ความเรียบง่ายของลิสต์รายการสิ่งที่อยากทำของยูลฮี (Yulhee) LABOUM ทำให้แฟนๆ ชื่นชมและเห็นใจ
2020-02-07 09:11:55
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนล่าสุดของรายการ Mr. House Husband ทางช่อง MBC ชเวมินฮวาน (Choi Minhwan) แห่ง F.T. Island ได้พยายามช่วยให้ยูลฮี (Yulhee) LABOUM ได้ทำสิ่งที่เธออยากทำที่เธอลิสต์เอาไว้ได้สำเร็จ

ในวันนั้น ชเวมินฮวาน, ยูลฮีและแจยูล (Jae Yul) ลูกชายของพวกเขาได้ออกไปเที่ยวกันแบบครอบครัว

จุดหมายของพวกเขาก็คือสตูดิโอถ่ายภาพ และพวกเขาก็ได้ไปถ่ายภาพครอบครัวร่วมกัน ซึ่งยูลฮีบอกว่าความฝันของเธอได้กลายเป็นจริงแล้ว

แต่ในขณะที่ครอบครัวทั้งสามกำลังเดินเล่นตามถนนและยูลฮีก็กำลังตื่นเต้นกับความคิดที่จะได้ไปกินของหวาน จู่ๆ เธอก็เกิดอาการปวดเกร็งท้องที่พบได้ในคนท้อง ทำให้สุดท้ายแล้วพวกเขาจึงต้องพากันกลับบ้าน

และเนื่องจากพวกเขาพลาดของหวานไป ชเวมินฮวานจึงทำของหวานโฮมเมดให้ยูลฮีแทน

เมื่อชเวมินฮวานได้เห็นว่ายูลฮีซาบซึ้งใจแค่ไหน เขาก็ถามว่าในลิสต์รายการสิ่งที่เธออยากทำมีอย่างอื่นอีกมั้ย ซึ่งเธอตอบอย่างเรียบง่ายว่า

“เพราะฉันไม่ได้ออกไปข้างนอกบ่อยๆ เนื่องจากกำลังตั้งท้อง ฉันแค่อยากจะแต่งตัวสวยๆ ในวันนึงแล้วก็ออกไปเที่ยวค่ะ ฉันอยากไปกาโรสุกิลกับเพื่อนๆ และไปกินของอร่อยๆ และฉันก็อยากกลับไปที่สตูดิโอถ่ายรูปนั้นอีกค่ะ”

เมื่อได้ยินแบบนั้น ชเวมินฮวานก็สัญญากับเธอว่าในวันนั้นเขาจะเป็นคนดูแลลูกทั้ง 3 เอง ซึ่งเขาทำให้ได้ตราบเท่าที่มันเป็นวันหยุดเสาร์อาทิตย์

แฟนๆ ต่างทั้งรู้สึกชื่นชมและเห็นใจในความเรียบง่ายของลิสต์รายการสิ่งที่เธออยากทำเพราะเธอแต่งงานและมีลูกในตอนที่อายุยังน้อย

ในวัย 22 ปี ยูลฮีและมินฮวานกำลังจะให้กำเนิดคู่ฝาแฝดต่อจากลูกชายคนแรกของพวกเขา ซึ่งหมายความว่าอีกไม่นานเธอก็จะกลายเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว

และเราหวังว่ายูลฮีจะได้ทำสิ่งที่เธออยากทำในลิสต์ของเธอให้ครบในปี 2020 นี้!

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X