แบมแบม วง GOT7 คิดว่าจะแกล้ง เจบี ได้อย่างปลอดภัยเพราะอยู่เมืองไทย แต่…เขาลืมไปว่ามีล่าม!
2019-04-29 19:03:08
Advertisement
คลิก!!!

 

เจบี (JB) ลีดเดอร์แห่งวง GOT7 ต้องรับหน้าที่ดูแลสมาชิกในวงที่บางครั้งก็สุดแสนจะวุ่นวายและซนมากมาย เขาจึงต้องหาทางกำราบแต่ละคนให้ได้อย่างอยู่หมัด…แต่ถ้าหากเขาฟังที่สมาชิกคนอื่นพูดไม่รู้เรื่องล่ะ จะเป็นอย่างไร? แบมแบม (BamBam) ได้เฉลยคำตอบนี้ให้หลายคนรู้แล้ว ในงาน JUS2 Focus Tour ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพ งานนี้ เจบี และ ยูคยอม (Yugyeom) ได้มาโปรโมทอัลบั้มของพวกเขา โดยมีแบมแบมมารับหน้าที่พิธีกรพิเศษ นอกจากแฟนคลับจะได้รับชมการแสดงของพวกเขาแล้ว ยังได้เห็นโมเม้นท์น่ารักของสมาชิกทั้ง 3 คน และยังได้ขำกับความพยายามให้ทุกข์แก่ท่าน แต่ทุกข์นั้นกลับถึงตัวอย่างรวดเร็วของแบมแบม!

ระหว่างช่วงตอบคำถาม แบมแบมได้ถามแฟนคลับว่า อวัยวะใดของเจบีที่คุณคิดว่าเซ็กซี่ที่สุด แฟนคลับได้ตอบอย่างรวดเร็วว่าเป็น ดวงตา ของเขานั่นเอง

“ตา” - อากาเซ่

เมื่อได้ฟังคำตอบ แทนที่จะบอกเจบี แต่เขากลับคิดขึ้นได้ว่านี่แหละคือโอกาสดีในการแกล้งลีดเดอร์ของวงซักนิดหน่อย แต่…เขาลืมไปว่าในงานนั้นมีล่ามอยู่ด้วย!

“ตาเหรอ คุณเคยเห็นตาเขามาก่อนหรือเปล่า” - แบมแบม

ด้วยความลืมตัว คิดว่าเป็นคนไทยที่พูดเกาหลีได้คนเดียวในงาน (ลืมล่ามไปแล้ว) เขาเลยพูดแบบไม่ทันคิดว่าล่ามจะแปลให้เจบีฟัง รู้ตัวอีกทีเจบีก็รู้เจตนาร้ายกาจของเขาแล้ว

หลังจากรู้ว่าแบมแบมกำลังคิดจะแกล้งเขา เจบีได้ลุกขึ้นและหยิบเก้าอี้ไล่ล่าแบมแบม เล่นเอาแฟนคลับหัวเราะชอบใจกันทั้งงาน

เมื่อเจบีกลับไปนั่งที่ แบมแบมก็เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนคลับอีกครั้ง ตอนที่เขาหันไปบอกพี่ล่ามว่าไม่ต้องแปลทุกอย่างที่เขาพูดก็ได้!

“พี่ครับ ไม่ต้องแปลทุกคำที่ผมพูดก็ได้!” – แบมแบม

เรื่องที่เกิดขึ้นทำเอาอากาเซ่ขำกันใหญ่ นี่ขนาดในประเทศไทยบ้านเกิดของแบมแบมเอง เจบียังโชคดีเลย ส่วนแบมแบมนั้น ถ้าจะแกล้งใครเวลามาไทยก็คงต้องคิดให้รอบคอบกว่านี้หน่อยแล้วล่ะ!

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X