ชเวจีอู (Choi Ji Woo) พูดถึงเรื่องที่เธอไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง “Crash Landing On You”
2020-02-10 09:08:31
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่อง “Crash Landing on You” ทางช่อง tvN ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังของการถ่ายทำที่ชเวจีอู (Choi Ji Woo) มาเป็นแขกรับเชิญแล้ว!

นักแสดงสาวเล่นเป็นตัวเธอเองในการรับเชิญสั้นๆ แต่เต็มไปด้วยความทรงจำในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ของซีรีส์เรื่องดัง ซึ่งในเรื่อง ตัวละครคิมจูมอก (รับบทโดยยูซูบิน - Yoo Soo Bin) เป็นแฟนตัวยงของเธอ โดยในตอนนั้นยุนเซรี (รับบทโดยซนเยจิน - Son Ye Jin) เซอร์ไพรส์คิมจูมอกด้วยการให้เขามีโอกาสได้เจอนักแสดงหญิงคนโปรดของเขาตัวเป็นๆ และแฟนๆ ของชเวจีอูก็ต่างประทับใจไปกับประโยคเด่นของเธอจากซีรีส์ดังในปี 2003 เรื่อง “Stairway to Heaven” ของเธอ

ซึ่งในรูปเบื้องหลังที่ปล่อยออกมาจากเรื่อง “Crash Landing on You” ชเวจีอูดูร่าเริงในขณะที่เธอเตรียมตัวถ่ายทำการเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ครั้งแรกหลังจากประกาศการตั้งท้องของเธอในเดือนธันวาคมในปีที่แล้ว จากคนที่อยู่ในกองถ่ายวันนั้น ชเวจีอูและยูซูบินซ้อมไปด้วยกันและหยุดหัวเราะไม่ได้เลย ซึ่งทำให้ทุกคนในกองถ่ายหัวเราะตามไปด้วยเช่นกัน

โดยชเวจีอูก็บอกด้วยเช่นกันว่าเธอเป็นแฟนคลับของซีรีส์เรื่อง “Crash Landing on You” เธอบอกว่า “ฉันดูเรื่องนี้ด้วยความสนุกจริงๆ เลยค่ะ”

เมื่อทีมนักแสดงและทีมงานกล่าวแสดงความขอบคุณที่เธอตกลงมาเป็นแขกรับเชิญให้ เธอตอบอย่างอ่อนน้อมว่า “ฉันต้องเป็นคนที่ขอบคุณมากกว่าอีกค่ะที่ได้รับเชิญให้มาปรากฏตัวในซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมเรื่องนี้”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X