คลิก!!!


คิมเซจอง (Kim Se Jeong) เปิดเผยวิธีลดน้ำหนักเพื่อรับบทในเรื่อง A Business Proposal



“A Business Proposal” กลายเป็นซีรีส์กระแสดีอีกเรื่องหนึ่งในเวลานี้เลยก็ว่าได้ ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกเบาสมอง และเคมีของนักแสดงนำทั้งคู่หลักและคู่รอง ทำให้ซีรีส์มีเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ

คิมเซจอง (Kim Se Jeong) นางเอกของเรื่องนี้ได้รับคำชมจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากถึงฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นอีกของเธอ นอกจากฝีมือการแสดงแล้ว คิมเซจองยังทำให้หลายคนอิจฉาหุ่นที่ดูเฟิร์มขึ้นของเธอในเรื่องนี้อีกด้วย



หลายคนคงไม่รู้ว่า ก่อนจะเริ่มถ่ายทำซีรีส์เรื่อง A Business Proposal คิมเซจองวางแผนจะลดน้ำหนัก 5 กิโลกรัมภายในเวลา 23 วัน เพื่อให้เข้ากับบทตัวละครของเธอในเรื่อง

ลองไปดูวิธีการดูแลรูปร่างเพื่อมารับบท ชินฮารี ใน A Business Proposal ของคิมเซจองกันดีกว่า ว่าเธอทำยังไง?

 

คิมเซจองเปิดเผยว่าเธอใช้เวลา 23 วันก่อนการถ่ายทำลดน้ำหนัก 5 กิโลกรัม โดยเมนูอาหารในแต่ละวันของเธอได้แก้ กรีกโยเกิร์ต กับแอปเปิ้ลและกลิ่นชินนาม่อนสำหรับมื้อเช้า ส่วนมื้อเที่ยงและเย็นเป็นสลัดแซลม่อนหรืออกไก่

ถ้าหากมีตารางงานที่ยุ่ง เซจองจะเพิ่มซูชิทูน่าและซุปสาหร่ายเต้าหู้เข้าไปในมื้ออาหารด้วย เพราะว่าอาหารพวกนี้มีแคลลอรี่ต่ำ ทำให้เธอไม่ต้องกังวลว่าน้ำหนักจะขึ้นระหว่างการควบคุมน้ำหนัก

นอกจากอาหารมื้อหลักแล้ว หากหิวระหว่างวัน คิมเซจองจะทานมะเขือเทศเชอรี่, ถั่ว หรือผลไม้อบแห้ง 

นอกจากนี้เซจองยังใช้วิธี IF เวลาที่เธออยู่บ้านทั้งวัน เธอตั้งเป้าหมายว่าจะกินแค่ 2 มื้อต่อวัน และไม่กินอาหารหลังจาก 5 โมงเย็น
 

นอกจากนี้หากจะลดน้ำหนัก ต้องควบคุมอาหาร คู่ไปกับการออกกำลังกาย เซจองออกกำลังกายด้วยการวิ่ง และปีนผา นอกจากนี้หากอยากได้กล้ามเนื้อหน้าท้อง ก็สามารถบริหารด้วยการนอนลงบนเบาะ ผ่อนคลายหน้าท้อง ก่อนจะยกขาขึ้นลง บอกเลยล่ะว่าเป็นวิธีการออกกำลังกายที่ได้ผลมากทีเดียว

 







ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.