ชีวิตย่อมพบหนทาง ตัวอย่างแรกจาก Jurassic World ออกมาแล้ว
2014-11-26 22:39:03
Advertisement
คลิก!!!

หนัง Jurassic World ตัดสินใจปล่อยตัวอย่างออกมาก่อนกำหนดครับ อาจเพราะเลี่ยงที่จะชนกับตัวอย่างหนัง Star Wars: The Force Awakens ที่ “อาจจะ” ปล่อยวันศุกร์นี้ แต่ไม่สำคัญ ตัวอย่างหนังออกมาดีมาก

ใน Jurassic Park เราได้เห็นเรื่องราวการพยายามเปิดสวนสนุกไดโนเสาร์ แต่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้สวนสนุกไม่อาจเปิดได้ และทั้งเกาะก็ถูกไดโนเสาร์ครอบครอง จนในปี 2005 บริษัทของไซมอน มาสรานิ (อีร์ฟาน ข่าน) ได้เข้ามาซื้อกิจการต่อ และทำสวนสนุกนี้ออกมาจนสำเร็จ ทั้งยังฝึกไดโนเสาร์ให้แสดงการแสดงต่างๆ อวดผู้ชมได้เหมือนสัตว์ทั่วไปด้วย แต่สิ่งที่พวกเขาพลาดอย่างมหันต์ก็คือการใช้วิศวพันธุกรรมสร้างไดโนเสาร์ลูกผสมชนิดใหม่ขึ้นมา ที่ไม่เพียงตัวใหญ่กว่า โหดกว่า แต่ยังฉลาดกว่าเดิมด้วย จากแค่คืนชีพให้ไดโนเสาร์ที่สูญพันธุ์ไปแล้วยังไม่พอ แต่ยังสร้างสายพันธุ์ใหม่ขึ้นมาอีก หายนะจึงตามมา

โครงเรื่องของหนังยังคล้าย Jurassic Park ภาคแรก แต่ปรับให้ทันสมัยเป็นเรื่องราวของยุคนี้แทน มีทั้งความสดใหม่ของเนื้อเรื่อง และการชวนให้ระลึกถึงภาคเก่าไปพร้อมกัน เหมือนกับว่าถ้าสวนสนุกได้เปิดแล้วอยู่มาจนถึงตอนนี้จะเป็นยังไง เป็นหนังที่น่าตื่นเต้นที่จะชมมากๆ ครับ ฉากที่คาดไม่ถึงก็ตรงที่แรปเตอร์เชื่องมากๆ นี่แหละ

หนังมีคริส แพรท รับบทเป็นลูกจ้างของสวนสนุก ที่มาศึกษาและฝึกแรปเตอร์ สมทบด้วยสมทบด้วยไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, อีร์ฟาน ข่าน, บี.ดี. หว่อง, นิค โรบันสัน, ไท ซิมป์สกิน, จูดี้ เกรียร์, โอมา ไซ, เจค จอห์นสัน และ วินเซนต์ ดี โอโนฟริโอ กำกับโดยคอลิน เทรโวโลว์ จาก Safety Not Guaranteed ครับ จะออกฉายกรกฎาคมปีหน้านี้

 

 

jurassic world image 01

jurassic world image 02

jurassic world image 03

jurassic world image 04

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X