มาทำความรู้จักนักแสดงสาว แบดูนา นักแสดงจากซีรีย์ Stranger (Secret Forest) กันดีกว่า
2017-06-11 14:21:37
Advertisement
คลิก!!!

แบดูนา (Bae Doo Na) นักแสดงหญิงมากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลี เธอเคยแสดงบทบาทที่หลากหลายทั้งซีรีย์ในประเทศ และระดับฮอลลีวูด ทำให้หลายคนต่างคาดหวังและตั้งหน้าตั้งตารอบทบาทนักสืบในซีรีย์เรื่องใหม่ของเธอ Stranger (Secret Forest) วันนี้เรามาทำความรู้จักกับนักแสดงสาวคนนี้ให้มากขึ้นดีกว่า

1. แบดูนา เติบโตขึ้นท่ามกลางโรงละครจากการติดตามแม่ของเธอที่เป็นนักแสดงละครเวที เธอไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมีความสามารถด้านการแสดง

2. ด้วยความสูง 170 เซนติเมตร ทำให้แบดูนาเข้าตาแมวมองเข้า เธอได้รับงานถ่ายแบบตั้งแต่ยังเป็นนักเรียน ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น เธอได้ขึ้นปกนิตยสารมากมาย รวมถึงภาพถ่ายแบบล่าสุดของเธอใน Elle Korea ฉบับเดือนมิถุนายนี่ด้วย

3.เธอเคยได้รับบทมากมาย ตอนเริ่มต้นอาชีพนักแสดง เธอเคยเล่นบทผีในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Ring Virus

4. เธอได้แสดงในเรื่อง Barking Dogs Never Bite ในปี 2000 แบดูนาได้รับเลือกให้แสดงเพราะว่าเธอไม่ได้แต่งหน้ามาแคสติ้ง

5. ในละครทีวีเรื่อง How to Meet a Perfect Neighbor เคมีของแบดูนาเข้ากันได้ดีกับ ปาร์คชีฮู (Park Shi Hoo) จนทีมงานต้องตัดสินใจให้พระรองชนะใจนางเอกไปในเรื่องนี้

(ถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้คบกันจริงๆ แต่ก็อดจิ้นไม่ได้ ชอบฉากที่เธอคุยกับเขาตอนเล่าว่าเธอได้งานเลขามาก)

6. แบดูนากับความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่เธอปฏิเสธว่าเธอไม่น่าจะรับบทนักร้องได้ แต่เธอกลับร้องเพลงในซีรีย์ Gloria ที่เธอแสดงได้ คุณคิดว่าทักษะการร้องเพลงของเธอเป็นอย่างไร

7. แบดูนาเคยคบกับนักแสดงชาวอังกฤษ Jim Sturgess นักแสดงร่วมในผลงาน Cloud Atlas แต่แฟนคลับที่เชียร์คู่นี้ต่างต้องผิดหวังเมื่อมีข่าวยืนยันว่าพวกเขาสิ้นสุดความสัมพันธ์กันในปี 2015

8. ในภาพยนตร์ sci-fi เรื่อง Cloud Atlas นักแสดงต้องรับบทบาทหลายตัวละคร แบดูนารับบทเป็นหุ่นยนต์โคลนนิ่ง, ผู้หญิงสเปน,คนผิวขาว และอื่นๆ (เป็นอีกเรื่องที่ผู้เขียนชอบ แต่ไม่รู้เลยว่าใครแสดง มารู้ตอนอ่านเจอภายหลัง)

และนี่คือผลงานล่าสุดของแบดูนา กับบทร้อยโทในเรื่อง Stranger (Secret Forest)

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X