ไอยู (IU) เผยถึงความรู้สึกของเธอหลังจากละคร 'Hotel Del Luna' อำลาจอไป
2019-09-02 10:33:10
Advertisement
คลิก!!!

 

ไอยู (IU) ได้แบ่งปันความคิดของเธอเกี่ยวกับละคร 'Hotel Del Luna' ที่เพิ่งอำลาจอไป

เมื่อวันที่ 1 กันยายน  ละคร 'Hotel Del Luna' ช่อง tvN ได้ออกอากาศเป็นตอนสุดท้าย ไอยู ที่รับบทเป็น จางมันวอล (Jang Man Wol) แบ่งปันถึงความรู้สึกที่ลึกซึ้งที่สุดของเธอเกี่ยวกับละครเรื่องนี้

อ้างอิงจาก 'MBN' ไอยูเผยว่า "ชีวิตของฉันในฐานะจางมันวอล ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดในชีวิต ฉันไม่เคยชื่นชอบฤดูร้อนเลย ต้องขอบคุณละครเรื่องนี้ฉันรู้สึกชอบฤดูร้อนขึ้นมาเล็กน้อย ต่อไปนี้ในฤดูร้อนของทุก ๆ ปีฉันจะนึกถึงละครเรื่องนี้ค่ะ"

เธอไม่ลืมที่จะแสดงความขอบคุณต่อสต๊าฟ และนักแสดงร่วมทุกคน “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้แสดงบทที่มีเสน่ห์เช่นนี้ ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคน และจะเก็บรักษาความสัมพันธ์ทั้งหมดที่ฉันได้รับผ่านละครเรื่องนี้ ฉันอยากจะขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ให้การสนับสนุนละคร 'Hotel Del Luna' และติดตามจางมันวอลจนถึงตอนสุดท้ายค่ะ"

บน Instagram อย่างเป็นทางการของ จางมันวอล ไอยูได้โพสต์รูปถ่ายของนักแสดงในเรื่อง 'Hotel Del Luna' ไว้หลายภาพ คุณสามารถดูได้ที่ด้านล่างนี้ 

ที่มา  http://popcornfor2.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X