CEO Big Hit สารภาพว่าจองกุก เกือบจะไม่ได้เดบิวต์กับ BTS
2017-04-27 15:35:56
Advertisement
คลิก!!!

บังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) เผยว่าเขาไม่รู้ว่าจองกุกจะเดบิวต์ได้หรือไม่ตามการอ้างอิงในการประเมินของบริษัท

บังชีฮยอก CEO ของ Big Hit Entertainment ให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้และพูดถึงสิ่งที่เขาได้เห็นสมาชิก BTS เติบโตขึ้นในช่วงหลายปีมานี้

เขาพูดถึง แร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) ก่อน “ครั้งแรกที่ผมได้เจอกับแร็ปมอนสเตอร์เป็นตอนที่เขาอยู่ประมาณชั้นมอ 3 น่าจะ 7 ถึง 8 ปีมาแล้ว ผมรู้สึกเช่นเดียวกับที่แฟนๆรู้สึก เขาได้รับการฝึกฝนมาตั้งแต่ยังอายุน้อย มันน่าสนุกที่ได้เห็นว่าบุคลิกของเขาเปลี่ยนไปยังไงตั้งแต่มาเป็นเด็กฝึกจนถึงตอนนี้ครับ”

และสิ่งที่เขาได้พูดต่อจากนั้นก็ทำให้แฟนๆประหลาดใจกันมาก เพราะเขาสารภาพถึงเรื่องของจองกุก (Jungkook) ว่า “จริงๆแล้วในช่วงที่เขาเป็นเด็กฝึก จองกุกเคยถูกขอให้ร้องเพลงให้ดู แต่เขาก็ทำไม่ได้ครับ เขาเป็นคนที่ขี้อายมากๆยืนบิดอยู่แบบนั้น 15 นาทีแน่ะ”

“เพราะความขี้อายของจองกุกเลยไปกลบความสามารถที่แท้จริงของเขา จนทำให้ Big Hit มีความเห็นในเชิงลบ ทางบริษัทประเมินว่าเขาไม่สามารถจะเดบิวต์ได้เพราะว่าเขาไม่มีพรสวรรค์ แต่ว่าตอนนี้ ดูสิ เขาเป็นสมาชิกที่สนุกสนานร่าเริงไม่ใช่หรอกเหรอครับ” เขากล่าวเสริม

สุดท้ายเขาปิดบทสนทนาด้วยการพูดเกี่ยวกับการออกไปดื่มกับสมาชิก BTS เพราะว่าตอนนี้ตามกฎหมายจองกุกสามารถดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้แล้ว บังชีฮยอกยอมรับว่าพวกเขาออกไปดื่มด้วยกันอยู่บ้างแต่ไม่บ่อยแล้วในตอนนี้ เพราะว่าสมาชิกดื่มไม่เก่งแถมยังมีตารางงานที่ยุ่งอีกด้วย

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X