รามิรัน เผยว่าเธอได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมสมัยยังเป็นน้องใหม่ของวงการ: ‘ฉันเสียใจจนร้องไห้เลยค่ะ’
2023-08-20 09:46:09
Advertisement
คลิก!!!

รามิรัน (Ra Mi Run) หวนนึกถึงช่วงแรกที่เธอทำงานในวงการ พร้อมแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำเมื่อเธอได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมในกองถ่าย

 

ในระหว่างการปรากฏตัวล่าสุดในรายการ “Salon Drip 2” ซึ่งถูกอัปโหลดในช่อง YouTube “TEO” รามีรัน ถูกถามโดยพิธีกร จางโดยอน (Jang Do Yeon) เกี่ยวกับความทรงจำของเธอสมัยเพิ่งเดบิวต์ในฐานะนักแสดง

 

ตามที่ดารารุ่นเก๋ากล่าว เธอได้นึกย้อนไปถึงกองถ่ายภาพยนตร์แนวระทึกขวัญจิตวิทยาเรื่อง Sympathy for Lady Vengeance เมื่อปี 2005 ซึ่งเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธอ ภาพยนตร์นำแสดงโดย อียองเอ (Lee Young Ae) และ ชเวมินชิก (Choi Min Shik) กำกับโดย พัคชานอุค (Park Chan Wook) และ รามิรัน ได้รับบทสมทบที่ชื่อ โอซอนฮี

 

“มันเป็นหนังเรื่องแรกของฉัน และฉันไม่รู้จักใครเลยค่ะ” เธอกล่าว “ฉากแรกคือฉากในโรงอาบน้ำ ฉันถ่ายทำในขณะที่ไม่ได้สวมอะไรเลยค่ะ”

 

ทันทีที่ผู้กำกับตะโกนว่า “คัท” รามีรัน ก็บอกว่าไม่มีทีมงานคนไหนยื่นผ้าห่มหรืออะไรมาให้เธอคลุมตัวเลย

“ไม่มีใครเข้ามาหาฉันเลยค่ะ” เธอกล่าว “ฉันลุกขึ้นไม่ได้และยังคงต้องอยู่ในน้ำค่ะ”

 

โชคดีที่หัวหน้าทีมแต่งหน้าสังเกตเห็นเธอ เขาจึงถามคนอื่นว่ามีใครเอาผ้าเช็ดตัวหรือผ้าห่มมาให้เธอได้หรือไม่

“ฉันเสียใจมากจนร้องไห้เลยค่ะ” รามีรัน กล่าวโดยนึกถึงอารมณ์ของเธอในตอนนั้น

 

“ด้วยความที่ฉากต่อไปเป็นฉากที่ตัวละครของฉันมองย้อนกลับไปที่กึมจา (อียองเอ) ในขณะที่ร้องไห้พอดี ฉันจึงเต็มไปด้วยความเศร้า (ที่มาจากใจจริง ๆ) ค่ะ” เธออธิบาย

 

แม้ปัจจุบันเธอจะมีประสบการณ์แล้วแต่ รามีรัน ก็ยังคง “รู้สึกขอบคุณ” โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อผู้กำกับ พัคชานอุค ที่ “ให้คำแนะนำที่ดี” แก่เธอ

 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจาก “The Good Bad Mother” ซึ่งเธอรับบทเป็นแม่ของ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) รามิรัน ก็เพิ่งจะกลับมาอีกครั้งกับละครเกาหลีเรื่องใหม่

 

ละครเรื่อง “Cold Blooded Intern” ที่ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม เปลี่ยน รามีรัน ให้เป็น โกแฮรา ผู้ซึ่งเคยทำงานเป็นพนักงานขายแต่ต้องลาออกจากงานเพราะลูกของเธอ หลังจากต้องเป็นแม่บ้านอยู่เจ็ดปี แฮรา ก็ได้ตัดสินใจกลับไปทำงานอีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่เธอกำลังประสบปัญหาในการหางาน

 

อนึ่ง “Cold Blooded Intern” ออกอากาศทุกวันศุกร์ทางช่อง tvN และ TVING

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X