“Idol School” ตอบถึงรายงานที่บอกว่า 8 นักเรียนที่ถูกคัดออก ตัดสินใจจะไม่เข้าร่วมการฝึกอีกต่อไป
2017-08-10 15:14:16
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก “Idol School” ได้คัดนักเรียน 8 คนที่ได้คะแนนรั้งท้ายออก ก็มีรายงานว่าหลายคนในนั้นตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมการฝึกกับเพื่อนๆในรายการอีกต่อไป

รายการ “Idol School” ทางช่อง Mnet ซึ่งออกอากาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้มีการคัดนักเรียนที่มีคะแนนน้อยที่สุด 8 คนออกไป อย่างไรก็ตามนักเรียนเหล่านั้นจะยังคงได้ฝึกกับเพื่อนๆที่ได้ไปต่ออยู่ แต่จะลดสถานะเป็นแค่นักเรียนธรรมดาซึ่งไม่มีสิทธิที่จะได้เดบิวต์ใน 9 คนสุดท้าย

ในวันที่ 9 สิงหาคมมีรายงานจากสื่อว่านักเรียน 8 คนสุดท้ายได้ตัดสินใจจะไม่เข้ารับการฝึกอีกต่อไปและจะไม่เปลี่ยนสถานะเป็นนักเรียนธรรมดาด้วย

ตามรายงานยังบอกอีกว่า Snowbaby ผู้เข้าแข่งขันชาวไต้หวันได้กลับประเทศไปในวันนั้น ส่วนนักเรียนคนอื่นๆก็ได้รับข้อเสนอจากเอเจนซี่อื่นด้วย

Mnet กล่าวว่า “เราเปิดให้มีการหารือระหว่างนักเรียน 8 คนและ 'Idol School' ไม่ว่านักเรียนคนนั้นจะได้เป็นนักร้องผ่านรายการนี้หรือผ่านเอเจนซี่อื่นเราก็จะสนับสนุนการตัดสินใจของพวกเขา”

ตัวแทนของรายการยังได้ระบุว่าพวกเขายังอยู่ในช่วงที่หารือกันเกี่ยวกับเรื่องสถานะนักเรียนธรรมดา และมันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเรียนเอง “เราไม่สามารถรู้ได้ว่าพวกเขาจะตัดสินใจอย่างไร”

อนึ่งรายการ “Idol School” ออกอากาศทุกๆวันพฤหัส เวลา 21:30 ทางช่อง Mnet และ tvN

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X