อีชานฮยอก Akdong Musician เผยเหตุผลที่เขาอยากจะให้น้องสาวของเขา อีซูฮยอน มีความรัก
2019-06-09 16:23:16
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Ask Us Anything” ตอนล่าสุด อีชานฮยอก (Lee Chan Hyuk) Akdong Musician ได้แชร์เหตุผลที่เขาอยากจะให้น้องสาวได้มีประสบการณ์ความรักที่แท้จริง!

นี่ถือเป็นรายการแรกที่อีชานฮยอกมาร่วม หลังเขาปลดประจำการจากกองทัพ ในระหว่างรายการ อีซูฮยอก (Lee Soo Hyun) ให้สมาชิกในรายการลองเดาคำถามที่พี่ชายของเธอถามเธออยู่บ่อยๆในช่วงนี้ เธออธิบายว่า “เขาไม่เคยถามเมื่อตอนที่เรายังเป็นเด็กค่ะ แต่ช่วงนี้เขาถามฉันอยู่นั่นแหละ”

หลังจากเดาไปต่างๆนานา ในที่สุดเธอก็เฉลยว่า คำถามนั้นก็คือ “เมื่อไหร่เธอจะมีประสบการณ์เรื่องความรักจริงๆกับเขาสักที?”

อีชานฮยอกเลยอธิบายว่า “ในความคิดของผม ซูฮยอนเป็นคนฉลาดมาก เธอไม่เดทกับใครง่ายๆหรอกครับ แต่ว่าเพลงที่ผมเขียนขึ้นในตอนนี้ (ให้กับ Akdong Musician) เป็นเพลงแนวอกหักและมีรัก มันคงจะดีถ้าเราได้แชร์ความรู้สึกจริงๆเมื่อเธอต้องร้องเพลงเหล่านั้นครับ”

ต่อมา คังโฮดง (Kang Ho Dong) ถามว่า “แนวเพลงของศิลปินจะเปลี่ยนหลังจากที่มีประสบการณ์รักจริงๆงั้นเหรอครับ?” อีชานฮยอกตอบว่า “ใช่ครับ เปลี่ยนไปมากเลยล่ะ” คิมฮีชอล (Kim Heechul) ได้ยินเลยถามอีซูฮยอนว่า “คิดยังไงกับเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรักแท้ของพี่ชายครับ?” อีซูฮยอนตอบว่า “ฉันยังไม่คิดว่ามันจะออกมาในตอนนี้นะคะ แต่ฉันว่ามันอาจจะอยู่ในอัลบั้มใหม่ของเราก็ได้ค่ะ”

ต่อมาฮีชอลถามอีชานฮยอกว่า “อยากให้น้องสาวได้เจอแฟนแบบไหนครับ?” ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) เลยแนะนำให้เลือกสมาชิกในรายการที่ดูเหมาะจะเป็นแฟนของอีซูฮยอนแทน

หลังจากที่คิดอยู่พักหนึ่ง อีชานฮยอกก็เลือก อีซังมิน (Lee Sang Min) พร้อมอธิบายว่า “ซังมินดูเป็นคนรอบคอบและไตร่ตรองมาดี เขาไม่ใช่คนพูดมาก แต่เมื่อเขาพูด เขาจะมีไหวพริบและทำให้ทุกคนหัวเราะครับ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X