2 เรื่องหักมุมจาก “Strangers From Hell” ที่แค่สัปดาห์แรกก็ลุ้นกันเหงื่อตกแล้ว
2019-09-09 10:06:27
Advertisement
คลิก!!!

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

เริ่มออกอากาศไปตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง OCN เรื่อง Strangers From Hell ที่หลายคนที่ได้ดูยืนยันกันเป็นเสียงเดียวว่า สั่นประสาท หลอนกันแทบทุกวินาที ทั้งที่เพิ่งออกอากาศแค่ 2 ตอนเท่านั้น!

ซีรีส์เรื่องนี้ สร้างจากเว็ปตูนยอดนิยม ชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ ยุนจงอู รับบทโดย อิมชีวาน (Im Siwan) เด็กหนุ่มจากต่างจังหวัดที่ย้ายเข้ามาอยู่โซลหลังจากได้งานทำ แต่ต้องมาอาศัยอยู่ในหอพักที่แต่ละห้องมีผู้อยู่อาศัยแปลกประหลาดกันทั้งนั้น 

และใน 2 ตอนแรกที่ออกอากาศนี้ ซีรีส์ก็ได้ทำให้ผู้ชมอ้าปากค้างกับจุดหักมุมของ 2 ตัวละคร ได้แก่ บยอนด๊อกจอง ที่รับบทโดย พัคจงฮวาน (Park Jong Hwan) และ ทันตแพทย์ ซอมุนโจ ที่ได้นักแสดงหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) มารับบทนี้

1. บยอนด๊อกจองมีคู่แฝด

เรื่องราวในซีรีส์เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ยุนจงอู ย้ายมาอยู่โซล และเข้าพักที่หอพักอีเดน ที่มีค่าเช่าแสนถูกอยู่ที่ 190,000 วอน (ประมาณ 4,800 บาท) ต่อเดือน เขาจำใจต้องอยู่หอพักนี้เพราะการเงินขัดสน แม้สภาพห้อง รวมถึงเพื่อนบ้านไม่ทำให้หอพักน่าอยู่เลยก็ตาม หนึ่งในเพื่อนบ้านสุดหลอนก็คือ บยอนด๊อกจอง ซึ่งเป็นที่จดจำของผู้ชมในฐานะชายหนุ่มตัดผมทรงสกินเฮด ผู้มักจะหัวเราะตลอดเวลาและติดอ่าง นักแสดงพัคจงฮวาน สามารถถ่ายทอดตัวละครนี้ได้ออกมาเหมือนกับในเว็ปตูนอย่างไม่มีที่ติ

ฉากจบของตอนแรก ได้เปิดเผยว่า บยอนด๊อกจองนั้นมีพี่น้องฝาแฝดคือ บยอนด๊อกซู ถึงแม้จะหน้าตาเหมือนกัน แต่บุคลิกของแฝดแต่ละคนไม่เหมือนกัน เตรียมพบกับความตื่นเต้นว่าแฝดคู่นี้จะนำความหลอนมาสู่หอพักอีเดนได้มากแค่ไหนในตอนต่อไปของ Strangers From Hell ซึ่งเชื่อว่า พัคจงฮวานจะไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังในฝีมือการแสดงของเขาแน่นอน

2. ตัวตนที่แท้จริงของ ซอมุนโจ

คิดว่าอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้หลายคนอยากดูซีรีส์เรื่องนี้น่าจะมาจากบทลึกลับของ อีดงอุค ที่เรื่องนี้เขารับบทเป็น ซอมุนโจ หมอฟันผู้แสนใจดีในตอนแรก แต่ก็เปิดเผยตัวตนอย่างรวดเร็วในตอนที่ 2 หลังจากฉากฆ่ายูกีฮยอน ดูฉากนี้แล้วเชื่อว่าผู้ชมหลายคนคงหลอนกันไปเลย 

การเปิดตัวตนของซอมุนโจในครั้งนี้ ทำเอาผู้ชมอยากรู้ต่อไปว่า เรื่องราวระหว่างเขา กับ ยุนจงอู จะเป็นอย่างไรต่อไป 

นอกจากอีดงอุค และ พัคจงฮวานแล้ว นักแสดงคนอื่น ได้แก่ อีจองอึน (Lee Jung Eun) และอีจุงอ๊ก (Lee Joong Ok) ก็ต่างได้รับคำชมจากการแสดงของพวกเขาที่ถอดแบบมาจากตัวละครในเว็ปตูน เรามาติดตามไปพร้อมกันว่าเพื่อนบ้านแปลกประหลาดแต่ละคน จะมีผลอย่างไรกับ ยุนจงอู และสุดท้ายเขาจะเอาตัวรอดจากหอพักแห่งนี้ได้หรือไม่

คุณสามารถชมซีรีส์ Stranger From Hell ได้ที่ >>>http://bit.ly/2kktltg

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X