เจสสิก้า บอกเล่าเรื่องราวการสนับสนุนผลงานระหว่างเธอ และคริสตัล f(x)
2017-08-10 10:43:16
Advertisement
คลิก!!!

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด เจสสิก้า (Jessica) พูดถึงสายใยระหว่างเธอและน้องสาวของตัวเอง คริสตัล (Krystal) f(x) และยังได้เล่าว่าทั้งสองสนับสนุนกันและกันอย่างไร

เมื่อถามเจสสิก้าว่าถ้าเลือกได้อีกครั้งยังอยากจะเป็นคนดังหรือเปล่า เธอตอบว่า “ฉันไม่เสียใจที่ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งในวงการบันเทิงเลยค่ะ ถ้าเกิดได้อีกครั้งฉันก็จะทำอย่างเดียวกับที่ทำอยู่นี้ ฉันจะเปิดธุรกิจของตัวเองเหมือนที่เป็นอยู่นี้ด้วยค่ะ ฉันสนุกกับการที่ทำเรื่องต่างๆที่ฉันชอบ สำหรับเรื่องธุรกิจฉันได้เจอกับผู้คนใหม่ๆ ฉันวางแผนที่จะท้าทายสิ่งต่างๆที่ฉันอยากจะทำค่ะ ตอนนี้ถ้ามีโอกาสฉันอยากจะทำรองเท้าค่ะ ฉันชอบรองเท้า”

เมื่อพูดถึงคริสตัลน้องสาวของเธอที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “Bride of the Water God” อยู่ในตอนนี้ เธอกล่าวว่า “น้องสาวได้ฟังเพลงในอัลบั้มใหม่ของฉันทั้งหมดก่อนที่จะถูกปล่อยออกมาค่ะ เรามีรสนิยมในเรื่องดนตรีที่ต่างกัน แต่เธอก็ชอบ ‘Starry Night’ จริงๆค่ะ เธอบอกว่าเมโลดี้น่ารักดี พอเธอได้ฟังทั้งหมดเธอก็บอกแค่ว่า ‘มันเยี่ยม พี่ทำได้ดีแล้ว’ มันเป็นฟีดแบ็คเดียวที่เธอให้ฉันค่ะ”

เจสสิก้าเสริมว่า “ทำนองเดียวกัน ฉันไม่สามารถดู ‘Bride of the Water God’ ทั้งหมดได้ค่ะ เพราะเธอไม่ได้ออกมาทุกตอน แต่ตอนที่เธอปรากฏตัวเธอดูสวยจริงๆค่ะ เธอเล่นเป็นเทพธิดาซึ่งเธอไม่เคยรับบทแบบนั้นมาก่อน ดังนั้นมันจึงเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ค่ะ ในละครคาแรคเตอร์ของเธอดูเยือกเย็น แต่ฉันคิดว่าฉันอยากให้เธอได้ลองอะไรที่ตรงกันข้ามในอนาคตดูค่ะ ฉันอยากจะให้ผู้คนจดจำคริสตัลในด้านที่นุ่มนวลกว่านี้เหมือนกันค่ะ”

อนึ่งก่อนหน้านี้เจสสิก้าส่งรถกาแฟไปสนับสนุนคริสตัลที่กองถ่ายละคร และเธอก็เพิ่งจะปล่อยเอ็มวีเพลง “Summer Storm” กับอัลบั้มฉลองครบรอบ 10 ปีในวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X