ชาวเน็ตชื่นชม Red Velvet ที่ไม่ซื้อรถ หรือ บ้าน ตลอด 7 ปีของการเป็นไอดอล แต่กลับเลือกบริจาคเพื่อส่วนรวมแทน
2020-03-02 11:59:28
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ชาวเน็ตในเว็ปไซด์ Pann Nate และเว็ปอื่นๆในเกาหลี ได้พูดคุยกันในหัวข้อ ‘Red Velvet ยอดเยี่ยมมาก’ ชาวเน็ตชื่นชมว่าถึงแม้จะทำงานในวงการมาแล้ว 7 ปี แต่สมาชิกของวงยงไม่ซื้อรถ หรือ บ้านเลย พวกเธอใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย และเมื่อประเทศต้องการความช่วยเหลือ อย่างปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในขณะนี้ สมาชิกในวงก็ได้บริจาคเงินเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือในเรื่องนี้อย่างไม่ลังเล

ท็อปคอมเม้นท์บอกว่า ถึงแม้พวกเธอจะสามารถซื้อบ้านของตัวเองได้แล้ว แต่กลับเลือกที่จะอยู่ด้วยกัน พวกเธออาศัยอยู่ด้วยกัน 5 คน กลายเป็นเพื่อนสนิทที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนซึ่งกันและกันไม่ว่าจะเจอเรื่องราวร้ายดีเพียงใด 

เรื่องนี้เผยให้เห็นความน่ารักของ Red Velvet และชาวเน็ตส่วนใหญ่เห็นด้วย พร้อมแสดงความคิดเห็นเชิงบวกอาทิเช่น :

“น่าทึ่งมากที่สมาชิกทุกคนไม่มีใครซื้อบ้านและรถเลย 555 จริงๆพวกเธอซื้อได้ตั้งนานแล้วนะ”

“ฉันรู้สึกว่าพวกเธอเป็นเพื่อน 5 คนที่สนิทกันมากและชอบที่จะอยู่ด้วยกัน ฉันคิดว่าพวกเธออยู่ด้วยกันเพราะแต่ละคนไม่ได้ชอบรถหรือบ้าน 555”

“ทั้งความสามารถ หน้าตา และนิสัย พวกเธอคือเทพธิดาเรดเวลเวท”

“ถึงแม้เราจะตัดสินคนจากในทีวีไม่ได้ แต่ซึลกิกับเวนดี้เป็นคนใจดีจริงๆนะ ส่วนจอยก็เป็นคนอ่อนไหวง่าย ไอรีนอาจจะดูเย็นชา แต่จริงๆแล้วเธอคอยดูแลคนอื่นเสมอ ส่วนเยริถึงแม้จะดูเข้มแข็งแต่ก็เป็นผู้หญิงที่มีจิตใจอ่อนโยน”

“นี่แหละคือเหตุผลที่ผู้ชายตกหลุมรักพวกเธอเอามากๆ”

“พวกเธอยังอยู่ที่หอพักกันอยู่เหรอ?”

“ไอดอลส่วนมาก พอเดบิวต์ได้ 5 ปีก็เริ่มมีข่าวเดท หรือข่าวลืออื่นๆ แต่เรดเวลเวทไม่มีเลยจ้า ออนนี่สุดยอด”

“เวลาแสดงคอนเสิร์ตเสร็จ หรือเสร็จงาน พวกเธอจะทุ่มเทให้กับการคิดว่าจะสั่งอะไรมากินที่หอดี”

“คนที่เดบิวต์นานๆ จะกลับบ้าน ถึงแม้จะยังอยู่ที่หอ แต่บ้านของเวนดี้และไอรีนนั้นไกลจากโซลมาก พวกเธอเลยกลับบ้านไม่ได้  ฉันได้ยินมาว่าไอรีนกับเวนดี้ดูหนังด้วยกันเยอะมาก ส่วนเยริและซึลกิก็ไลฟ์ไอจี และพวกเธอก็อยู่กันที่หอพักนั่นแหละ ตอนนี้พวกเธอมีห้องส่วนตัวกันแล้ว และแต่งห้องตามแบบของตัวเองด้วย ส่วนจอยเลี้ยงหมา เธอเลยกลับบ้านบ่อย แต่ก็ไม่ได้อยู่ที่บ้านนะ เพราะว่าสมาชิกคนอื่นอยู่ที่หอกัน”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X