SM C&C Studio ปล่อยรายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE in Chiang Mai" ทาง Youtube
2020-02-06 19:56:38
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 14:00 น. ตามเวลาเกาหลี ของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ SM C&C Studio ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตรายการสร้างสรรค์ ได้ปล่อยรายการเรียลลิตี้โชว์ "NCT LIFE in Chiang Mai" ให้ดูกันแบบเรียลไทม์ ผ่านทาง Youtube เสน่ห์ความสดใสและพลังงานที่ระเบิดออกมาของเหล่าเมมเบอร์ ได้แก่ เต็นล์ (Ten), แทยง (Taeyong), แจฮยอน (Jaehyun), โดยอง (Doyoung) และจอห์นนี่ (Johnny) ต่างทำให้ความหนาวเย็นของหน้าหนาวอบอุ่นขึ้น

"NCT LIFE in Chiang Mai" ที่เพิ่งออกอากาศไปในเวลา 14:00 น. ตามเวลาเกาหลีของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เป็นรายการวาไรตี้สุดพิเศษของ NCT วงนานาชาติที่สามารถเปิดกว้างและขยายความนิยมไปได้ในทุกพื้นที่ทั่วโลก รายการนี้ประกอบไปด้วย 9 ซีซันด้วยกัน จากซีซัน 1 ที่ชื่อว่า "NCT Life in Bangkok" ในปี 2016 มาจนถึง "NCT LIFE in Chuncheon&Hongcheon" ที่เพิ่งจบไป

โดยในรายการ "NCT LIFE in Chiang Mai" ซึ่งเป็นซีซันที่ 6 ของรายการนี้ เป็นรายการที่ประกอบไปด้วยเรื่องราวที่หลากหลายของเหล่าเมมเบอร์ ได้แก่ เต็นล์, แทยง, แจฮยอน, โดยอง และจอห์นนี่ในระหว่างทริปของพวกเขาที่เชียงใหม่ ประเทศไทย ที่ที่มีธรรมชาติสวยงามมากมายและมีกลิ่นอายของความเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาผสมผสานเข้าด้วยกัน

ในระหว่างทริป นอกจากประสบการณ์ที่สามารถพบเจอได้แค่ในเชียงใหม่อย่างการล่องแพ, การไปเที่ยวชมสวนสัตว์กลางคืนแล้ว พวกเขายังหลีกเลี่ยงไม่ได้กับเกมต่างๆ ที่พวกเขาเล่นด้วยกัน เช่น เกมเสี่ยงโชคเรื่องแปลกๆ หรือเกมทายเรื่องขนมอีกด้วย เสน่ห์ความซุกซนของเด็กหนุ่มทั้ง 5 คนได้ถูกเปิดเผยขึ้นอย่างสมบูรณ์ผ่านรายการนี้

SM C&C Studio มีการพูดคุยโต้ตอบกับผู้ชมและผู้ติดตามผ่านรายการสั้น "JaemiSMdang" และมีการให้บริการถ่ายทอดสดรายการแบบเรียลไทม์ด้วยเนื้อหาสุดพิเศษทางชาแนลหลักใน Youtube

โดย SM C&C เป็นบริษัทที่จัดการดูแลศิลปิน เช่น คังโฮดง (Kang Ho Dong), ชินดงยอบ (Shin Dong Yup), จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo), ฯลฯ และยังเป็นบริษัทที่ผลิตรายการทั่วไปด้วยบริษัทย่อย SM C&C Studio ที่มีความเชียวชาญในการทำเนื้อหานานาชาติอีกด้วย






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X