ชเวจีอู (Choi Ji Woo) จะมาปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง “Crash Landing On You”
2020-01-20 09:37:26
Advertisement
Pyramid Game

 

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) จะมาเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษใน “Crash Landing On You”!

ในวันที่ 19 มกราคม แหล่งข่าวจากซีรีส์เรื่อง “Crash Landing On You” ยืนยันว่า “ด้วยการปรากฏตัวสุดพิเศษของเธอ ชเวจีอูจะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้ โปรดติดตามเพื่อรอดูว่าชเวจีอูจะมารับบทอะไร” 

“Crash Landing On You” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวฐานะดีชื่อยุนเซริ (รับบทโดยซนเยจิน - Son Ye Jin) ที่ต้องลงจอดเครื่องร่อนฉุกเฉินในเกาหลีเหนือ ซึ่งเธอได้พบกับรีจองฮยอก (รับบทโดยฮยอนบิน - Hyunbin) นายทหารระดับสูงในกองทัพ

และในซีรีส์เรื่องนี้ก็มียูซูบิน (Yoo Soo Bin) รับบทคิมจูมุก ทหารใต้บังคับบัญชาผู้ซื่อสัตย์ของรีจองฮยอก ในฐานะผู้ชื่นชอบซี่รีส์ คิมจูมุกพูดอยู่เสมอว่าเขาเป็นแฟนคลับของชเวจีอูจากบทบาทในเรื่อง “Stairway to heaven” ของเธอ

ชเวจีอูเดบิวต์เข้าวงการในปี 1994 และมีผลงานซีรีส์ยอดฮิตมากมาย เช่น “Winter Sonata”, “The Suspicious Housemaid”, “Temptation”, “Twenty Again,” “Woman With a Suitcase” และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยในเดือนมีนาคม 2018 เธอได้เข้าพิธีวิวาห์แบบเป็นส่วนตัวกับสามีนอกวงการ และในวันที่ 23 ธันวาคม YG Entertainment ก็ได้ยืนยันเรียบร้อยแล้วว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรก

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X