11 เพลงสุดเจ๋งจากแร็ปเปอร์ไลน์ของวงการเพลงเคป๊อป
2017-09-09 12:42:47
Advertisement
คลิก!!!

หลายวงในวงการเพลงเคป๊อปนั้นมีตำแหน่งแร็ปเปอร์หลายคน และแน่นอนสำหรับใครที่ชอบแนวนี้คงต้องหลงเสน่ห์พวกเขาไปเสียทุกคนเพราะแต่ละคนนั้นล้วนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและให้ความรู้สึกแตกต่างจากสายร้อง

วันนี้เราได้รวบรวม 11 เพลงของแร็ปเปอร์จากวงเคป๊อปที่หลายคนชื่นชอบมาฝากกัน จะมีเพลงโปรดของคุณกันไหม ติดตามกันได้เลย

บีทีเอส (BTS) - “BTS Cypher Pt. 4”

แร็พมอนสเตอร์ (Rap Monster) , ชูก้า (Suga) และ เจโฮป (J-Hope) จากวง บีทีเอส เป็นสายแร็ปเปอร์ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก ผลงานของพวกเขาให้ความรู้สึกแข็งแรง มั่นใจ ดังเช่นตัวตนของทั้งสามคนที่กล้าจะแสดงความสามารถออกมาให้ทุกคนได้รับรู้

บิ๊กแบง (BIGBANG) - “Zutter”

พูดถึงแร็ปเปอร์จะไม่มีจีดี (GD) และ ท็อป (TOP) สำหรับลิสต์นี้เราขอแนะนำเพลง “Zutter” ที่นอกจากเพลงจะคูลแล้ว มิวสิกวิดีโอยังแหวกแนวหลุดโลก อยู่ในกรอบเดิมๆก็ไม่ใช่จีดีและท็อปซิ

เซเว่นทีน (SEVENTEEN) - “Check-In”

สำหรับวงที่มีสมาชิก 13 คนอย่างเซเว่นทีน คงไม่ใช่เรื่องยากที่จะมีผลงานแนวฮิปฮอปออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน อย่างเพลง “Check-In” ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่กลายเป็นเพลงโปรดของใครหลายคน

บีเอพี (B.A.P) - “Pray”

ยงกุก (Yongguk) และ เซโล่ (Zelo) เคยมีผลงานในซับยูนิต BANG&ZELO กับเพลง “Never Give Up” ในปี 2011 ก่อนเดบิวส์กับ B.A.P โชคดีที่ถึงแม้จะเดบิวส์กับวงแล้ว แร็ปเปอร์ไลน์ของวงก็ยังคงทำงานและทำเพลงพิเศษในอัลบั้ม “Noir” อย่างเพลงที่มีเนื้อหาสุดลึกซึ้งอย่าง “Pray” ออกมาให้เราได้ฟังกัน

บล็อกบี (BLOCK B) - “No Joke”

“No Joke” เป็นข้อความจาก ซิโค่ (Zico) ,คยอง (Kyung) และ พีโอ (P.O) ว่าพวกเขากลับมาแล้ว และพร้อมจะทำผลงานเพลงของเขาให้เจ๋งยิ่งขึ้นไปอีก แทบจะรอผลงานต่อไปของสามคนนี้ไม่ไหวแล้ว

อินฟินิทเอช (INFINITE H) - “Pretty”

หลังจากโฮย่า (Hoya) ออกจากวงคงทำให้หลายคนเสียดายทั้งวงหลัก และซับยูนิตแร็พที่โฮย่าและดงอู (Dongwoo) ทำเพลงร่วมกัน เพลง “Pretty” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่คุณไม่ควรพลาดของอินฟินิทเอช

มอนสตาร์ เอ็กซ์ (MONSTA X) - “BeMyFriend”

หลายคนคงคาดไม่ถึงกับเพลงแร็พฟังสบาย และมิวสิกวิดีโอสดใสจากหนุ่มจูฮอน (Jooheon) และ ไอเอ็ม (I.M) สองแร็ปเปอร์แห่ง มอนสตาร์ เอ็กซ์ แต่ “BeMyFriend” กลับเป็นผลงานเพลงแร็พที่ฟังแล้วนึกถึงช่วงเวลาสดใสหน้าร้อนมาก

ไอค่อน (iKON) - “Anthem”

“Anthem” เป็นเพลงสุดมันส์ที่ปลดปล่อยพลังของแร็ปเปอร์ดับเบิ้ลบีแห่งไอค่อน ที่บอกเลยว่าใครได้ฟังก็ต้องชื่นชอบในเคมีสุดฮอตของทั้งบ๊อบบี้และบีไอ

ท็อปด็อก (Topp Dogg) - “Peekaboo”

“Peekaboo” คือผลงานที่โชว์เสน่ห์ของสี่แร็ปเปอร์แห่งวง ท็อปด็อก ซึ่งคุณอาจจะสัมผัสความสามารถของพวกเขาได้ไม่เต็มที่เมื่ออยู่ในวงหลัก แต่หากได้ฟังเพลงนี้คุณจะรู้เลยว่าพวกเขานั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

NCT 127 - “Mad City”

เพลงสไตล์ฮิปฮอปอาจไม่ใช่แนวของ SM แต่โชคดีที่เราได้ฟังเพลง “Mad City” ของมาร์ค (Mark) และแทยง (Taeyong) ที่บอกเลยว่าเนื้อร้องเข้ากันกับทำนองได้อย่างลงตัว ฟังครั้งแรกก็ติดหูแล้ว

เอ็กโซ (EXO) - “Two Moons”

อีกหนึ่งเพลงฮิปฮอปยอดเยี่ยมจากเอ็กโซ ที่คุณไม่ควรพลาดอย่าง “Two Moons” ที่ได้คีย์จาก SHINee มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X