หมอดูทำนายโชคชะตาของสมาชิกวง บีทีเอส (BTS)
2019-12-24 08:26:51
Advertisement
คลิก!!!

 

หมอดูคนนี้เคยบอกว่า ชื่อ TVXQ เป็นชื่อที่ดี แต่ชื่อของ บีทีเอส (BTS) อาจเป็นชื่อที่ดีกว่า เขาได้ทำนายโชคชะตาของสมาชิกแต่ละคนไว้ดังนี้

หมายเหตุ: เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

อาร์เอ็ม (RM)

หลังจากพิจารณาชื่อจริงของเขา คิมนัมจุน (Kim Namjoon) หมอดูบอกว่าชื่อนี้เหมาะกับเขามาก นัมจุนเกิดปีจอ ตามนักษัตรจีน ซึ่งคนราศีนี้มักทำอะไรได้อย่างราบรื่น และมักมีผู้คนห้อมล้อมเสมอ เขาจะได้ดำเนินชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการโดยไม่นึกเสียใจภายหลัง โชคชะตากำหนดให้เขามีผู้คนห้อมล้อมตลอด และไม่ว่าเขาจะมีแฟนคลับ 10 คน หรือ 1,000 คน เขาก็จะสามารถมอบความรักให้กับทั้งหมดได้ แต่เขาจะมีช่วงเวลาที่รู้สึกโดดเดี่ยวอยู่บ้าง เพราะมัวแต่มอบความรักให้คนอื่น ดูเหมือนเขาจะทำงานนี้ไปอีก 40 ปี และถึงแม้จะไม่ได้ทำงานเบื้องหน้าแล้ว เขาก็จะยังคงทำเพลง อาจจะเป็นโปรดิวเซอร์ หรือ ตั้งค่ายเพลงของตัวเอง ในฐานะลีดเดอร์ของวง เขาทำงานนี้ได้ดี เป็นเหมือนคนคอยรักษาสมดุลให้กับวง สำหรับเรื่องส่วนตัวของเขา เขาเป็นคนค่อนข้างโดดเดี่ยว แฟนคลับของอาร์เอ็มต้องคอยให้ความรักกับเขาตลอดไป และสนับสนุนเขา สิ่งนี้จะช่วยให้อาร์เอ็มไม่รู้สึกเหงา

จิน (Jin) 

คิมซอกจิน (Kim Seok Jin) ชื่อของเขาเขียนด้วยอักษรจีน คือ ซอก (แปลว่า ยิ่งใหญ่) และ จิน (แปลว่า ล้ำค่า) ชื่อนี้ไม่ควรใช้ตั้งชื่อให้คนทั่วไป อย่างไรก็ตาม ชื่อนี้เหมาะกับจิน หมอดูบอกว่าคนลักษณะแบบจินเป็นคนที่ชีวิตมีจังหวะขึ้นและลง เขาอาจจะดีอย่างฉุดไม่อยู่ จากนั้นก็เปลี่ยนไปแบบไม่ทันคาดการณ์ ทำให้จินเป็นคนที่ควบคุมยาก แฟนคลับควรแสดงความรักและสนับสนุนเขาไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เขาเผชิญกับช่วงเวลาที่ซึมเศร้า เขาเป็นคนที่ภายนอกสามารถดูร่าเริงสามารถออกไปพบเจอผู้คนได้ แต่เหมือนอยู่คนเดียวเขาจะรู้สึกเดียวดาย โชคชะตาของจินบอกว่าเขาจะมีชีวิตที่ยืนยาว หมอดูทำนายว่าเขาจะสามารถมีอายุถึง 90 ปี และอาจจะไปอาศัยอยู่ต่างประเทศ มีความร่ำรวยเงินทองและแบ่งปันความสุขให้กับผู้อื่น

ชูก้า (Suga)

ชูก้าเป็นคนดี แต่บางครั้งเขาก็ต้องเสียสละบางสิ่ง เขาเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วงเหลือ และแบ่งปันแก่ทุกคน เขาน่าจะเป็นคนละเอียดอ่อนที่สุดแล้วในวง ภายนอกอาจจะดูเข้มแข็ง แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่รู้สึกโดดเดี่ยวอยู่ภายในจิตใจ เขาเป็นคนที่ชื่นชอบและชอบลองอาหารแปลกใหม่

เจโฮป (J-Hope)

หากดูตามโชคชะตาของจองโฮซอก (Jung Hoseok) เขาเป็นคนที่มีความเป็นชายมากที่สุดในวงแล้ว เขาเป็นคนประเภทที่ทะเยอทะยานและต้องได้ในสิ่งที่อยากได้ เขามีศักยภาพและพลังเหมือนกับนักธุรกิจ และมีความเป็นผู้นำถึงแม้จะอายุยังน้อยก็ตาม ดูเหมือนเขาจะประสบความสำเร็จถ้าหันไปจับงานด้านธุรกิจ เขาจะทำได้ดีในด้านอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้าง เขาเป็นคนดังอีกคนที่จะไปได้ดีในเส้นทางนักธุรกิจ

จีมิน (Jimin)

พัคจีมิน (Park Jimin) เป็นคนดวงดี เขาเป็นคนที่จะสามารถทำได้ดีในสิ่งที่เขาเลือก และเป็นคนซื่อสัตย์มาก เป็นคนที่ไม่ค่อยกดดันเวลาเจอเรื่องยาก ถึงแม้เขาจะดูนุ่มนวล แต่จริงๆแล้วมีด้านที่แข็งแกร่งและดื้อ จีมินควรดูแลสุขภาพ โชคชะตาของเขาบอกว่าไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องเงินทองตลอดชีวิต หญิงสาวที่เหมาะกับเขาน่าจะเป็นผู้หญิงที่พึ่งพาได้ และคนที่เขาควรหลีกเลี่ยงคือคนที่เกิดราศีงูและมังกร

วี (V)

คิมแทฮยอง (Kim Taehyung) เป็นชื่อเรียบง่าย และดี แต่เขาเป็นคนที่อ่อนแอมาก หมายถึงเขาจะมีความรู้สึกโดดเดี่ยวมากเวลาที่ไม่มีใครอยู่รอบข้างเขา เขาเป็นคนมีความสามารถทั้งการเต้น, การแต่งเพลง การร้อง และมีคาริสม่าสูงมาก เขาเป็นคนฉลาดและชอบแบ่งปันต่อผู้อื่น แต่บางครั้งเขาก็ต้องแลกบางสิ่งบางอย่างไปเช่นกัน เขาดูจะใส่ใจคนอื่นรอบข้าง แต่สำหรับครอบครัวเขาดูจะละเลยไปเล็กน้อย เขาเป็นคนฉลาดมากและมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ท่ามกลางสมาชิกทุกคนความฝันของเขาดูเหมือนจะยิ่งใหญ่ที่สุด เขาอยากออกท่องโลกกว้างและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ท้ายที่สุดเขาอาจจะต้องสูญเสียอย่างมหาศาลจากความจงรักภักดีของตัวเขาเองที่มอบให้กับทุกคน เพราะฉะนั้นเขาควรใช้ชีวิตอย่างเห็นแก่ตัวขึ้นอีกซักเล็กน้อย เพื่อไม่ให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น

จองกุก (Jungkook)

หมอดูบอกว่าดวงของจองกุกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เขาเป็นคนละเอียดและทำได้ดีในสิ่งที่เขาอยากทำ เขาทำได้ดีเกือบทุกอย่าง แต่มันมักจะมีเรื่องร้ายมาพร้อมเรื่องดีเสมอ ดวงชะตาของจองกุกอยู่ในช่วง “samjae” คือเป็นช่วงที่สิ่งไม่ดีอาจเกิดขึ้นในอีก 3 ปีถัดไป อาจจะมีข่าวลือเสียหาย และเขาเป็นคนที่พูดความคิดของตัวเอง เขาจะพูดอย่างตรงไปตรงมาว่าเขาชอบใคร เขาเป็นคนที่ไม่สามารถปิดบังความลับทางสีหน้าได้ และเป็นคนที่ไม่ได้ต้องการทำงานไปตลอด เขาไม่ชอบอยู่เฉยๆ ทำให้เขาน่าจะไปได้ดีหากทำธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว

โชคชะตาของบีทีเอส เป็นอย่างไร?

หมอดูเชื่อว่าการที่สมาชิกรวมตัวกันจะทำให้วงยังไปได้ดี เพราะมีความสมดุล หมอดูบอกว่า อาร์เอ็มชงกับคนที่เกิดราศีงู และมังกร ส่วนจิน ชงกับคนที่เกิดราศีเสือ และ กระต่าย แต่ไม่มีใครในวงเกิดราศีเหล่านี้ หมอดูรู้สึกว่าเหมือนพระเจ้าประทานคนเหล่านี้ให้มาอยู่ในวงเดียวกัน ทำให้แทบไม่มีโอกาสที่สมาชิกแต่ละคนจะมีปัญหากันเองในวง

หมอดูยังบอกอีกว่าสำหรับแฟนคลับของบีทีเอส ถ้าอยากให้วงเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป นอกจากจะส่งของขวัญให้กับสมาชิกในวงแล้ว ทีมงานและเจ้าหน้าที่ของ Big Hit ก็เป็นอีกกลุ่มคนที่ควรได้รับของขวัญด้วยเช่นกัน เพราะพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างวงไอดอลบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามวงนี้เช่นกัน

ชมวิดีโอเต็มข้างล่าง:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X