โปรดิวเซอร์ “ซุปเปอร์แมนรีเทิร์น” อ้างว่ารายการไม่มีการจัดฉากอย่างที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้
2020-02-29 14:00:46
Advertisement
คลิก!!!

ทีมโปรดิวเซอร์ของรายการได้ออกมาเคลียร์ประเด็นเกี่ยวกับสคริปต์ของรายการ

ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ รายการ The Return of Superman ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับ การจัดฉากและมีการเขียนบทให้ครอบครัว แฮมมิงตัน พูด ซึ่งรวมถึงเด็กๆอย่าง วิลเลียม และ เบนต์ลีย์ ด้วย

ขณะที่การโต้เถียงกันในโลกออนไลน์ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทางโปดิวเซอร์ของรายการจึงได้ออกมาเคลียร์กับสำนักข่าว News1 ว่า รายการไม่ได้มีบทพูดให้กับเด็กๆ พวกเขาเผยว่า

“เมื่อพิจารณาว่ารายการจะดำเนินไปอย่างไร (ในวันนั้นๆ) เราถึงจะถ่ายทำ หลังจากนั้น เราจะเอาสิ่งที่เราได้จากกล้องมาจัดเนื้อหาโดยการแปลงเป็นเอกสารที่คล้ายกับสคริปต์”

ตามที่ทีมงานกล่าว “สคริปต์” ที่ชาวเน็ตเชื่อว่า “หลุด” ในทีเซอร์นั้น ความจริงก็คือ พรีวิวที่โปรดิวเซอร์ได้ถ่ายเอาไว้แล้วเอามาจัดการเนื้อหาคล้ายๆกับสคริปต์นั้นเอง

ดูเหมือนว่าหลังจากที่โปรดิวเซอร์ออกมาอธิบายเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิด การโต้เถียงในโลกออนไลน์ก็เริ่มที่จะเงียบลง และตอนนี้ก็ได้มีแฟนรายการออกมาปกป้องครอบครัวแฮมมิงตันและขอให้ทุกคนหยุดแสดงความเกลียดชัง โดยเฉพาะกับเด็กๆ

“ฉันได้อ่านคอมเม้นท์แสดงความโกรธชังของชาวเน็ตที่ว่า ‘นี่มันคือการจัดฉาก’ และ ‘รายการเขียนบทขึ้นมา’ หรือแม้แต่ ‘เด็กพวกนี้ควรจะเดบิวต์เป็นนักแสดง’ เอาจริงพวกคุณคิดได้ไง เด็กขนาดนี้จะจำบทพูดได้เหรอ แถมฉันสงสัยจริงๆว่า แซมจะยอมให้โปรดิวเซอร์เขียนสคริปต์ให้ลูกๆของเขาทำตามอย่างนั้นเหรอ ฉันเข้าใจว่าคนเรามีความเห็นที่แตกต่างกันไป... และรายการจะต้องดำเนินไปในทุกๆสัปดาห์ พวกเขาจำเป็นจะต้องมีเนื้อหามานำเสนอ โปรดิวเซอร์เลยอาจจะต้องหาสถานการณ์บางอย่างให้รายการดูน่าสนใจ แต่ฉันเชื่อจริงๆว่า วิลเลียมและเบนต์ลีย์เป็นตัวของตัวเองทั้งรายการ ฉันรู้สึกว่ามันจะล้ำเส้นไปหน่อยที่จะมาวิพากษ์วิจารณ์เด็กๆ ฉันเป็นแฟนของครอบครัวแฮมมิงตันมาตั้งแต่แรกและเรื่องนี้ทำให้ฉันรู้สึกใจสลาย” — YouTube ID Jung

“ถึงแม้ว่ามันจะมีสคริปต์ แต่การแสดงออกของเด็กๆก็เป็นอะไรที่ไม่มีการเติมแต่งหรือจัดฉากอย่างแน่นอน ฉันหมายถึงว่าไม่มีใครจะมีปัญหากับการดูรายการมาจนถึงตอนนี้ แล้วทำไมจะต้องว่าเด็กๆว่า “เฟค” ในตอนนี้กันล่ะ? ฉันสงสัยว่าเด็กๆอาจจะกำลังอ่านคอมเม้นท์เหล่านี้อยู่ ดังนั้นช่วยหยุดทำร้ายพวกเขาได้มั้ย โลกนี้ช่างน่ากลัวเหลือเกิน มนุษย์...” — YouTube ID Esekguiyomi

“ถ้าคุณเห็นไอจีของครอบครัว คุณจะรู้ว่าพวกเขาเป็นอย่างไร เบนต์ลีย์จะไม่พูดในสิ่งที่เขาไม่ต้องการ แม่ของเขาบอกให้พูดขอบคุณเป็นร้อยๆครั้ง แต่เขาก็ไม่ทำ ฉันเลยไม่เชื่อว่านี่จะเป็นการเขียนบทเพื่อบังคับให้เด็กๆพูดตาม ปกติรายการจำเป็นจะต้องโครงร่างว่าในวันนั้นๆจะทำอะไร ซึ่งทุกรายการมีอยู่แล้ว นี่เลยเป็นประเด็นที่โง่ที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นมาเลย” — YouTube ID Lee Seung Woo

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X