"Street Food Fighter 2" เผยโปสเตอร์ตอนพิเศษ นิวยอร์ก และ ฮานอย
2019-09-07 13:48:12
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการ "Street Food Fighter 2" ทางช่อง tvN ปล่อยโปสเตอร์ตอนพิเศษออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ

"Street Food Fighter" เป็นรายการท่องเที่ยวในเชิงทำอาหารที่ เชฟ แพคจงวอน (Baek Jong Won) จะพาผู้ชมไปเสาะหาอาหารข้างถนนที่ซ่อนอยู่ทุกที่บนโลกนี้ สำหรับซีซั่นแรกออกอากาศไปเมื่อปี 2018 และได้รับความสนใจและเสียงชื่นชมจากเหล่าผู้ชมทั้งเนื้อหาสาระและการถ่ายทำที่ยอดเยี่ยม ซึ่งไม่ใช่แค่ในเกาหลีเท่านั้น รายการของเขายังเป็นที่สนใจในต่างประเทศจนได้รับรางวัล Best Infotainment ในงาน "2018 Asian Television Awards" ซึ่งอยู่ภายใต้งาน Emmy Award ด้วย

สำหรับ 'Street Food Fighter 2' ได้ปล่อยโปสเตอร์ทริปในประเทศตุรกีไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และล่าสุดก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ที่เป็นตอนของนิวยอร์กและฮานอยออกมาด้วย สำหรับในโปสเตอร์ของนิวยอร์ก เราจะเห็นว่า แพคจงวอนดูหมกมุ่นและจ้องมองไปที่อาหารบนโต๊ะ ขณะที่เขานั่งอยู่ในร้านอาหารข้างทางที่ประดับประดาด้วยแสงสีในค่ำคืนของนิวยอร์ก นี่กระตุ้นให้ผู้ชมอยากจะดูการผจญภัยของเขาและประสบการณ์ของเชฟในเมืองใหญ่ที่มีหลากหลายวัฒนธรรมอย่างเมืองนิวยอร์ก

ขณะที่โปสเตอร์อีกแผ่นเป็นการถ่ายทำในฮานอย ในภาพจะเห็นว่าแพคจงวอน นั่นรับประทานอาหารในแบบง่ายๆที่ฟุตบาทข้างถนนในกรุงฮานอย ในมือของเขาคืออาหารที่เป็นที่นิยมในช่วงเทศกาลปีใหม่ของเวียดนาม ซึ่งเรียกว่า Banh Chung เขายังได้แชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับอาหารของประเทศเวียดนามด้วย เขากล่าวว่า “มีอาหารมากมายที่นี่ที่ทำมาจากข้าวซึ่งผมไม่เคยทานมาก่อนครับ ความหลากหลายของอาหารเวียดนามเป็นอะไรที่ทำให้ผมประหลาดใจครับ”

โปรดิวเซอร์ พัคฮียอน (Park Hee Yeon) ซึ่งกำกับรายการ "Street Food Fighter 2" กล่าวว่า “ซีซั่นนี้เราจะเดินทางไปในประเทศที่หลากหลายมากกว่าซีซั่นแรก หลังจากเราปล่อยโปสเตอร์ตอนพิเศษออกไปก็ทำให้เหล่าผู้ชมยิ่งสงสัยใคร่รู้ในรายการของเรามากยิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นเราหวังว่าทุกคนจะคอยติดตามชมเรื่องราวของเราที่จะนำเสนอในซีซั่น 2 นี้ค่ะ”

อนึ่ง 'Street Food Fighter 2'' (tvN) จะออกอากาศทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22:40 (KST) เริ่มตอนแรกวันที่ 22 กันยายนนี้

 

โดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X