หย่าเมีย''โครว์''เหงา บ่นคิดถึง''เม็ก ไรอัน''
2014-07-10 22:43:51
Advertisement
คลิก!!!
 
ความรักไม่เข้าใครออกใคร รัสเซลล์ โครว์ พระเอก ''Gladiator'' เจ้าของรางวัลออสการ์ ตกเป็นข่าวว่า ทุกวันนี้ยังคงโหยหาและอาลัยอาวรณ์ความรักในอดีตระหว่างเขากับ เม็ก ไรอัน นางเอกคนดัง ราชินีหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ปิ๊งรักกันกลางกองถ่ายหนังแอ็กชั่นเรื่อง ''Proof of Life'' ปี 2000 โดยเฉพาะช่วงเวลานี้ ที่เขาเพิ่งหย่าขาดกับ ดาเนี่ยล สเปนเซอร์ ภรรยาชาวออสซี่ ที่มีลูกชายด้วยกันสองคน สดๆ ร้อนๆ
 
        ตามข่าวจาก ''ดิ เอ็นไควเรอร์'' ระบุว่า พระเอกดังวัย 52 ปี พล่ามพรรณนาถึงความรักของเขา ไรอัน หลังจากหย่ากับสเปนเซอร์ เมียดาราชาวออสซี่วัย 43 ปี โดยแหล่งข่าวอ้างว่า เขาปรับทุกข์กับเพื่อนๆ ว่าไม่น่าปล่อยให้ดารายิ้มเสน่ห์ เล็ดลอดหลุดปลายมือไป หลังจากพัฒนาความสัมพันธ์กันขึ้นมาระหว่างร่วมงานกันในภาพยนตร์ ''Proof of Life'' ที่ต้องเข้าป่าเข้าพงด้วยกัน ปี 2000 
 
         ''รัสเซลล์ยังอาลัยอาวรณ์เม็กอยู่ เขายังไม่ลืมความสัมพันธ์ที่พวกเขามีด้วยกัน ตอนนี้เขานั่งสงสัยตัวเองว่าเขาทำอะไรผิดไป เขารักดาเนี่ยล และมีความสุขกับช่วงเวลาที่พวกเขามีร่วมกัน แต่ลึกๆ ในใจของรัสเซลล์ เขายังไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงปล่อยโอกาสครั้งนั้น โอกาสที่เขากับเม็ก จะอยู่ด้วยกัน ให้หลุดลอยไป'' แหล่งข่าวใกล้ชิดพระเอกที่เคยเข้าชิงออสการ์ 3 ครั้ง จาก ''The Insider'', ''Gladiator'' และ ''A Beautiful Mind'' กล่าว  
 
         ทั้งสองคนมีข่าวในช่วงที่นางเอกจาก ''When Harry Met Sally…'' มีข่าวนอกใจ เดนนิส เควด สามีตอนนั้น ก่อนที่ไรอันจะโต้ตอบเควด นั่นแหละที่นอกใจเธอ จากนั้นเวลาผ่านไปจนถึงปี 2008 ไรอันไปออกรายการของ โอปราห์ วินฟรีย์ ว่า เธอเองคลั่งไคล้ รัสเซลล์ โครว์ มาก แต่ต้องจำใจยุติความสัมพันธ์ เพราะความรักของพวกเขาถูกจับจ้อง และอยู่ในความสนใจของคนภายนอกมากไป 
 
         โครว์แต่งงานกับ ดาเนี่ยล สเปนเซอร์ ปี 2003 และหย่ากันหลังแต่งมา 9 ปี แต่การจะมาโหมถ่านไฟเก่าคงยาก เพราะไรอันคบกับ จอห์น เมลเลนแคมป์ ร็อกเกอร์รุ่นเดอะ วัย 62 ปี โดยแหล่งข่าวบอกว่า ''พูดง่ายๆ ว่า หากเธอไม่มีคนรักอยู่แล้ว รัสเซลล์คงจะรีบไปหาเธอแน่นอน เขาบอกว่าความสัมพันธ์ของเขาที่มีต่อเธออยู่ในระดับที่ต่างจากคนอื่น ขณะที่เรื่องอย่างว่าก็พุ่งทะลุชาร์ต รัสเซลล์อยากได้โอกาสแน่ แต่เธอก้าวต่อไปในชีวิต และไม่ใช่คนที่จะคิดถึงอดีตด้วย'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X