให้คูฮารามาเกิดเป็นลูกสาวของเขา เขาจะเลี้ยงเธอด้วยความรัก ความรักที่พวกเขาไม่เคยได้รับจากพ่อแม่ 

และตอนนี้เขาพบว่าเขากำลังจะมีลูกสาว! เขาตั้งชื่อให้เธอว่า ฮาริน เป็นชื่อที่คูฮาราคิดเอาไว้

“หวังว่าเธอจะมาเกิดใหม่เป็นลูกสาวของฉัน...ฉันจะเลี้ยงดูเธอด้วยความรัก ความรักที่เราไม่เคยได้รับจากพ่อแม่ของเรา และหลังจากนั้น 1 สัปดาห์ เหมือนคำขอเป็นจริง เราได้ลูกสาว...

เราตั้งชื่อให้เธอว่า ฮาริน ชื่อที่ [ฮารา] บอกว่าน่ารัก เฝ้ามองดูหลานสาวของเธอด้วยนะ เธอจะได้เติบโตขึ้นอย่างดี” - คูอินโฮ 

พ่อแม่ของคูฮาราและคูอินโฮ หย่าร้างกันตั้งแต่พวกเขายังเด็ก ปล่อยให้ญาติเลี้ยงดูพวกเขาและยังไม่ค่อยติดต่อมาด้วย

คูฮาราคงกำลังเฝ้ามองหลานสาวของเธออยู่ที่ไหนซักแห่งแน่นอน เธอจะเป็นคุณอาที่น่ารักที่สุดแบบที่เธอตั้งใจเอาไว้!

 

อ่านข้อความของคูอินโฮฉบับเต็มได้ข้างล่าง:

 “วันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี วันเกิดของซอฮยอนของผม ฮาริของเราเคยซื้ออาหารเสริมให้พวกเราตลอด แต่เธอกลับไม่อยู่รอหลานคนแรก น้องของผมมักจะร้องเพลงอยู่ข้างๆพวกเรา เธอสัญญาว่าไม่ว่าหลานชายหรือหลานสาวเธอต้องการอะไร เธอจะหามาให้ ถึงขนาดบอกว่าจะเป็นคนส่งเรียนมหาวิทยาลัยเองอีกด้วย

หวังว่าเธอจะมาเกิดใหม่เป็นลูกสาวของฉัน...ฉันจะเลี้ยงดูเธอด้วยความรัก ความรักที่เราไม่เคยได้รับจากพ่อแม่ของเรา และหลังจากนั้น 1 สัปดาห์ เหมือนคำขอเป็นจริง เราได้ลูกสาว...เราตั้งชื่อให้เธอว่า ฮาริน ชื่อที่ [ฮารา] บอกว่าน่ารัก เฝ้ามองดูหลานสาวของเธอด้วยนะ เธอจะได้เติบโตขึ้นอย่างดี

พี่เสียใจนะ คิดถึงเธอนะ...[ซอฮยอน] ผมรักคุณนะ สุขสันต์วันเกิดนะครับ มาเลี้ยงดูฮารินให้เติบโตอย่างดีกันเถอะ” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X