MBLAQ เผยภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มชุดที่ 7 'Winter' ก่อนเปิดตัว 25 พ.ย นี้
2014-11-24 11:52:07
Advertisement
คลิก!!!

MBLAQ เผยภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มชุดที่ 7 'Winter' ก่อนเปิดตัว 25 พ.ย นี้

MBLAQ เผยภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มชุดที่ 7 'Winter' ออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ต้นสังกัด J.Tune Camp ได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้มชุดที่ 7 'Winter' ที่เผยให้เห็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันของสมาชิกวง MBLAQ ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในภาพ สมาชิกวง MBLAQ ต่างก็กำลังโชว์เสน่ห์โดยเฝ้ามองไปยังสถานที่ที่แตกต่างกัน

สำหรับอัลบั้มในครั้งนี้ที่ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 5 เพลง ต่างเป็นเพลงแต่งเองของสมาชิกวง MBLAQ ทั้งสิ้น โดยเพลงแรก 'Live in the Past' เป็นเพลงที่ ซึงโฮ (Seung Ho) เป็นคนบรรเลงเปียโนเอง โดยเนื้อเพลงจะถ่ายทอดภายในของผู้ชายคนหนึ่งที่จมอยู่กับความโศกเศร้าและถูกขังอยู่ในความทรงจำในอดีตจนไม่สามารถก้าวออกไปข้างหน้าได้ ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะเขาไม่สามารถลืมผู้หญิงที่รักได้

ส่วนเพลงไตเติ้ล 'Spring, Summer, Autumn, and...' เป็นเพลงที่จีโอ (G.O) กับ Retro Funkee ศิลปินหน้าใหม่ ได้มาทำงานร่วมกัน โดยมีร์ (Mir) ได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลง ซึ่งเพลงนี้จะถ่ายทอดความคิดถึงที่ยังคงนึกถึงความรักที่จากไปเหมือนเคย แม้ฤดูกาลจะผันเปลี่ยนจนฤดูหนาวมาเยือนอีกครั้งก็ตาม

'You Ain't Know' กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการเข้าร่วมงานของ ยังซึงฮุน (Yang Seung Hun) น้องชายแท้ๆ ของซึงโฮ โดยเพลงนี้จะถ่ายทอดความรู้สึกเจ็บปวดใจของผู้ชายคนหนึ่งที่ทำได้เพียงเฝ้ามองผู้หญิงที่หลังจากข้างหลังเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีเพลง 'Stop Saying It'll Be Alright' ที่ชอนดุง (Cheon Doong) กับ Supermarket ร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลง โดยมี ฮเยมี (Hye Mi) แห่ง Fiestar มาร่วมฟีเจอริ่ง และเพลง 'Rust' ในเวอร์ชั่น Unplugged รวมอยู่ด้วย

จีโอที่รับหน้าที่โปรดิวซ์ร่วมในอัลบั้มในครั้งนี้ กล่าวว่า "ผมอยากจะช่วยชักนำให้ผู้คนที่กำลังลำบากและเหนื่อยล้าสามารถถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ครับ" เสริม "และอยากจะลองถ่ายทอดความรู้สึกรักที่มีต่อความรักที่จากไปแล้วแม้ฤดูกาลจะผ่านไป จนกระทั่งฤดูหนาวมาเยือนอีกครั้งครับ"

อนึ่ง มินิอัลบั้มชุดที่ 7 'Winter' ของ MBLAQ จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 00.00 น. โดยจะวางจำหน่ายอัลบั้มออฟไลน์ในวันที่ 26 พฤศจิกายน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X