แทค ต้นหอม ควงคู่หวานออกรายการ หลังคืนดีรอบ 2
2014-07-18 23:00:17
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ Lucky Number เลขอวดชีวิต

          แทค ต้นหอม ควงคู่หวานออกรายการ Lucky Number เลขอวดชีวิต หลังคืนดีรอบ 2

          ถูกจับตามองกับความสัมพันธ์รัก ๆ เลิก ๆ แบบไม่คลาดสายตาเลยล่ะ สำหรับคู่รัก (?) อย่าง แทค ภรัณยู กับดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเลิกกัน หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวรักยังหวาน ต่อมาหนุ่มแทคก็ได้โพสต์อินสตาแกรมยันชัดว่าเลิกกัน ด้านดีเจต้นหอมก็ไม่ยอม ขอคุกเข่าแต่งหน้าฮา ๆ ไปง้อจนคืนดีในที่สุด

          สุดท้าย..เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มแทคก็ได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง บอกชัด ๆ ไปเลยว่าเลิกกันจริง ๆ และให้แฟนคลับเลิกเชียร์กันได้แล้ว !!! งานนี้สื่อต่าง ๆ ก็พาดหัวซะใหญ่โต ปิดฉากรักฟ้าผ่า จบสัมพันธ์รักฟ้าแลบ ส่วนแฟน ๆ ต่างก็เสียดายในความสัมพันธ์ของพวกเขา

         แต่ทว่าล่าสุด..แอบมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า หนุ่มแทคกับต้นหอม "คืนดีกัน" อีกแล้วจ้า...ซึ่งข่าวล่าสุดทั้งคู่ก็ยังไม่มีใครมายืนยันอะไรชัดเจน ว่าดีกันจริง ๆ หรือเปล่า

          อย่างไรก็ตาม วันนี้ (18 กรกฎาคม 2557) แทค ภรัณยู ได้ควงแขนดีเจต้นหอม มาอัดรายการ "Lucky Number เลขอวดชีวิต" ด้วยกันเป็นรายการแรก แถมยังโชว์หวานแบบสวีทสุด ๆ ให้ได้ชมกันด้วย โดยทั้งคู่คอยดูแลเสื้อผ้าหน้าผมให้กันและกันแบบไม่คลาดสายตาเลยล่ะ..

          ส่วนในรายการ "Lucky Number เลขอวดชีวิต" ก็ได้เปิดฉากดด้วยคำถาม.. ใครจะเจอความรักแบบเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก และคำถามรักแท้แต่ดูแลไม่ได้ เอ..ไม่รู้ว่าสองคำถามนี้จะเกี่ยวข้องกับความรักของแทค ต้นหอม หรือไม่ ต้องคอยติดตามกันนะคะ ในวันพฤหัสบดีที่ 24  ก.ค. นี้ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X