ชาวเน็ตเกาหลีเปิดเผยเหตุผลว่าทำไมเธอถึงเลิกเป็นแฟนคลับไอดอลหลังจากมีข่าวออกเดท
2020-01-15 19:57:53
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากมีข่าวประกาศแต่งงานของ เฉิน (Chen) วง เอ็กโซ (EXO) ที่แฟนคลับมีความคิดเห็นแตกต่างกันไป บ้างก็ยอมรับ ในขณะที่อีกบางส่วนก็ไม่เห็นด้วย และไม่อยากสนับสนุนเขาต่อ เพราะรู้สึกเหมือนถูกทรยศ จนถึงขั้นเรียกร้องให้เขาออกจากวง เว็บไซด์แฟนคลับของเขาหลายเว็บก็ปิดตัวลงหลังจากมีข่าวแต่งงาน

ท่ามกลางกระแสข่าวในตอนนี้ ได้มีชาวเน็ตเกาหลีออกมาเปิดเผยว่าเธอก็เคยเลิกเป็นแฟนคลับของไอดอลหลังจากพวกเขามีข่าวเดทเช่นกัน

แฟนคลับคนดังกล่าวไม่ได้เอ่ยชื่อวงที่เธอเคยชื่นชอบ เธอบอกว่าไม่ได้คิดถึงขั้นว่าตัวเองจะได้ออกเดทกับไอดอลที่ชอบหรอก แต่ว่าพวกเขาเหมือนคนที่เธอตกหลุมรัก และการได้เห็นคนที่ตัวเองตกหลุมรักออกเดทกับผู้หญิงคนอื่นมันช่างเจ็บปวด

แต่เธอก็เข้าใจว่าทำไมไอดอลถึงปิดบังเรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเขา และไม่บอกให้แฟนคลับรู้ คงไม่มีใครกล้ามากพอที่จะยอมรับว่ากำลังออกเดทต่อหน้าแฟนคลับที่ทั้งทุ่มเทความรักและเงินมากมายเพื่อสนับสนุนพวกเขาหรอกจริงไหม มันเป็นเรื่องยากน่าดูเลยทีเดียว

เธอบอกว่าการที่ไอดอลมีข่าวว่ากำลังมีความรักเหมือนคนปกติ มันทำให้ภาพลักษณ์ของการเป็นไอดอลถูกลดทอนลง ไอดอลบอกแฟนคลับว่ากำลังออกเดทไม่ได้ เพราะตัวแฟนคลับคือคนที่คอยสนับสนุนและทำให้ไอดอลไปต่อในวงการนี้ได้

แฟนคลับหลายคนเห็นด้วยกับเรื่องนี้และยอมรับว่าไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้ออกเดทกับไอดอลที่ชอบหรอก แต่การที่มีข่าวว่าไอดอลที่เรารักไปเดทกับคนอื่น มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเจ็บปวด 

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X