มีการรายงานว่าแฟนเก่าของคูฮาร่า (Goo Hara) รับมือกับข่าวการเสียชีวิตของเธอได้ไม่ดีนัก
2019-11-27 10:01:52
Advertisement
คลิก!!!

 

ด้วยข่าวการเสียชีวิตของคูฮาร่า (Goo Hara) จากการฆ่าตัวตาย ชาวเน็ตหลายคนจึงเริ่มชี้นิ้วไปที่แฟนเก่าของเธอ ชเวจงบอม (Choi Jong Bum) หลายคนอ้างถึงการต่อสู้ทางกฎหมายระหว่างเธอกับเขาและกระแสตอบรับที่โหดร้ายจากผู้เขียนคอมเมนท์ว่าร้ายที่ตามมาว่าคือส่วนหนึ่งของสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจจบชีวิตลง

ช่างทำผมคนดังและคูฮาร่านั้นเริ่มเดทกันหลังพบกันในรายการ แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อทั้งสองคนต่างกล่าวหาว่าอีกฝ่ายทำร้ายตนเอง

เรื่องราวพัฒนาต่อเนื่องไปจนถึงการเปิดเผยว่าชเวจงบอมได้ถ่ายคลิปของคูฮาร่าไว้โดยไม่ได้รับความยินยอมจากเธอ และใช้มันมาขู่เธอ ชเวจงบอมถูกตัดสินว่ามีความผิดในข้อหาข่มขู่คูฮาร่า ทำร้ายเธอ และทำความเสียหายแก่ทรัพย์สินของเธอ แต่มีรายงานว่าเขาได้รับโทษเล็กน้อยเท่านั้น

หลังจากข่าวการจากไปของคูฮาร่าออกมา เพื่อนของชเวจงบอมเปิดใจในการสัมภาษณ์และเปิดเผยว่าชเวจงบอมกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับการเสียชีวิตของคูฮาร่า

เพื่อนคนนี้คือช่างทำผมอีกคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ใกล้ๆ กับร้านทำผมที่เปิดใหม่ของชเวจงบอม เขาเปิดเผยว่าไม่มีเพื่อนร่วมงานคนไหนพูดเกี่ยวกับเรื่องคูฮาร่าเพราะเป็นเรื่องที่อ่อนไหว

“ชเวจงบอมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาตั้งแต่มีข้อขัดแย้งเกี่ยวกับเรื่องการทำร้ายร่างกายและเรื่องคลิป

หลังจากเขารู้ข่าวการเสียชีวิตของคูฮาร่า เขารับมือกับมันได้ไม่ดีนัก ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับคูฮาร่าเป็นเรื่องอ่อนไหวสำหรับเขา ดังนั้นเพื่อนร่วมงงานจึงตัดสินใจที่จะไม่พูดเรื่องนี้กัน

มันยากสำหรับผมที่จะบอกอะไรคุณไปมากกว่านี้” – เพื่อนของชเวจงบอม

ชเวจงบอมได้เปลี่ยนการตั้งค่าให้อินสตาแกรมของเขาเป็นแบบส่วนตัวและร้านทำผมร้านใหม่ของเขาก็ยังคงปิดอย่างไม่มีกำหนด

เราขออธิษฐานให้กับคูฮาร่า คนที่รักเธอและทุกคนที่เศร้าเสียใจกับการจากไปของเธอ

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X