5 เรื่องที่คุณควรรู้ เกี่ยวกับการแต่งงานของคู่รัก 'ซงซง'
2017-08-02 14:11:43
Advertisement
คลิก!!!

ตั้งแต่มีข่าวประกาศการแต่งงานออกมาเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ก็ได้นั่งให้สัมภาษณ์เพื่อบอกเล่าถึงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับการแต่งงานของเขากับซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) และนี่คือสิ่งที่คุณควรจะรู้!

1. ซงจุงกิขอซงฮเยคโยแต่งงานที่ร้านอาหารในโตเกียวเมื่อเดือนมกราคม

“ในช่วงต้นปี 2017 เราได้สัญญาว่าจะใช้ชีวิตที่เหลือด้วยกันครับ” ซงจุงกิเขียนข้อความนี้ที่แฟนคาเฟ่ของเขา

“นักแสดงหนุ่มได้ขอแฟนสาวแต่งงานที่ร้านอาหาร Mapu (??) ในกรุงโตเกียวเมื่อเดือนมกราคม” Dispatch รายงาน

“ฉันได้ยินมาจากเพื่อนที่ทำงานที่ร้าน Mapu ว่าทั้งสองคนและทีมงานมาที่ร้านนั้นและมีการจัดอีเว้นท์ขอแต่งงานขึ้นด้วยค่ะ...ซงฮเยคโยร้องไห้และโชว์แหวนให้ทีมงานดู ฉันมีความสุขที่เรื่องนี้เกิดขึ้นในญี่ปุ่นค่ะ” แฟนชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งกล่าว

2. งานแต่งของทั้งคู่จะไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย

โรงแรมหรู, ชุดแต่งงาน, รีสอร์ทสำหรับฮันนีมูน, และของขวัญวันแต่งงาน พวกเขาปฏิเสธสิ่งที่พูดมาทั้งหมดนี้ และบอกใบ้ว่างานแต่งของทั้งคู่จะไม่จัดแบบฟุ่มเฟือย

“เราซาบซึ้งที่ได้รับสปอนเซอร์มากมาย แต่ตอนนี้เราปฏิเสธไปหมดแล้ว” คนวงในกล่าวกับ Sports Chosun

3. อกจูฮยอน (Ok Joo Hyun) จะมาร้องเพลงในงานแต่งให้

ตามที่อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun) จากหนังเรื่อง The Battleship Island กล่าว เธอเสนอว่าจะไปร้องเพลงในงานแต่งให้ซงจุงกิ แต่เขาปฏิเสธเพราะอกจูฮยอนจะมาร้องเพลงให้เขาแล้ว (อกจูฮยอนและซงฮเยคโยเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว)

4. ยังไม่มีแพลนจะไปฮันนีมูน

ขณะที่พูดถึงภาระงานของเขา ซงจุงกิกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าเราจะสามารถไปเที่ยว(ฮันนีมูน) ได้ครับ” ถ้าไปฮันนีมูนเราก็คิดว่าพวกเขาคงจะไปแบบทริปสั้นๆเหมือนกับคู่รักคิมแตฮีและเรนที่ไปบาหลี

5. ทั้งคู่จะกลับมาทำงานทันทีหลังจากแต่งงาน

“หลังงานแต่ง เราจะเริ่มถ่ายละครกันเลยครับ” ซงจุงกิกล่าวในการให้สัมภาษณ์ “เราทั้งคู่มีงานที่ต้องทำอีกเยอะและต้องเตรียมตัวอีกมากก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำละครครับ”

เมื่อถามถึงละครเรื่องต่อไปของซงจุงกิ เขาตอบว่า “ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆครับ ผมกำลังคิดให้รอบคอบถึงเรื่องนี้อยู่ เพราะมันจะเป็นละครเรื่องแรกหลังจากที่ผมแต่งงานครับ”

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X