เพื่อนของอีมิจู ช่างสักสาวที่เป็นข่าวกับ จองกุก บอกคอมเมนต์เกลียดชังยังคงตามติดอีมิจู
2019-10-22 10:56:35
Advertisement
คลิก!!!

 

เพื่อนของ อีมิจู ช่างสักสาว ที่เป็นข่าวกับ จองกุก วง BTS เปิดอกพูดถึงข่าวลือเรื่องเดทของทั้งสองคน พร้อมบอกว่า อีมิจูต้องประสบเหตุการณ์มากมายกับความคิดเห็นเกลียดชัง

สื่อ วายทีเอ็นของเกาหลี ได้พูดคุยกับเพื่อนสนิทของ อีมิจู และได้รับทราบเรื่องราวที่เจาะลึกรายละเอียดสถานการณ์ของอีมิจู เขาบอกว่า อีมิจู ยังคงเจ็บปวดกับคอมเมนต์เกลียดชังจากแฟนคลับอยู่ตลอด

เพื่อนของอีมิจูบอกว่า

"ความเครียดที่เธอได้รับนั้นเกินคำบรรยาย สิ่งที่ผมขอบคุณในความเข้มแข็งของเธอ คือเธอไม่ได้คิดสั้นฆ่าตัวตาย เธอได้รับผลกระทบจากผู้คนที่ก่นด่าเธอโดยที่ไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลความจริงเลย ผมคิดว่า คอมเมนต์เกลียดชังนั้นเลวร้ายยิ่งกว่าอาชญากรรมจริงๆ ิเสียอีก มันเป็นเสียอย่างนี้ ที่ทำให้คนที่ไม่ใช่คนดังอย่างเราคิดทำแต่สิ่งที่แย่ๆ ผมหวังว่าทุกๆ คนควรจะร่วมมือกันทำอะไรสักอย่างเช่น การเปิดเผยชื่อนามสกุลจริงทางออนไลน์"

เขายังบอกว่า อีมิจู ได้รับโทรศัพท์แทบทุกวัน รวมทั้งโทรศัพท์จากแฟนคลับต่างประเทศ โทรมารบกวนเธอเกี่ยวกับข่าวลือ นี่มาถึงจุดที่ข้อมูลส่วนตัวของเธอแพร่กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็ต ทำให้เพื่อนและครอบครัวของเธอตกเป็นเป้าหมายในการแสดงความคิดเห็นที่เกลียดชังเช่นกัน

ข่าวลือที่ว่านี้ เกิดขึ้นเมื่อ 17 กันยายน 2562 เนื่องจากมีบัญชีผู้ใช้เว็บบอร์ดคนหนึ่งโพสภาพจาก CCTV จับภาพชายหญิงคู่หนึ่ง ชาวเน็ตต่างมีคำถามว่าคนในภาพใช่จองกุก วง BTS ที่กำลังไปเที่ยวที่เกาะคอเจ หรือไม่

ในเวลาต่อมา Bighit ออกแถลงปฏิเสธข่าวลือ จองกุก BTS ออกเดท หลังมีภาพหลุดบนโลกออนไลน์

http://www.popcornfor2.com/content/-news-112145

จองกุกได้ไปเที่ยวที่เกาะคอเจ ที่ร้านช่างสักสาว อีมิจู อยู่ที่นั่นพร้อมเพื่อนร่วมงานหลายคน แต่สิ่งที่ผู้ใช้งานเว็บๆหนึ่งโพสภาพ เป็นลักษณะของภาพที่ดูเหมือนว่า จองกุกกำลังกอดช่างสักสาวทางด้านหลัง เป็นเหตุให้แฟนคลับสงสัยว่าทั้งสองคนคบกันอยู่หรือเปล่า

ด้านร้านสักได้ออกมากล่าวแถลงเรื่องข่าวลือการคบกันของจองกุกและอีมิจู และความเห็นเชิงลบจากข่าวลือเรื่องการเดทของจองกุก

http://www.popcornfor2.com/content/-news-112457

ที่มา: ytn

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X