พบกับ คิมมยองซู หรือ แอล วง Infinite กับบทการรับบท ‘แมว’ ครั้งแรกในชีวิต
2020-03-03 18:45:59
Advertisement
คลิก!!!

Welcome ซีรีส์ประจำวันพุธ - พฤหัสบดี เรื่องใหม่ของช่อง KBS 2TV เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ซึ่งในเรื่องนี้เราจะได้เห็น คิมมยองซู (Kim Myung Soo) หรือ แอล (L) วง Infinite ในบทของ ฮงจู ที่บางครั้งเขาก็เป็นมนุษย์ แต่ในบางครั้งก็เป็น ‘แมว’

Welcome กำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มีนาคม เล่าเรื่องของแมวที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นผู้ชายและผู้หญิงได้ ซีรีส์ดัดแปลงมาจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน เรื่องนี้ได้นักเขียนบทจูฮวามี ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่อง Introverted Boss, Marriage Not Dating มารับหน้าที่เขียนบท ร่วมกับผู้กำกับ จีบยองฮยอน จากเรื่อง House of Bluebird และ Big 

คิมมยองซูจะมารับบท ฮงจู แมวสีขาวที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ได้ เขาไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นไปได้อย่างไร ฮงจูแค่เป็นแมวที่มีความฝันว่าจะได้กลายเป็นมนุษย์ เขาถูกเจ้าของเดิมทิ้งและได้พบกับ คิมซอลอา (รับบทโดย ชินเยอึน) ชีวิตของเขาพิเศษขึ้น

คิมมยองซูได้พูดถึงบทของเขาในเรื่องนี้ว่า “พบคิดมาเรื่องตัวละครของผมครับ เลยกังวลตอนถ่ายทำ ผมคิดเยอะมากว่าจะแสดงบท ฮงจู ออกมายังไง คือเขาต้องเป็นแมวที่เปลี่ยนเป็นมนุษย์ แล้วได้พบกับคิมซอลอา ผมได้รับความช่วยเหลือจากทั้งคุณนักเขียนบท ผู้กำกับ ทีมงาน และนักแสดง ทำให้ท้ายที่สุดผมสามารถหาคำตอบให้ตัวเองและทำงานได้ ได้โปรดติดตามตอนแรกของ Welcome กันด้วยนะครับ ทุกคนเต็มที่กับซีรีส์เรื่องนี้มากๆเลย”

ทีมงานเรื่องนี้ได้ออกมาบอกว่า “เราคิดว่า ฮงจู คือคาเเรคเตอร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็นบทที่มีแค่คิมมยองซูเท่านั้นที่แสดงได้ เขาพิสูจน์ฝีมือแล้วตั้งแต่ตอนที่อ่านบท คุณจะได้เห็นการแสดงที่น่าทึ่งของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ ติดตามกันด้วยนะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X