6 ไอดอลที่เกือบจะได้เดบิวส์ในวงอื่นไม่ใช่อย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน
2017-06-11 14:36:19
Advertisement
Pyramid Game

1. โชอา (Choa) – AOA

ก่อนที่จะเป็นสมาชิกของ AOA โชอาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมามาก เธอเคยออดิชั่นหลายที่ เรื่องราวเปิดเผยระหว่างรายการวิทยุ Radio Star โชอาเล่าว่าเธอพลาดการออดิชั่นที่ SM Entertainment ทั้งหมด 15 ครั้ง และเข้ารอบสุดท้ายที่ JYP Entertainment แต่ก็ไม่ผ่านการออดิชั่นอยู่ดี

2. จิน (Jin) – BTS

เกือบไปแล้ว เกือบไปแล้วจริงๆสำหรับจิน ที่เกือบได้เข้าสังกัด SM Entertainment แทนที่ Big Hit Entertainment ต้นสังกัด BTS ในปัจจุบัน แมวมองจากบริษัท SM Entertainment ได้พบเขาและเสนอให้เขาไปออดิชั่น แต่จินปฏิเสธเพราะคิดว่านั่นคือพวกต้มตุ๋นแน่ๆ

3. จี-ดราก้อน (G-Dragon) – BIGBANG

เมื่อตอนที่จี-ดราก้อนอายุได้ 8 ขวบ เขาเซ็นสัญญาเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย SM Entertainment เป็นเวลา 5 ปี ด้วยความสามารถทางด้านการเต้นที่โดดเด่นของเขา แต่หลังจากที่จีดีค้นพบเสน่ห์ของการแรป เขาจึงตัดสินใจย้ายไป YG Entertainment แทน

4.ไอยู (IU)

ไอยูมีช่วงเวลาเริ่มต้นเส้นทางนักร้องที่ยากลำบากเหมือนกัน เธอโดนบริษัทหลายแห่งหลอก และยังไม่ผ่านการคัดเลือกที่ JYP Entertainment

5. จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) อดีตสมาชิกวง BEAST

จางฮยอนซึงเคยเทรนในค่าย YG Entertainment และถูกวางตัวให้เป็น 1 ในสมาชิกวง BIGBANG แต่ถูกตัดออก เขาย้ายไปต้นสังกัดใหม่อย่าง CUBE Entertainment และเดบิวส์ในฐานะสมาชิกวง BEAST

6. ปาร์คบอม (Park Bom) อดีตสมาชิกวง 2NE1

ปาร์คบอมออดิชั่นที่ YG Entertainment ทุกเดือนตลอดเวลา 3 ปี จนเธอได้เข้ามาอยู่ในสังกัด

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X