"สกอร์เซซี"เตรียมกำกับ"เจมี ฟ็อกซ์"หนังชีวประวัติยอดมวย"ไมค์ ไทสัน"
2015-03-18 19:44:09
Advertisement
คลิก!!!

เจมี ฟ็อกซ์ นักแสดงหนุ่มคนดัง ตอบตกลงรับบทนำในหนังชีวประวัติของ ไมค์ ไทสัน ตำนานนักมวยรุ่นยักษ์ ตั้งแต่ปีที่แล้วให้กับพาราเมาต์ พิกเจอร์ส ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันว่า มาร์ติน สกอร์เซซี ผู้กำกับฯ รุ่นเก๋า จะเป็นผู้นั่งกุมบังเหียนสร้างหนังเรื่องนี้ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะสามารถส่งเข้าฉายได้เมื่อไร ในเมื่อตอนนี้ยังอยู่ในขั้นเตรียมการสร้างเท่านั้น

ระหว่างไปร่วมรายการ เดอะ เบรกฟัสต์ คลับ ทางสถานีวิทยุพาวเวอร์ 105 ฟ็อกซ์ เปิดเผยว่า สกอร์เซซี เป็นผู้กำกับหนังชีวประวัติ ไมค์ ไทสัน เรื่องนี้ โดยเขากล่าวว่า "ผมเข้าไปที่พาราเมาต์พร้อมกับไมค์ ไทสัน ดังนั้นผมจะทำเรื่องราวของไมค์ ไทสัน ฟังนะ การอยู่ในห้องเดียวกันเสนอไมค์ ไทสัน ให้พาราเมาต์ ไมค์ ไทสัน อยู่ฝั่งหนึ่ง ผมอยู่อีกฝั่งหนึ่งและทำเป็นไมค์ ไทสัน ไปในเวลาเดียวกัน และมีมาร์ติน สกอร์เซซี คอยคุมอยู่ นี่จะเป็นหนังนักมวยเรื่องแรกที่มาร์ติน สกอร์เซซี ทำนับตั้งแต่ Raging Bull"
    
    เนื่องจาก เทอเรนซ์ วินเทอร์ ผู้สร้างซีรีส์ Boardwalk Empire เป็นผู้เขียนบทหนังชีวประวัติเรื่องนี้ ดังนั้นถ้ายึดตามที่ฟ็อกซ์ให้สัมภาษณ์ นี่จะเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างสกอร์เซซีกับวินเทอร์หลังร่วมงานกันมาใน The Wolf of Wall Street ขณะที่ ไมค์ ไทสัน เคยเปรยเองว่าผู้กำกับฯ วัย 72 ปี จะมีส่วนร่วมกับโปรเจ็กต์นี้ และพวกเขามีแผนจะใช้เทคนิคภาพแบบเดียวกับที่ใช้ใน The Curious Case of Benjamin Button เพื่อทำให้ฟ็อกซ์สามารถแสดงเป็นไทสันสมัยหนุ่มๆ ได้อย่างสมจริง
   
    เมื่อปี 1987 ด้วยวัยเพียง 20 ปี ไทสันกลายเป็นนักชกแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์วงการกำปั้น เขาป้องกันแชมป์ได้ 9 ครั้งจนกระทั่งแพ้น็อก เจมส์ "บัสเตอร์" ดั๊กลาส ในปี 1990 จากนั้นเขาโดนคดีข่มขืนในปี 1992 ต้องโทษจำคุก 6 ปี แต่ติดจริงอยู่ 3 ปี จากนั้นเขาสามารถทวงแชมป์ของสมาคมมวยโลกและสภามวยโลกคืนมาได้ในปี 1996 แต่ถูกริบแชมป์สภามวยโลกและเสียเข็มขัดสมาคมมวยโลกให้อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ในเดือน พ.ย. ปี 1997 และการรีแมตช์ในปี 1997 ก็เกิดเหตุอื้อฉาวเมื่อไทสันกัดหูของโฮลีฟิลด์ ก่อนที่สุดท้ายจะแขวนนวมไปในปี 2006 ด้วยสถิติชนะ 50 ไฟต์ (ชนะน็อก 44 ไฟต์) แพ้ 6 ไฟต์ ไม่นับผลแข่งขัน 2 ไฟต์

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X