ฉากเซอร์ไพรส์ใน “Greatest One-Shot” ส่งให้เรตติ้งละครพุ่งสูงขึ้น 2 เท่า
2017-06-12 12:35:03
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของ “Greatest One-Shot” ละครทางช่อง KBS 2 ยูฮยอนแจ รับบทโดยยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) ได้สิ้นสุดการเดินทางข้ามเวลามายังโลกของปี 2017 และได้มาเจอกับกวางแจ รับบทโดยชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ผู้ซึ่งรู้จักเขามาตั้งแต่เมื่อ 24 ปีที่แล้ว

ฉากที่ทั้งคู่มาเจอกันโดยบังเอิญในช่วงท้ายของตอนที่ออกไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนนี้ ส่งผลให้เรตติ้งละครสูงขึ้นเป็นสองเท่าจากเดิม ตาม Nielsen Korea รายงาน “Greatest One-Shot” ได้เรตติ้งไป 5.4% ในพื้นที่เมืองหลวง และ 4.9% เมื่อนับรวมทั้งประเทศ เพิ่มจากตอนเดิม 3% และ 2.1%

“Greatest One-Shot” บอกเล่าเรื่องราวของไอดอลสตาร์นามว่ายูฮยอนแจซึ่งคนคิดว่าเขาตายไปแล้ว แต่ว่าความจริงเขาเดินทางข้ามเวลามาใน 24 ปีข้างหน้าและมาสิ้นสุดที่ปี 2017 เขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับอูซึง รับบทโดย อีเซยอง (Lee Se Young) ผู้ซึ่งหลงใหลอีจีฮุน รับบทโดยคิมมินแจ (Kim Min Jae) ลูกชายของยูฮยอนแจที่โตแล้ว

ส่วนกวางแจ (Gwang Jae) ผู้ซึ่งรู้จักยูฮยอนแจในอดีต ต้องช็อคที่มาเจอเขาในปัจจุบัน และฉากนี้เองที่ทำให้เรตติ้งละครพุ่งสูงขึ้น

อนึ่ง “Greatest One-Shot” ออนแอร์ทางช่อง KBS 2 ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ เวลา 5 ทุ่มของเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X