ฮยอนบินบริจาคเงิน 200 ล้านวอน เพื่อช่วยต่อสู้กับไวรัสโคโรน่าโดยไม่มีใครรู้
2020-03-03 18:35:25
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวรายงานว่า ฮยอนบิน (Hyun Bin) บริจาคเงิน 200 ล้านวอน (ประมาณ 5 ล้านบาท) เพื่อต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดยเขาบริจาคเงินไปเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้วให้แก่องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรสมาคมทรวงอกประเทศเกาหลี แต่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้เพราะเขาไม่เปิดเผยตัวตนว่าเป็นผู้บริจาค

ฮยอนบินบริจาคเงินโดยไม่ได้บอกต้นสังกัดของเขา และมีรายงานว่าเขาบอกให้องค์กรที่รับเงินบริจาคปิดเรื่องนี้เอาไว้เช่นกัน 

ก่อนหน้านี้ฮยอนบินได้โพสข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของต้นสังกัด โดยเขาได้ส่งกำลังใจให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัส รายงานข่าวบอกว่าฮยอนบินบริจาคเงินหลังจากโพสข้อความดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 

 “คุณอาจจะใช้ชีวิตด้วยความวิตกกังวล ต่อไวรัสโคโรน่า 2019 ที่ระบาดไปทั่วโลก รวมถึงเอเชีย ทั้งจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี ผมอยากจะเขียนจดหมายยฉบับนี้เพื่อส่งต่อความห่วงใยของผมที่มีต่อสุขภาพของพวกคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ผมหวังว่าคุณจะปลอดภัย

อย่างที่เรารู้กันว่า เราเอาชนะอุปสรรคได้ตลอด ถ้าเราให้กำลังใจกันและกัน ผมหวังว่าไวรัสโคโรน่า 2019 นี้ จะผ่านไปเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
ผมขอขอบคุณทุกคนที่ทำงานอย่างหนักตลอดวันและคืนเพื่อช่วยกำจัดไวรัสนี้ และผมขอส่งกำลังใจให้พวกเขา รวมทั้งผมขอให้คนที่ติดเชื้อไวรัสนี้หายป่วยในเร็ววัน

ผมหวังว่าทุกคนที่ได้อ่านจดหมายฉบับนี้จะมีสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจากไวรัส ผมจะอธิษฐานให้เหตุการณ์นี้ผ่านไปอย่างราบรื่น

21 กุมภาพันธ์ 2020 

ฮยอนบิน”

หลายคนชื่นชมฮยอนบินที่บริจาคเงินจำนวนมาก และไม่เปิดเผยตัวตนเพื่อวัตถุประสงค์ที่อยากช่วยต่อสู้กับการระบาดของไวรัสจริงๆโดยไม่มีเจตนาโปรโมทผลงานแอบแฝง

ฮยอนบินอยู่ในรายชื่อ “Honor Society” ซึ่งเป็นรายชื่อของคนที่บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างสม่ำเสมอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X