แชนนิ่ง เททั่ม พบผู้อำนวยการสร้าง X-Men เพื่อคุยเรื่องการรับบทแกมบิท
2014-04-16 22:23:14
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าการที่แชนนิ่ง เททั่ม จะรับบทเป็นแกมบิท มนุษย์กลายพันธุ์ผู้ที่สามารถอัดพลังลงในสิ่งของแล้วปาเป็นอาวุธได้ ในหนังชุด X-Men คืบหน้ามาอีกขั้นครับ หลังจากที่ทั้งเททั่มเปรยๆ ว่าเขาอยากรับบทเป็นตัวละครนี้ และผู้อำนวยการสร้างลอเรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์ ก็อยากได้เขามารับบทแทนเทย์เลอร์ คิทช์ อย่างมาก ล่าสุด เททั่มได้เปิดเผยแก่เอ็มทีวีครับว่า เขาได้พบปะเพื่อพูดคุยกับดอนเนอร์เกี่ยวกับการรับบทนี้แล้ว

ผมได้พบกับลอเรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์ แล้ว ผมอยากที่จะ… แกมบิทเป็นตัวละคร X-Men เดียวที่ผมอยากเล่นจริงๆ ผมรักทุกตัวนั่นแหละ พวกเขายอดเยี่ยมกันหมด แต่ไม่รู้สิ อาจเพราะเป็นคนมาจากแดนใต้ พ่อของผมมาจากหลุยเซียนา และผมมาจากมิสซิสซิปปี้ รัฐอลาบามา และฟลอริดา ไม่รู้สิ ผมรู้สึกเกี่ยวข้องกับเขา ผมอยากให้ลงเอยกันได้ เราไม่รู้หรอก อุตสาหกรรมนี้ออกจะประหลาด ถ้าทุกอย่างเป็นใจ ผมคงจะเล่น ผมฝึกสำเนียงอยู่ในตอนนี้

แล้วแกมบิทมีอะไรที่ทำให้เขาชอบตัวละครนี้อย่างมาก “เขามีความอ่อนโยน เขาเป็น X-Men ที่ไม่ใช่ X-Men ที่สุด ที่เคยอยู่กับ X-Men อาจจะนอกเหนือจากวูล์ฟเวอรีน เขาเป็นเหมือนพระเอกขบถ เขาเป็นโจร เขาไม่ใช่ฮีโร่ด้วยซ้ำ เขาเหมือนเดินอยู่บนเส้นสีเทา เขารักสุรา นารี และสูบยา เขาเป็นคนที่เท่ที่บังเอิญมีศูนย์กลางคุณธรรมที่ดี

ถ้าการพูดคุยลุล่วง เราอาจได้เห็นเททั่มรับบทแกมบิทใน X-Men: Apocalypse ที่จะออกฉายปี 2016 เลยก็ได้ครับ เพราะผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ เปรยๆ กับนิตยสาร CinePremiere ว่าอยากให้มีแกมบิทกับไนท์ครอว์เลอร์ในหนัง X-Men ภาคหน้า “ผมกำลังพิจารณาที่จะให้มีแกมบิท และมีโอกาสที่จะมีไนท์ครอว์เลอร์วัยรุ่นใน Apocalypse ผมตั้งใจจะให้มีไนท์ครอว์เลอร์ใน Days of Future Past และเขียนบทเอาไว้ให้แล้วด้วย แต่รู้สึกว่าเราอัดมนุษย์กลายพันธุ์ใส่ไว้ในหนังมากเกินไป

คิดเห็นยังไงกันบ้างครับที่เททั่มจะสวมบทแกมบิท

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X