พัคมินยอง (Park Min Young) ร่วมรายการ World Klass กับภารกิจช่วยเด็กฝึกให้ผ่านมิชชั่น
2019-11-23 17:17:48
Advertisement
คลิก!!!

 

พัคมินยอง (Park Min Young) ปรากฏตัวในรายการ World Klass ทางช่อง Mnet

ในตอนล่าสุดของ World Klass แต่ละทีมจะต้องค้นหาคีย์เวิร์ดสำคัญเพื่อหาจุดเด่นให้กับทีมของตนเอง ทีม Energetic กำลังอยู่ในช่วงวิกฤต ส่วนทีม Done For Me กำลังหาชุดสูทเพื่อเสริมความเป็นลูกผู้ชายให้กับทีม

หลังจากเสร็จการประชุม ผู้กำกับละครจางแทยู (Jang Tae Yoo) ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับภารกิจให้ทุกคนแสดงเอ็มวี “วันนี้ผมได้รับหน้าที่มอบภารกิจให้ทุกคนได้ทำเอ็มวีกันครับ ต้องเข้าใจก่อนว่าเพลงเป็นอีกส่วนสำคัญ ดังนั้นผมจึงอยากให้ทุกคนถ่ายถอดเอ็มวีออกมาในคอนเซปต์ต่างๆ และมีความสุขกับการทำสิ่งนี้ด้วย”

ทีม Joah กล่าวว่า “สำหรับทีมพวกเราเป็นคอนเซปต์สืบสวนโดยมีเนื้อเรื่องว่าเมื่อเราได้ตกหลุมรักใครสักคนเมื่อกำลังจับผู้ร้ายอยู่ พวกเราใช้ไอเดียจากชายหนุ่มที่ยังเป็นนักเรียน ขี้อายและต้องการสารภาพรัก” จางแทยูได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ผมว่าเราต้องการอารมณ์มากกว่านี้ ตอนนี้ยังขาดความรู้สึกแบบนั้นอยู่”

ซึ่งทางผู้กำกับได้เลือกคอนเซปต์ให้แต่ละทีม ทีม Joah “คอนเซปต์วันหยุด” ทีม Done for me คอนเซปต์การเลิกรา และทีม Energetic “คอนเซปต์การทำตามความฝัน”

หลังจากที่คัดเลือกสคริปต์และวันถ่ายทำแล้ว จางแทยูยังเผยอีกว่าเราจะมีการคัดเลือกนักแสดง ซึ่งพัคมินยองได้เดินเข้าฉากทางด้านผู้เข้าแข่งขันต่างตื่นเต้นและตกใจตามๆกัน

ระหว่างการถ่ายทำ จองซัง (Jung Sang) แสดงบทบาทผู้แพ้และต้องเสียใจ ส่วนดองกัน (Dong Gun) ต้องแสดงว่ากำลังมีความรักอยู่

TOO ยังได้เปิดเอ็มวีให้แฟนๆ 50 คนได้ชมกัน มีทั้งเสียงกรี๊ดและตื่นเต้นหลังจากได้ดู

ผู้กำกับได้ชื่นชมทีม โจอาห์ (Joah) เขาเสริมว่า “ในตอนท้ายคุณยังแสดงได้ไม่ดีพอเท่าไหร่ เพราะมันดูน่าอึดอัด” ส่วนพัคมินยองเสริมว่า “ความสามารถพิเศษของคุณได้ปรากฏขึ้นในเอ็มวรแล้ว และจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ” ทีม Energetic ได้กล่าวอีกว่า “นี่เป็นชัยชนะของพวกเรา พวกเราร่วมงานกันได้ดีครับ”

และตื่นเต้นไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะหุ่นยนต์ Misty ก็คือพัคมินยองนั่นเอง เสียงของเธอได้บันทึกในหุ่นยนต์

ซึ่ง Misty ปรากฏตัวครั้งแรกใน KCON NY นับแต่นั้นก็อยู่ในการประกาศมิชชั่นต่างๆ 

พัคมินยองได้กล่าวว่า “ฉันนี่แหล่ะควบคุม Misty ทุกคนแปลกใจกันใช่มั้ยคะ ภารกิจแรกของพวกคุณคือที่ KCON NY ส่วนต่อมาคือการทำเอ็มวีฉันได้เฝ้ามองพวกคุณอยู่ตลอด”

สรุปผลคะแนนทีม Energetic ได้รับ 37 คะแนนจากผู้ชมและ 43 คะแนนจากกรรมการรวมเป็น 80 คะแนน ส่วนทีม Done foe me ได้ 40 คะแนนจากผู้ชมและ 40 คะแนนจากกรรมการ เป็น 80 คะแนน ส่วนทีม Joah ได้ 46 คะแนนจากผู้ชม และ 35 คะแนนจากผู้ตัดสิน เป็น 81 คะแนน ทีม Joah ได้รับชัยชนะและได้มีโอกาสถ่ายเอ็มวีกับถ่ายภาพ

World Klass ออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 23.00 น. ตามเวลาเกาหลีสากล

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X