ละครใหม่เรื่อง “Level Up” ปล่อยโปสเตอร์คู่พระนาง ฮันโบรึม และ ซองฮุน ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว
2019-06-08 12:27:30
Advertisement
คลิก!!!

ละครใหม่ทางช่อง MBN ทุกคืนวันพุธและพฤหัส เรื่อง “Level Up” ปล่อยโพสต์ของนักแสดงนำในเรื่องออกมาแล้ว

“Level Up” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งที่หลงใหลในเรื่องของวิดีโอเกม ซึ่งรับบทโดย ฮันโบรึม (Han Bo Reum) เธอได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับโครงสร้างของบริษัท ซึ่งรับบทโดย ซองฮุน (Sung Hoon) เพื่อฟื้นฟูบริษัทเกมที่ล้มละลาย

ในโปสเตอร์ของนางเอกเขียนเอาไว้ว่า “เลเวลของการทำงานหนัก พรสวรรค์ และความหลงใหลในฐานะแฟน มีอยู่เต็มเปี่ยม ผู้พิทักษ์สถานที่แห่งนี้”

ฮันโบรึมกล่าวถึงคาแรคเตอร์ของเธอว่า “ชินยอนฮวาและฉันมีความหลงใหลในแบบเดียวกันค่ะ ฉันชอบที่เธอเป็นคนซื่อสัตย์ เธอไม่เหมือนกับแคนดี้หรือซินเดอเรลล่าค่ะ ฉันเป็นคนที่พยายามจะทำทุกอย่างด้วยตัวของตัวเองแม้ว่าจะยังขาดอะไรหลายๆอย่างก็ตามค่ะ ฉันมั่นใจว่า ฉันจะสามารถถ่ายทอดความเป็นยอนฮวาที่พยายามทำตัวเป็นคนที่เข้มแข็งแต่ภายในมีความอ่อนโยนได้อย่างแน่นอนค่ะ”

ขณะเดียวกันโปสเตอร์ของพระเอกซองฮุนมีข้อความที่เขียนเอาไว้ว่า “ชายมากความสามารถที่ประสบความสำเร็จ 100 ในการฟื้นฟูบริษัท บอสที่หายากและแข็งแกร่ง”

สำหรับคาแรคเตอร์ของเขา ซองฮุนกล่าวว่า “ความคล้ายคลึงกันระหว่างผมกับ อันดันเท เกือบจะเป็นศูนย์ครับ อันดันเทเป็นคนที่มีความละเอียดรอบคอบในธุรกิจของเขา เขามีบุคลิกที่เฉียบคม ขณะที่ผมเป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ครับ”

เขาเสริม “อย่างไรก็ตาม นั่นคือเหตุผลที่ผมมารับบทนี้เพราะผมรู้สึกสงสัยใคร่รู้ในตัวเขาครับ ขณะที่อ่านบทผมสามารถนำจินตนาการต่างๆเกี่ยวกับตัวเขาออกมาได้ทั้งหมดครับ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X