ปาร์คแฮจินกล่าวขอบคุณในโอกาสปิดกล้องละครเรื่อง “Secret”
2019-08-30 19:43:07
Advertisement
คลิก!!!

 

ละครที่กำลังจะลงจอเรื่อง “Secret” ของปาร์คแฮจิน ได้ปิดกล้องไปแล้วหลังจากถ่ายทำกันมาอย่างหนักเป็นเวลา 6 เดือน

“Secret” เป็นละครที่เล่าเรื่องราวของผู้คนที่ความปรารถนาอันแรงกล้า ซึ่งมาอยู่ร่วมกันในพื้นที่แห่งหนึ่งที่ชื่อว่า "ป่า" เพื่อเยียวยารักษาความทรงจำที่เลวร้ายและบาดแผลความเจ็บปวดในใจ และเพื่อค้นหาความหมายของความสุขที่แท้จริง

เป็นที่คาดหวังว่าละครเรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวที่ลึกซึ้งน่าประทับใจและมนุษยธรรมในการใช้ชีวิตที่ยุ่งยากและเหนื่อยล้าของคนในยุคปัจจุบัน ซึ่งมักจะแสวงหาการเยียวยาจิตใจ นำแสดงโดยปาร์คแฮจินและโจโบอา

ปาร์คแฮจินรับบทเป็นคังซานฮยอก ผู้ซึ่งจากเดิมเป็นผู้อำนวยการสำนักงานใหญ่ ของบริษัทจัดการลงทุน RLI และดาวเด่นในวงการการควบรวมและการซื้อกิจการ ที่กลายมาเป็นสมาชิกในทีมกู้ภัยพิเศษ119 และอุทิศตัวเองให้กับการช่วยชีวิตผู้อื่นด้วยเฮลิคอปเตอร์

ซานฮยอกเป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบทุกๆเรื่อง ด้วยรูปโฉมราวกับภาพวาด สัญชาติญาณและมันสมองที่ไม่ธรรมดา แต่เขาสูญเสียความทรงจำในวัยเด็กไป

การถ่ายทำเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่จังหวัดคังวอน และสิ้นสุดในปลายเดืิอนสิงหาคม ในการถ่ายทำครั้งสุดท้ายมี อธิบดีสำนักงานป้องกันอัคคีภัยแห่งชาติ จองมุนโฮ และ หัวหน้าแผนกดับเพลิงประจำจังหวัด คิมชุงซิก เข้าร่วมแสดงด้วย

เนื่องจากละครเรื่องนี้ตั้งใจจะแสดงให้เห็นการเล่าเรื่องที่สมจริงและตรงไปตรงมาของเจ้าหน้าที่ดับเพลิง สำนักงานป้องกันอัคคีภัยแห่งชาติได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการผลิต

ทีมงานในกองถ่ายละครต่างชื่นชมและให้กำลังใจในอุปนิสัยใจคอที่ไม่เปลี่ยนแปลงของปาร์คแฮจิน ผู้ซึ่งมีสายสัมพันธ์พิเศษกับทางหน่วยงานดับเพลิง ในฐานะการเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกิตติมศักดิ์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จากการบริจาคและการทำงานอาสาสมัคร เพื่อสนับสนุนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทั้งทางด้านวัตถุและทางด้านจิตใจหลายต่อหลายครั้ง

เขาได้รับการกล่าวยกย่องจากทีมงาน เมื่อเขาทำการแสดงผาดโผนด้วยตัวเอง เช่น การใช้เชือกมัดรอบตัวแล้วปีนโขดหิน เพื่อแสดงความสมจริงของการรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

ปาร์คแฮจินกล่าวขอบคุณทุกๆคน ว่า "หลังจากการถ่ายทำใช้เวลาประมาณ 6 เดือน พวกเราเสร็จสิ้นการถ่ายทำโดยไม่มีอุบัติเหตุและการบาดเจ็บ ผมอยากจะขอบคุณนักแสดง ทีมงาน ทุกคน รวมไปถึงแฟนๆที่ส่งกำลังใจมาให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยความจริงใจ โปรเจคนี้จะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลือจากสำนักงานป้องกันอัคคีภัยแห่งชาติ ผมอยากจะขอบคุณท่านอธิบดีและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกครั้งครับ"

หลังจากถ่ายทำละครเสร็จแล้ว ปาร์คแฮจินก็มีกำหนดการจะจัดงานแฟนมีตติ้ง รวมไปถึงเข้าร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์นโยบายของสถานีดับเพลิง ที่สนับสนุนและช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต่อไป

 

ที่มา: (1) (2)

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X