เหล่านักแสดงชื่อดังร่วมสนับสนุนผลงานเรื่องใหม่ “Juror 8” แสดงนำโดย พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik)
2019-05-15 13:28:59
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดง พัคซอจุน (Park Seo Joon), ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo), อิมชีวาน (Im Siwan) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) ร่วมสนับสนุนผลงานเรื่องใหม่ของ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik)

โดยภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ พัคฮยองชิก รับเล่นนั้นเป็นภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับการพิจารณาคดีครั้งแรกในศาลปี 2008 พัคฮยองชิก รับบทเป็น ควอนนัมวู (Kwon Nam Woo) วัยรุ่นที่หลงใหลในด้านการลงทุน และยังเป็นลูกขุนลำดับที่ 8 ซึ่งเขาไม่เห็นด้วยกับความคิดเห็นส่วนใหญ่ของคณะลูกขุนอื่นๆ จึงต้องต่อสู่และเปลี่ยนการตัดสินใจของทุกคนในที่นั้นให้สำเร็จ

ใน Instagram ของนักแสดงชื่อดัง เช่น พัคซอจุน ได้โพสต์ภาพนิ่ง พัคฮยองชิก ในฉากภาพยนตร์เรื่อง Juror 8 พร้อมแคปชั่นว่า “นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของพัคฮยองชิก ซึ่งแสดงได้ดีมาก ทุกคนมาดูผลงานนี้กันเถอะ” พัคฮยองชิก ได้ตอบกลับมาว่า “คุณใจดีจัง นี่ใช่คุณหรือเปล่าเนี่ย”

ทางด้านซองเฮเคียว และ ชอยวูชิก (Choi Woo Shik) ได้โพสต์รูปโปสเตอร์ภาพยนตร์ ผ่านทาง Instagram พร้อมแคปชั่นชื่อและวันที่เปิดตัว ทางด้านชอยวูชิก ยังมีแคปชั่นอีกว่า “หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ดีมากและควรดู ผมรู้สึกทราบซึ้งในการทำงานหนักเพื่อเรื่องนี้ของคุณ”

ส่วน ฮันจีมัน อัปโหลดภาพที่ถ่ายคู่กับพัคฮยองชิก พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันเป็นอีกคนที่พูดได้เลยว่าต้องไปดู Juror 8!”

และหนึ่งในสมาชิก ZE:A เมมเบอร์ อิมชีวาน ก็โพสต์ภาพตัวเองถ่ายคู่กับโปสเตอร์ภาพยนตร์ พร้อมกับแคปชั่นว่า “เตรียมพร้อมแล้วที่จะไปดูหนังเรื่องนี้!”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X