คังแดเนียล Wanna One แชร์ประสบการณ์ตอนเด็กที่ถูกรังแกหลายครั้ง!
2017-09-04 22:58:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้ คังแดเนียล (Kang Daniel) ได้เผยประสบการณ์การถูกรังแกเมื่อตอนที่เขายังเป็นเด็ก

คังแดเนียลได้ไปอัดรายการ KBS 2TV’s “Hello Counselor” กับพัคจีฮุน (Park Ji Hoon) และฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun)

ในระหว่างที่อัดรายการ มีนักเรียนวัย 17 ปีได้มาปรึกษาปัญหาว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันอยู่พี่สาว ฉันจะถูกเปรียบเทียบเสมอค่ะ ผู้คนมักจะพูดกันว่า ‘พี่ของเธอสวยจัง แต่ทำไมหน้าเธอถึงเป็นแบบนั้นล่ะ?’ แต่ที่แย่กว่านั้นก็คือพี่ของฉันจะข่มเหงฉันโดยการกล่าวว่า ‘เพื่อนของฉันกำลังจะมา ดังนั้นไสหัวไปซะ’”

เมื่อเป็นแบบนั้นแดเนียลจึงถามคนที่เป็นพี่สาวว่า “เพื่อนของคุณถามว่าเป็นลูกบุญธรรมใช่มั้ย คุณตอบว่าใช่ ทำไมคุณต้องพูดแบบนั้นล่ะครับ?” พี่สาวของนักเรียนคนนั้นจึงตอบว่า “เพราะทุกคนในครอบครัวเรามีตาสองชั้นกันหมดยกเว้นน้องสาวฉันค่ะ ดังนั้นเธอเลยไปทำศัลยกรรม” เมื่อนักเรียนคนนั้นถูกพี่สาวทำให้อายขึ้นมา แดเนียลเลยกล่าวกับเธอว่าเธอเป็นคนที่สวย

และเพื่อให้กำลังใจนักเรียนคนนั้น แดเนียลเลยได้แชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้ฟังบ้าง เขาเล่าว่า “เมื่อตอนที่ผมยังเด็ก ผมถูกรังแกบ่อยมากครับ เพราะทุกคนคิดว่าผมน่าเกลียด แต่ในตอนท้ายผมก็คิดได้ว่าความมั่นใจคืออะไรสักอย่างที่มาจากในตัวเราครับ”

อนึ่งรายการ “Hello Counselor” ตอนนี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 4 กันยายน เวลา 11:10 p.m. ของเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X