ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันดีเซล ชนกับรถบรรทุกน้ำมันปาล์ม น้ำมันรั่วเต็มถนน จนท.เร่งฉีดล้าง
2014-10-30 16:04:24
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้ (30 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. พ.ต.ท.นฤพนธ์ พลซา สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนเศรษฐกิจ 1 บริเวณจุดกลับรถใกล้หมู่บ้านเศรษฐกิจซิตี้ หมู่ที่ 4 ตำบลนาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มุ่งหน้าเข้าอำเภอกระทุ่มแบน จึงได้ไปตรวจสอบ
 
ในที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อบรรทุกน้ำมันดีเซล และแก๊สโซฮอล์ 95 มีข้อความวัตถุไวไฟติดอยู่บนตัวถังน้ำมัน เป็นของบริษัท PSP สเปเชียลตี้ส์ จำกัด หมายเลขทะเบียน 70-6403 กรุงเทพมหานคร มีนายราชันย์ นวลจันทร์ อายุ 34 ปีเป็นคนขับ 
 
โดยที่ด้านหลังฝั่งขวาถูกรถสิบล้อบรรทุกน้ำมันปาล์มของบริษัทเกสินี ทรานสปอต หมายเลขทะเบียน 70 – 1753 เพชรบุรี ซึ่งมีนายบำเพ็ญ ด้วงไพร อายุ 41 ปี เป็นคนขับ ชนอัดติดอยู่ซึ่งก็มีร่องรอยของการชนอย่างแรงจนหน้ารถบรรทุกน้ำมันปาล์มพังเสียหาย 
 
ส่วนคนขับรถทั้งสองคันไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ในส่วนของรถบรรทุกน้ำมันดีเซลปรากฎว่ามีน้ำมันรั่วไหลออกมาบนพื้นถนนเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดรถติดเป็นระยะยาวและเป็นเวลานาน ซึ่งต่อมาได้มีการประสานขอรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลตำบลนาดี มาฉีดน้ำล้างถนนเศรษฐกิจ อีกทั้งยังได้มีการนำทรายมาโรยเพื่อลดความลื่นป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น
 
จากการสอบถามนายราชันย์ นวลจันทร์ คนขับรถบรรทุกน้ำมันดีเซลบอกว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาเลนขวามุ่งหน้าเข้าอำเภอกระทุ่มแบน เพื่อจะนำน้ำมันดีเซลจำนวน 4,000 ลิตรไปส่งนั้น ปรากฏว่าเมื่อถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์ที่ขับอยู่ด้านหน้า เลี้ยวรถจะกลับตรงจุดยูเทิร์นอย่างกะทันหัน จนตนต้องรีบเหยียบเบรกและหักหลบไปเลนซ้าย จึงทำให้ถูกรถบรรทุกน้ำมันปาล์ม ที่วิ่งตามมาด้านหลังฝั่งเลนซ้ายชนเข้าที่ท้ายรถอย่างแรง และเป็นเหตุให้มีน้ำมันรั่วไหลออกมา แต่โชคดีที่ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต
 
ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวคนขับรถทั้งสองคันไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ส่วนรถบรรทุกน้ำมันดีเซลนั้นได้แยกเข้าไปไว้ในซอยข้างทาง และทำการหยุดน้ำมันไม่ให้รั่วไหลได้ในเวลาต่อมา ส่วนสภาพการจราจร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรก็มายืนให้สัญญาณเป็นระยะๆ เพราะหวั่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน
 


ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X