30 มิถุนายน ครบรอบ 7 ปีกับการจากไปของพัคยงฮา (Park Yong Ha)
2017-06-30 18:54:41
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 30 มิถุนายน ปี 2017 เป็นวันครบรอบ 7 ปีการจากไปของ พัคยงฮา (Park Yong Ha)

พัคยงฮาจบชีวิตวัยหนุ่มในวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2010 ในวัย 33 ปี เขาเป็นฮันรยูสตาร์รุ่นที่ 1 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น

พัคยงฮาที่ทำกิจกรรมทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดง เดบิวท์ในละครเรื่อง 'Theme Theater' ทางช่อง MBC เมื่อปี 1994 และทำกิจกรรมมาอย่างสม่ำเสมอในผลงานเรื่อง 'Classroom Where Love Blooms' ทางช่อง KBS 1TV, 'See and See Again' ทางช่อง MBC, 'Snow Flower' ทางช่อง KBS 2TV เป็นต้น

หลังจากนั้น พัคยงฮาก็ได้รับบทเป็น คิมซังฮยอก ในละครเรื่อง 'Winter Love Song' ในปี 2002 และขึ้นแท่นเป็นฮันรยูสตาร์ เขาวางจำหน่ายอัลบั้มในญี่ปุ่นที่เคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมากพร้อมทั้งทำกิจกรรมโปรโมท และเหลือเพียงอัลบั้มทิ้งท้าย 'Stars' ก่อนจากไปอย่างกะทันหัน

เพราะความรักที่มอบให้พัคยงฮาเป็นอย่างมาก จึงทำให้แฟนคลับเจ็บปวดใจมากเช่นกัน ดังนั้นแฟนคลับจึงพยายามจะระลึกถึงเขาทุกปีโดยไม่ลืม โดยแฟนคลับกับครอบครัวของพัคยงฮาได้จัดพิธีไว้อาลัยในวันครบรอบวันตายของเขาทุกปีเพื่อเขาที่จากไปอย่างฉับพลัน และระลึกถึงเขาจากการแสดงและเพลงของเขา

ในปีที่แล้ว แฟนคลับชาวจีน, เกาหลี และญี่ปุ่นได้เดินทางไปที่ Bundang Memorial Park ที่คยองกี ซึ่งเป็นที่ฝังศพผู้ล่วงลับ และจัดพิธีวางดอกไม้และจุดธูปไหว้ หลังจากนั้นก็ได้จัดพิธีโคมกระดาษที่ยักชอนซา เมืองโคยาง คยองกีด้วย

พัคยงฮามีฉายาว่า '??', 'Rain Man' เนื่องจากในสมัยทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่น ทุกครั้งที่มีการจัดอีเวนท์ใหญ่จะมีฝนตกลงมา และในวันครบรอบวันตายของเขาทุกปีก็มีฝนตกลงมาเหมือนสวรรค์ร้องไห้และไว้อาลัยเขา

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X