“อีจุน”(Lee Joon) รับ คนติดตา ภาพโรคจิต จากบทในละคร
2014-11-04 20:06:04
Advertisement
คลิก!!!

“อีจุน”(Lee Joon) รับ คนติดตา ภาพโรคจิต จากบทในละคร

ล่าสุด ไอดอล-นักแสดง อีจุน ได้ออกมาเผยถึงความกังวลเกี่ยวกับการแสดงในการสลับคราบคนโรคจิตจากผลงานซีรีย์เรื่องที่ผ่านมา

ในรายการ Section TV ทาง MBC  นั้น นักแสดงนำจากซีรีย์วันพุธ-พฤหัส เรื่องใหม่จากทาง MBC อย่าง Mr. Baek ได้แก่ จางนารา ชินฮาคยูน อีจุน และ จองซอกวอน ได้มานั่งพูดคุยพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางรายการ

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ นักข่าวได้พูดขึ้นมาว่า “ผมคิดไปว่า แนวของซีรีย์คงจะต้องเป็นแนวสยองขวัญแน่ๆเพราะมี ชินฮาคยูนและอีจุนเล่นอยู่ในนั้น”

เกี่ยวกับคำกล่าวของคนสัมภาษณ์นี้ ทำให้อีจุนกล่าวสารภาพไปว่า “มันก็เครียดเหมือนกันเพราะว่า ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมจะทำอะไร  จะมีผู้คนที่บอกว่า ผมเหมือนเป็นคนโรคจิต แต่มันเป็นอะไรที่แตกต่างโดยสิ้นเชิงกับตัวละครในครั้งนี้ ผมได้รับบทเป็นทายาทแชบอลรุ่นที่ 2 (ทายาทนักธุรกิจที่ร่ำรวย) ดังนั้น ผมจึงฟุ่มเฟือยมากๆ ไม่ได้เป็นคนขี้เหนียวอีกแล้ว” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน  

สำหรับ Mr. Baek เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักธุรกิจวัย 70 ผู้มั่งคั่งและมีทุกสิ่งอย่าง จู่ๆวันนึงก็ได้กลายอยู่ในวัย 30 อีกครั้งและได้มาเจอกับความรักเป็นครั้งแรก เริ่มออกอากาศตอนแรก 5 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X