บังเยดัม (Bang Yedam) อาจเป็นไอดอลที่มีอายุน้อยมากที่สุด นับตั้งแต่ YG เคยเดบิวต์มา
2017-03-19 12:48:26
Advertisement
Pyramid Game

ความสนใจของทุกคนในตอนนี้กำลังพุ่งเป้าไปที่บังเยดัม (Bang Yedam) หลังจากที่เมื่อเร็วๆ นี้ YG Entertainment ได้ประกาศออกมาว่า พวกเขาวางแผนที่จะเปิดตัววงบอยแบนด์น้องใหม่กันแล้ว

ตามรายงานข่าวที่ออกมาเบื้องต้นนั้นเผยว่า บังเยดัมจะได้ร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงบอยแบนด์ใหม่ของค่ายเพลง YG Entertainment วงนี้คาดว่าจะมีสมาชิกอย่างน้อย 7 คนด้วยกัน ซึ่งมีอายุระหว่าง 15 - 17 ปี และก็กำลังได้รับการจับตามองอย่างมากจากแฟนๆ เพลงในตอนนี้

บังเยดัมกลายเป็นคนที่ได้รับความสนใจมากที่สุด เขาคือเด็กฝึกหัดที่มีแฟนๆ ติดตามผลงานอย่างมากนับตั้งแต่การแสดงของเขาในรายการ 'K-Pop Star Season 2' เมื่อปี 2012 จากนั้นเขาก็ได้ตกลงเซ็นสัญญากับทางค่ายเพลง YG Entertainment และเริ่มต้นเป็นเด็กฝึกหัดกันนับจากนั้นมา

เนื่องจากอายุจริงของเขา มีคนกล่าวว่าเขาอาจกลายเป็นศิลปินที่มีอายุน้อยมากที่สุดที่ได้เดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัดนี้กันเลยทีเดียว

เขาได้รับความสนใจอย่างมากจากความสามารถของเขาในรายการ 'K-Pop Star'

เขามีอายุแค่เพียง 12 ปีเท่านั้น ตอนที่เซ็นสัญญากับทาง YG Entertainment

YG Entertainment นั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของการของการค้นหาเด็กๆ ที่มีพรสวรรค์ แต่พวกเขาก็จะไม่เดบิวต์ศิลปินออกมาจนกว่าที่จะโตเป็นผู้ใหญ่กันไปแล้ว ยกตัวอย่างเช่นจีดราก้อน (G-Dragon) ที่เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดกันตั้งแต่ในวัยเด็ก แต่เขาก็ยังไม่ได้เดบิวต์ในวง BIGBANG จนกระทั่งถึงอายุ 18 ปี ด้านเจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK ก็เช่นกัน เธอมีอายุได้ 20 ปี ตอนที่เธอนั้นเดบิวต์ หลังจากที่เป็นเด็กฝึกหัดในสังกัดมายาวนานกว่า 6 ปีด้วยกัน

หากต้นสังกัดวางแผนที่จะเดบิวต์วงบอยแบนด์ใหม่ภายในปีนี้ บังเยดัมจะกลายเป็นศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุด ที่ได้เดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด YG Entertainment กันเลยล่ะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X