พัคมินยอง (Park Min Young) พักการถ่ายทำซีรีส์ชั่วคราว 1 สัปดาห์เนื่องจากการระบาดของไวรัส Covid-19
2020-03-03 09:52:39
Advertisement
คลิก!!!

จากที่พัคมินยอง (Park Min Young) ก็มีทริปไปอิตาลีมาเช่นกัน ตัวแทนของพัคมินยองได้ออกมาบอกว่า “พัคมินยองไม่ได้ขึ้นเครื่องบินไฟลท์เดียวกัน และไม่ได้พักที่พักเดียวกัน ไม่ได้มาถึงจุดหมายปลายทางเดียวกันหรือมีทีมงานสตาฟที่มีการติดต่อทางร่างกายกับผู้ติดเชื้อ”

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 มีนาคม ต้นสังกัดของพัคมินยองได้บอกกับสื่อเกาหลีว่า “ปัจจุบันเธอไม่ได้แสดงอาการใดๆ”

โดยก่อนหน้านี้ในวันที่ 19 มกราคม พัคมินยองได้ออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติอินชอนไปเข้าร่วมแฟชั่นโชว์ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

ในเรื่องนี้ ต้นสังกัดบอกว่า “พัคมินยองติดต่อกับศูนย์สุขภาพเพื่อเตรียมการไว้ล่วงหน้าและได้รับคำตอบว่าเธอไม่ใช่กลุ่มที่ต้องได้รับการตรวจ อย่างไรก็ตาม นักแสดงสาวได้รับคำแนะนำให้จับตาดูสุขภาพของเธออย่างใกล้ชิด และเราก็ลดตารางงานของเธอเพื่อสร้างความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วย”

ถึงแม้จะไม่มีอาการการติดเชื้อใดๆ จากไวรัส Covid-19 พัคมินยองก็จะพักการถ่ายทำจากซีรีส์ประจำวันจันทร์-อังคารเรื่อง “I’ll Go to You When the Weather Is Nice” (ทางช่อง JTBC) เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ในกรณีหากมีสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดเกิดขึ้น

ต้นสังกัดแจ้งว่า “ถึงแม้จะไม่มีปัญหาอะไร การถ่ายทำก็จะไม่ดำเนินต่อจนกว่าจะถึงตอนท้ายของสัปดาห์นี้”

ซีรีส์เรื่อง “I’ll Go to You When the Weather Is Nice” (เขียนบทโดย: ฮันการัม, กำกับโดย: ฮันจีซึง) มีพัคมินยองและซอคังจุน (Seo Kang Joon) แสดงนำ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่จะช่วยเยียวยาและอบอุ่นหัวใจของผู้ชม โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการกลับมารวมตัวกันและสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นระหว่างแฮวอน หญิงสาวที่เหนื่อยกับการใช้ชีวิตในเมืองและกลับมาอยู่ที่บ๊อกฮยอน เมืองชานเมือง กับอึนซอ ชายหนุ่มที่เปิดร้านหนังสือ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X