รีวิว Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้
2021-06-21 11:52:11
Advertisement
คลิก!!!

Nevertheless EP.1

ซีรีส์เรื่องใหม่ทาง Netflix ที่สร้างมาจาก Webtoon นำแสดงโดย ‘ซงคัง’ และ ‘ฮันโซฮี’ เรื่องราวความรักของวัยรุ่น บอกเล่าเรื่องราวของยูนาบี (#ฮันโซฮี) นักศึกษาในวิทยาลัยศิลปะ เธอพึ่งเจ็บปวดจากรักครั้งล่าสุด เธอบอกกับตัวเองว่าจะไม่เชื่อในความรักอีกต่อไป จนได้มาพบกับ พัคแจออน (#ซงคัง) นักศึกษาในวิทยาลัยศิลปะ ที่นิสัยออกไปทางเจ้าชู้ ผู้ชายสายแบดบอย เขารู้สึกว่าการคบใครสักคนเป็นเรื่องยุ่งยากน่ารำคาญ แต่ก็ยังอยากมีความสัมพันธ์

.

ใน EP.1 จะเล่าถึงการพบกันระหว่าง ยูนาบี และพัคแจออน โดยยูนาบี (ชื่อของเธอแปลว่าผีเสื้อ) พึ่งเลิกกับแฟนคนเก่าไป และได้มาพบกับพัคแจออนโดยบังเอิญ ชายหนุ่มที่มาพร้อมกับรอยสักรูปผีเสื้อ ผู้ที่มีความเจ้าชู้ ขี้อ่อย ลีลาแพรวพราว รักสนุกแต่ไม่คิดผูกพัน เปรียบเหมือนกับไฟ ถึงแม้ยูนาบีจะรู้อยู่เต็มอกว่า พัคแจออนคือไฟอันเร่าร้อน ที่พร้อมจะเผาไหม้ได้ทุกเมื่อ แต่ยูนาบีไม่อาจต้านทานความร้อนแรงของพัคแจออน เธอพร้อมที่จะโดนแผดเผาไปพร้อมกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เหมือนกับชื่อเรื่องภาษาไทย #รักนี้ห้ามไม่ได้

.

สิ่งที่น่าติดตามคือ ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร มันคือความรักจริงไหม พัคแจออนที่บุคลิกภายนอกเป็นผู้ชายสายแบดบอย เขามีปมอะไรซ่อนไว้ในใจอยู่หรือไม่ ติดตามรับชม Nevertheless ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. ทาง Netflix

Nevertheless EP.2

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากที่พัคแจออน ลุกใส่นาบีอย่างหนัก ทำให้หัวใจของนาบีร้อนรุ่มอยู่เรื่อย จนเพื่อนของเธอเตือนว่า พัคแจออนไม่ใช่คนประเภทที่จะคบใครเป็นแฟนหรอก เขาขีดเส้นไว้แค่การเป็นกิ๊ก "ดอกไม้ไม่ได้บานเพื่อผีเสื้อแค่ตัวเดียว" คำพูดนี้ทำให้นาบีว้าวุ่นใจไม่น้อย
.
คืนนั้นเองนาบีได้ไปคลับกับพัคแจออน เธอได้เห็นว่ามีผู้หญิงมากมายที่เข้ามาพัวพันกับพัคแจออน เธอจึงตัดสินใจที่จะสร้างกำแพงขึ้นมา แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เก็บเอาไปฝันเรื่องอย่างว่าเป็นครั้งแรกในชีวิต
.
ในงานเลี้ยง นาบีก็ยังคงได้เห็นพัคแจออนที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาพัวพัน พัคแจออน ได้ซื้อเครื่องดื่มรสมะนาวให้นาบีเพราะเขาจำได้ว่าที่คลับ นาบีบอกว่าชอบ ในขณะที่ออกมานอกร้าน มีรุ่นพี่เข้ามาถาม พัคแจออนและนาบีว่าพวกเขามีลับลมคมในอะไรกัน พัคแจออนตอบไปว่า ไม่ใช่แบบนั้นหรอก จะไปมีอะไรได้ คำตอบนี้ของพัคแจออน ทำให้นาบีว้าวุ่นใจอีกครั้ง บิทนาบอกกับนาบีว่า พัคแจออนอาจจะแค่พูดปัดๆไปเพื่อไม่ให้บรรยากาศอึดอัด หลังจากนั้นนาบีได้ยินคำพูดหนึ่งจากปากของพัคแจออน “คนเราจำเป็นต้องคบกันด้วยหรอ”
.
หลังจากนั้นนาบี พัคแจออน และคนอื่น ๆ ไปต่อกันที่บ้านของนาบี หลังจากงานเลี้ยงเลิกรา นาบีเดินมาเห็น พัคแจออนกำลังจูบกับผู้หญิงคนอื่นอยู่ เมื่อพัคแจออนเห็นนาบี เขาเดินเข้าไปหาเธอ และบอกว่า “ฉันอยากทำกับเธอนะ” นาบีรู้อยู่เต็มอกว่าประตูแห่งนรกกำลังจะเปิดขึ้น แต่เธอก็ไม่อาจหักห้ามใจไหว นาบีเอามือไปเช็ดลิปสติกที่เปื้อนอยู่บนปากของพัคแจออน และทั้งคู่ก็จูบกันอย่างดูดดื่ม

รีวิว Nevertheless : https://bit.ly/2SW73iC
#Nevertheless #รักนี้ห้ามไม่ได้ #SongKang #HanSoHee #Netflix #NetflixKseries

Nevertheless EP.3

แม้จะรู้อยู่แล้วว่ามันได้เริ่มต้นขึ้น
(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากตอนที่แล้วนาบีและพัคแจออนจูบกันอย่างดูดดื่ม หลังจากที่จูบกันเสร็จ นาบีพูดว่า กลิ่นบุหรี่ พัคแจออน ถามไปว่า แปรงฟันแล้วมาต่ออีกรอบไหม แต่นาบีปฏิเสธ หลังจากเหตุการณ์นั้น นาบีก็เริ่มสับสนกับความรู้สึกของตัวเอง หลังจากคืนนั้นนาบีและพัคแจออนก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย
.
นาบีได้บังเอิญไปเห็นพัคแจออนอยู่กับซอลอา (เจ้าของผีเสื้อที่อยู่บนไฟแช็ก) และดูพวกเขาสนิทสนมกันมาก ทำให้นาบีเริ่มที่จะทำตัวออกห่างจากพัคแจออน ในขณะนั้นเองคิมอึนฮัน รุ่นน้องในคณะ ก็เข้ามาในชีวิตของนาบีพอดี เธอจึงลองเปิดโอกาสให้คิมอึนฮันดู เผื่อจะสามารถลบพัคแจออนออกไปจากหัวของเธอได้
.
คิมอึนฮัน มาหานาบี พวกเขานั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วคิมอึนฮันก็ชวนนาบีไปดูหนัง ในขณะนั้นเองพัคแจออนก็เดินเข้ามาพอดี เขามาขัดจังหวะ และมีประโยคหนึ่งที่ทำให้นาบีโมโหขึ้นมา "นาบีจุกจิกกับการจูบน่ะ" จากนั้นนาบีและพัคแจออน ก็ออกไปเคลียร์กัน แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น สุดท้ายนาบีจึงตอบตกลงกับการไปดูหนังกับคิมอึนฮันตอนนั้นเลย
.
นาบีและคิมอึนฮัน ก็ออกไปดูหนังด้วยกัน นาบีก็เริ่มรู้สึกมีชีวิตชีวากับการใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป แต่แล้วทุกอย่างกลับพังทลายลง เมื่อคิมอึนฮันควงผู้หญิงคนใหม่ในงานที่เขานัดเจอกับนาบี แต่สิ่งที่แย่ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับนาบี คือเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นต่อหน้าพัคแจออน
.
นาบีกลับไปบ้านด้วยอาการไม่สบาย พัคแจออนไปหานาบี ตอนแรกนาบีพยายามจะหลีกหนีจากพัคแจออน แต่พัคแจออนทำหลายๆอย่าง ที่แสดงถึงความเป็นห่วงนาบี ทั้งเรียกรถพยาบาลเพราะคิดว่านาบีเป็นอะไรไป ซื้ออาหารมาให้ เฝ้าไข้ สุดท้ายนาบีก็ใจอ่อน และพร้อมที่จะเข้าไปเล่นกับไฟอย่างเต็มรูปแบบ

Nevertheless EP.4

แม้จะรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ความรัก

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

นาบีและพัคแจออนตื่นขึ้นมาในอ้อมแขนของกันและกัน ก่อนที่พัคแจออนกำลังจะกลับ เขาถามนาบีว่าเขาสามารถมาเจอเธอแบบนี้ต่อไปได้หรือไม่ นาบีรู้ดีว่ามันหมายความว่าอย่างไร "หลับนอนกันเป็นครั้งคราวแต่ว่าไม่ต้องคบกัน" แม้จะรู้อยู่แล้วนาบีก็ไม่อาจห้ามใจไว้ได้

.

พัคแจออนมาหานาบีที่บ้าน และนำผีเสื้อที่เขาทำเอาไว้มาแขวนไว้ที่หน้าต่าง นาบียอมรับกับตัวเองว่าเธอยอมแพ้ต่อแรงดึงดูดของพัคแจออนอีกแล้ว แม้เธอพยายามจะหยุดไว้เท่าไหร่ก็ตาม พัคแจออนแทรกซึมเข้ามาในชีวิตของนาบีราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ความสัมพันธ์ของพวกเขาเกิดขึ้นในตอนกลางคืน และพวกเขาใช้เวลาร่วมกันตลอดทั้งคืน

.

ระหว่างที่นาบีนั่งรถประจำทาง เธอได้บังเอิญเจอกับ โดฮยอก เพื่อนสมัยประถมของเธอ พวกเขาไม่ได้เจอกันนานกว่า 10 ปี พวกเข่าคุยกันอย่างสนิทสนม ไม่มีความรู้สึกอึดอัดใดๆ แม้จะไม่ได้พบกันมาเป็นเวลานาน ในวันนั้นเองมีฝนตกลงมา นาบีมาถึงจุดหมายที่เธอต้องลงจากรถ แต่ฝนก็ยังไม่หยุด โดฮยอกตัดสินใจตามลงมาจากรถ และกางร่มเดินไปส่งนาบี

.

ในวันเกิดของนาบี เธอตั้งใจจะกลับไปบ้านเพื่อไปหาแม่ แต่เมื่อเธอมาถึงเธอกลับเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดเธอเศร้ามากที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ในวันเกิดของเธอ ขณะที่นาบีกำลังจะก้าวขึ้นรถไฟ พัคแจออนคว้ามือของนาบีไว้ และพวกเขาก็ใช้เวลาด้วยกันในวันเกิดของนาบีตลอดทั้งวัน และในช่วงเย็น พวกเขากลับไปที่บ้านของนาบี ขณะที่พวกเขาอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน ซอลอาโทรหาพัคแจออน

หลังจากรับสายเสร็จพัคแจออนก็ขอตัวกลับก่อน หลังจากนั้นนาบีไปร้านสะดวกซื้อ ในระหว่างการเดินทางนาบีเจอร้านก๋วยเตี๋ยวที่โดฮยอกทำงานอยู่ ทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกัน พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน และโดฮยอกก็จำได้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของนาบี

.

ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของนาบีและพัคแจออน ก็ถูกลือกันไปทั่วมหาวิทยาลัย นาบีได้ยินรุ่นน้องคุยกันว่า นาบีคือเป้าหมายใหม่ของพัคแจออน นอกจากนั้น ศาสตราจารย์ของนาบี บอกกับนาบีว่า นาบีต้องตั้งสติให้ดี เพราะใกล้จะเรียนจบอยู่แล้ว เหมือนว่าทุกคนพยายามจะบอกกับนาบีให้หยุดความสัมพันธ์ครั้งนี้

.

นาบีนัดพัคแจออนคุยกัน โดยเธอมีจุดประสงค์ที่จะหยุดความสัมพันธ์กับพัคแจออน เธอเตรียมตัวและเตรียมคำพูดมาอย่างดี แต่พอมาเจอพัคแจออนจริงๆ นาบีพูดได้แค่เรื่องแฟนเก่าที่มาหาเธอหน้าบ้าน เขาบอกกับนาบีว่าไม่ควรคบกับพัคแจออน และนาบีได้ถามพัคแจออนว่าคบใครคนอื่นอยู่หรือไม่ ทันใดนั้นเองมีชายคนหนึ่งออกมาจากรถและทำร้ายพัคแจออน

รีวิว Nevertheless : https://bit.ly/2SW73iC

Nevertheless EP.5

แม้จะรู้อยู่แล้วว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนไป
I know Nothing Will Change. Nevertheless,
(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ในตอนที่ 5 เปิดมาด้วยการที่พัคแจออนได้ยินคนในคณะพูดถึงเกี่ยวกับนาบี ว่าสงสารนาบี ชีวิตของนาบีนต้องเละเทะ เมื่อมาคบกับพัคแจออน
ในขณะที่นาบีและพัคแจออนพูดคุยกันอยู่นั้น มีลุงคนหนึ่งลงมาจากรถและทำร้ายพัคแจออน จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ซลและจีวานได้ยินเสียงอึกทึกครึกโครม จึงเข้ามาช่วยห้ามและได้โทรไปแจ้งตำรวจ
ปรากฏว่าลุงคนนั้นคือพี่ของหญิงสาวที่พัคแจออนไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวด้วย คุณลุงคนนั้นได้เตือนนาบี ว่า ถ้าจะคบผู้ชายสักคนก็เลือกคบคนที่มันเข้าท่าหน่อย ถ้าพลาดไปคบกับคนพันนี้ชีวิตจะปนเปื้อนในคราวเดียว
.
คนรอบข้างนาบี ต่างบอกให้น้าบีหยุดความสัมพันธ์ครั้งนี้ลง ประกอบกับการที่เธอได้มาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ เธอจึงตัดสินใจจะหยุดความสัมพันธ์ครั้งนี้ลง ความสัมพันธ์ที่ไม่รู้ว่าอยู่ในสถานะอะไร ในขณะเดียวกัน ซลและจีวานก็ได้ปรับความเข้าใจและก็ต่างขอโทษกัน
.
หลังจากที่หยุดความสัมพันธ์ลง นาบีก็ยังคงเฝ้าคิดถึงแต่พัคแจออน คิดถึงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกัน แต่ละวันที่ผ่านไปนาบีเต็มไปด้วยความเหม่อลอย จนวันหนึ่งเธอได้บังเอิญไปเจอพัคแจออนที่บันได นาบีบอกว่าเธอตั้งใจจะคืนสร้อยคอที่พัคแจออนให้ พัคแจออนตอบว่าถ้าไม่อยากเก็บไว้ก็ทิ้งไปเถอะ ในเวลาเดียวกันซอลอาก็โทรมาหาพัคแจออน (พัคแจออนใช้เบอร์ใหม่) พัคแจออนบอกกับซอลอาว่าจะไปหาเดี๋ยวนี้
.
นาบีได้ไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านที่โดฮยอกทำงานอยู่ เธอได้เตรียมงานที่จะนำเสนอในวันพรุ่งนี้ ทั้งคู่นั่งคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวกัน โดฮยอกนำลิปสติกมาให้นาบี แล้วบอกกับนาบีว่า "ขอให้โชคดีในการนำเสนองานนะ" ในขณะนั้นเองเจ้าของร้านก็รับรู้ได้ทันทีว่าโดฮยอกชอบนาบี
.
มาถึงวันเสนองานนาบีกังวลว่าจะไม่มีใครเสนอตัวเป็นผู้ช่วยของเธอ พอนำเสนองานเสร็จถึงเวลาที่หาคนที่จะอาสามาเป็นผู้ช่วย พัคแจออนก็เสนอตัวมาเป็นผู้ช่วยของนาบี และก็มีอวังจินซูอีกคน พัคแจออนได้ชวนทั้งหมดไปทำงานในคืนนั้น สถานที่นั้นก็คือที่ที่พัคแจออนอาศัยอยู่
นาบีและพัคแจออนมาถึง ส่วนจินซูส่งข้อความมาบอกนาบีว่าเขาจะมาเรทหน่อย ทำให้นาบีและพัคแจออน ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน พัคแจออนขอโทษนาบีในสิ่งที่ทำไป ขอโทษที่ขีดเส้นกั้นเอาไว้ และอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ในขณะที่นาบีและพัคแจออน บอกลากัน เนื่องจากนาบีกำลังจะกลับบ้าน ซอลอาแอบมองอยู่ห่างๆ และได้เห็นว่าพัคแจออนดูจะมีความสุขที่ได้อยู่กับนาบี
.
วันหนึ่งซอลอามาหาพัคแจออนที่คณะ ซอลอาจงใจทำไฟแช็ครูปผีเสื้อหล่นเพื่อให้นาบีเห็น และบอกกับนาบีว่าเธอคือแฟนเก่าของพัคแจออน แล้วเราก็มาเจอกันแบบนี้อยู่ นาบีสวนกลับ "ไว้ผมยาวแบบเดิมเถอะค่ะ พัคแจออนชอบคนมัดผมนี่คะ"

รีวิว Nevertheless : https://bit.ly/2SW73iC

Nevertheless EP.6

แม้จะรู้อยู่แล้วว่าความรักไม่มีอยู่จริง
There's No Such Thing as Love. Nevertheless,
(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ในตอนที่ 6 เปิดเรื่องมาด้วยมุมมองความสัมพันธ์ของพัคแจออน "ผมรู้สึกพอใจ ในระยะห่างที่พอเหมาะกับอีกฝ่ายอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ที่ไม่ให้และไม่รับบาดแผล แต่ก็ยังใกล้ชิดพอสมควร"
.
ในตอนที่ 6 จะได้เห็นช่วงเวลาระหว่างนาบีและโดฮยอกมากขึ้น หลังจากที่ความสัมพันธ์ของนาบีและพัคแจออนเริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่นาบีก็ได้มาเจอกับซอลอาแฟนเก่าของพัคแจออน นาบีได้รู้ว่าพวกเขายังคงติดต่อหากัน และก็ไปมาหาสู่กันอยู่เสมอ ทำให้นาบีหนีไปพักใจ ณ เมืองที่เธออาศัยอยู่เมื่อสมัยเด็ก ในเวลาเดียวกันโดฮยอกก็กลับมายังเมืองแห่งนี้เหมือนกัน
.
โดฮยอกชวนนาบีไปทะเลด้วยกัน โดฮยอกได้ทำอาหารให้นาบี ระหว่างที่พวกเขานั่งกินอาหารที่ชายหาด ก็เกิดบทสนทนามากมาย เหมือนช่วงเวลาในวัยเด็กหวนกลับมา โดฮยอกบอกกับนาบีว่า นาบีคือรักแรกของเขา แต่เขาเข้าใจผิดว่านาบีมีแฟนแล้ว ทำให้ตอนนาบีไปโซล โดฮยอกไม่ได้ไปส่ง หลังจากตอนนั้นพวกเขาก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนได้มาเจอกันที่โซล หลังจากกินอาหารกันเสร็จ นาบีก็เผลอหลับไปในรถ โดฮยอกห่มผ้าให้นาบี และออกมานอนข้างนอก
.
ในฝั่งของพัคแจออนก็รู้สึกเป็นกังวลที่นาบีหายตัวไป พัคแจออนก็ไปยังสถานที่ต่างๆที่เคยไปกับนาบี พัคแจออนก็ไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่บาร์ และพัคแจออนก็ชวนเธอไปดูผีเสื้อ
ในวันเกิดพัคแจออน เขาได้ไปหาแม่ของเขา แม่ของเขาได้บอกว่า สิ่งที่ทำให้เสียใจที่สุดคือการแกล้งทำเป็นไม่รู้ใจตัวเอง คนที่ไม่คิดที่จะดูแลแม้แต่ตัวเอง จะมีใครมารักกันล่ะ
.
หลังจากที่โดฮยอกและนาบีกลับจากตลาดมายังเกสต์เฮาส์ จังหวะนั้นเองพัคแจออนก็ขับรถมายังสถานที่แห่งนั้น

Nevertheless EP.7

แม้จะรู้อยู่แล้วว่าไม่มีทางให้ถอยกลับ
I know There's No Turning Back. Nevertheless,
.
(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ระหว่างที่นาบีและโดฮยอกไปตลาด พัคแจออนบังเอิญได้มาเห็น หลังจากที่โดฮยอกและนาบีมาถึงยังเกสต์เฮาส์ พัคแจออนก็ขับรถมายังสถานที่แห่งนั้น พัคแจออนและโดฮยอกทักทายกันอย่างดุเดือด ทั้งสามอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด ทันใดนั้นเพื่อนๆ ก็มาถึงพอดี
.
เพื่อนๆของนาบีชวนโดฮยอกไปสวนสนุกด้วยกัน ในสวนสนุกนั้น โดฮยอกได้ใช้เวลาร่วมกับนาบี พัคแจออนก็มองด้วยสายตาแห่งความเศร้า และความหึง จากนั้นด้วยความบังเอิญทำให้นาบีและพัคแจออนได้ขึ้นชิงช้าสวรรค์ด้วยกันสองต่อสอง พัคแจออนถามนาบีว่าทำไมไม่ติดต่อมาเลยแม้แต่วันเกิดของเขา พัคแจออนนั่งลงไปกับพื้นแล้วจับมือนาบี พร้อมคำพูดที่ว่า "แต่ฉันอยากให้เธอมาอวยพรฉันนะ"
.
ในการเล่นเกมตอบคำถาม โดฮยอกได้ถามนาบีว่า ใครในนี้ทำให้เธอยิ้มได้มากที่สุด นาบีตอบว่านายไง พัคแจออนก็มองด้วยความหึง ระหว่างที่เกมดำเนินต่อไป โดฮยอกไปเตรียมจัดงานที่ชายหาด ยังโดยอนได้ถามพัคแจออนว่า คืนนี้พัคแจออนอยากจูบใคร พัคแจออนตอบว่ายูนาบี
.
ยังโดยอนทำแก้วตก ขณะหยิบเศษแก้วก็โดนบาดมือ นาบีพาไปทำแผล นาบีให้คนอื่นๆไปที่หาดก่อนเลย หลังจากนาบีทำแผลให้ยังโดยอนเสร็จ นาบีบอกว่าจะไม่ไปหาด เธอจะไปนอนที่บ้านป้า
พัคแจออนเดินเข้ามาหานาบี พัคแจออนบอกว่านาบีก็มีแผลเหมือนกัน เขาจะทำแผลให้ นาบีพยายามปฏิเสธ แต่พัคแจออนก็ทำแผลให้อยู่ดี หลังจากนั้นนาบีก็พยายามหนีออกมาจากสถานการณ์ที่เธอรู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้ ในที่สุดทั้งคู่ก็จูบกันอย่างดูดดื่ม จากนั้นโทรศัพท์ของนาบีดังขึ้นเป็นสายจากโดฮยอก นาบีเมินสายนั้น พัคแจออนถามว่า "จะไม่เป็นไรจริงๆเหรอ ถ้าทำต่อ ฉันว่าฉันคงหยุดไม่ได้นะ"

Nevertheless EP.8

แม้จะรู้อยู่แล้วว่าเป็นคำโกหก
I Know It's a Lie. Nevertheless,
.
(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
เริ่มต้นด้วยจูบอันดูดดื่มของนาบีและแจออน โดฮยอกรู้สึกว่าต้องมีอะไรเกิดขึ้นเลยกลับไปยังที่บ้าน จากนั้นนาบีก็แยกออกมาจากแจออน เมื่อนาบีเดินออกมาข้างนอก ก็ได้พบกับโดฮยอก หลังจากนั้นโดฮยอกบอกว่าจะเดินไปส่งที่บ้าน นาบีก็ยังคงสับสนกับความรู้สึกที่เกิดขึ้น
.
ระหว่างทางโดฮยอกมอบดอกไม้และสารภาพรักต่อนาบี แต่นาบีปฏิเสธ นาบียอมรับว่าโดฮยอกเป็นคนดี แต่ว่าตอนนี้จังหวะมันไม่เหมาะ ตอนนี้นาบีหมดแรงเกินกว่าจะมีความสัมพันธ์ดีๆกับใครได้ จากนั้นนาบีก็เดินจากไป โดฮยอกกลับมายังบ้าน และเจอกับแจออนที่นั่งอยู่ ทั้งคู่เกิดการปะทะคารมกันอย่างดุเดือด
.
ในตอนเช้าแจออนมาหาป้าของนาบี แจออนบอกกับป้าของนาบีว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของนาบี และอยากเรียนปั้นเครื่องปั้นดินเผา นาบีบอกกับแจออนว่าอย่าไปใส่ใจเรื่องเมื่อวาน มันเป็นความผิดพลาด แจออนถามว่าช่วงเวลานั้นมันไม่มีความหมายอะไรเหรอ จากนั้นแจออนก็จากไป
นาบีที่กำลังขึ้นรถบัสกลับไปยังโซล โดฮยอกมาหานาบีเพื่อมาส่งนาบี (ในอดีตเขาไม่ได้มาส่งนาบี) และมอบของกินที่เขาทำให้นาบี โดฮยอกบอกนาบีว่าเขายังไม่ยอมแพ้
.
นาบีมาเห็นแจออนที่กำลังคุยกับชาวต่างชาติ ที่กำลังชื่นชมผลงานของแจออนอยู่ แจออนถูกทาบทามให้ไปอเมริกา จากนั้นแจออนมาช่วยงานนาบี แจออนบอกกับนาบีว่า จะคิดดูอีกหน่อยเกี่ยวกับการไปอเมริกา จากนั้นนาบีและแจออนไปยังหอศิลป์เพื่อไปดูงานแสดงศิลปะ จากนั้นแจออนบอกกับนาบีว่า เขาเจอผู้หญิงที่สวยมากๆคนหนึ่งที่นี่ ขนาดตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ ซึ่งคนนั้นก็คือนาบีนั่นเอง
.
เนื่องจากนายแบบพาร์ทไทม์เบี้ยวงานที่จะมาเป็นนายแบบในคลาสเรียน แจออนตกลงจะเป็นนายแบบให้ ซึ่งในคลาสนั้นเองนาบีก็อยู่ด้วย
โดฮยอกแวะมาหานาบี และนำอาหารที่เขาทำมาให้นาบี ในช่วงเวลาที่นาบีและโดฮยอกพูดคุยหยอกล้ออยู่นั้น แจออนก็มองอยู่ห่างๆ หลังจากแยกทางกันนาบีได้รับข้อความว่าเธอไม่ผ่านการคัดเลือกให้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน
.
นาบีเดินไปตามตรอก นาบีคิดถึงช่วงเวลาที่เคยใช้กับแจออน โทรศัพท์ดังขึ้นเป็นสายจากแจออน นาบีไม่รับสาย แจออนเดินมาจากข้างหลังนาบี และจบด้วยประโยคสุดเด็ด "ไปดูผีเสื้อกันไหม"

Nevertheless EP.9

แม้จะรู้อยู่แล้วว่ามันจบไปแล้ว
I Know It's Over. Nevertheless,
.
(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
เริ่มต้นด้วยฉากที่บาร์ เกิดบทสนทนาที่น่าอึดอัดระหว่างนาบีและแจออน แจออนบอกนาบีว่าเขาเห็นนาบีอยู่กับโดฮยอกที่มหาวิทยาลัย แจออนถามว่าชอบโดฮยอกหรอ ชอบเพราะอะไร นาบีตอบไปว่าอยู่กับเขาแล้วสบายใจ
แจออนเดินตามไปส่งนาบี และไปเอาของที่บ้านนาบี เมื่อมาถึงหน้าบ้าน แจออนเห็นโดฮยอกอยู่แถวนั้น จากนั้นแจออนก็ขอนาบีเข้าไปในบ้านเพื่อเก็บของ
.
หลังจากเก็บของเสร็จ แจออนและนาบีกำลังจะจูบกัน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้ง นาบีใจแข็งนาบีบอกแจออนว่า เราอย่าทำพลาดกันอีกเลยนะ แจออนได้ขอนาบีคบ นาบีลังเลยังไม่ตัดสินใจ แจออนเลยให้เวลานาบีลองคิดดู
.
นาบีหลังจากทำงานเสร็จ แจออนมาหา และขับรถพานาบีไปส่งที่บ้าน แจออนก็ได้ให้สร้อยข้อมือผีเสื้อที่เขานั่งทำให้กับนาบี
.
โดฮยอกก็ได้มาหานาบีที่โซลหลังจากที่ได้โทรคุยกัน โดฮยอกได้เห็นแจออนและซอลอาอยู่ด้วยกันที่ร้านกาแฟ
โดฮยอกนัดเจอกับนาบี โดฮยอกเอาอัลบั้มที่อัดรูปมาให้ และให้ร่มนาบี โดฮยอกถามนาบีว่า แจออนเคยรู้สึกชอบเธอจากใจจริงสักครั้งบ้างไหม
.
แจออนมารอนาบีหน้าบ้าน ท่ามกลางสายฝนที่เทลงมา ด้วยความรู้สึกหึงหรืออะไรก็ตาม ทำให้แจออนพูดประโยคที่ทำร้ายจิตใจนาบีออกไป นาบีบอกว่า จากนี้ไปอย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก นาบีเดินเข้าไปในบ้านแล้วร้องไห้ออกมา แจออนก็ยืนร้องไห้อยู่ตรงนั้น ด้วยความรู้สึก "ฉันสูญเสียนาบีไป โดยสมบูรณ์แล้ว"

Nevertheless EP.10 (The End)

แม้จะรู้อยู่แล้ว แต่ฉันก็ยัง...
Nevertheless, I Still...
.
(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากค่ำคืนที่ฝนโปรยปราย นาบีบอกกับแจออนว่าอย่ามาให้เห็นหน้าอีก หลังจากคืนนั้นนาบีและแจออนก็ดำเนินชีวิตด้วยความเสียใจ นาบีตัดสินใจทำผลงานของเธอที่เหลือเพียงคนเดียว
.
เหมือนโชคชะตาเล่นตลกใส่นาบี ผลงานที่เธอสร้างขึ้นพังทลายไปในพริบตาเมื่อพัดลมเพดานหล่นลงมา ซึ่งก็ใกล้วันจัดแสดงผลงานแล้ว นาบีนั่งร้องไห้มองดูผลงานที่พังทลายลง แจออนปรากฏตัวขึ้น เขาบอกนาบีว่ามาทำกันใหม่เถอะ แจออนและนาบีช่วยกันสร้างผลงานอีกครั้งจนสำเร็จ จากนั้นแจออนเลือกเดินจากไปพร้อมฝากสมุดปกเขียวไว้กับรุ่นน้องเพื่อฝากไปให้นาบี
.
โดฮยอกและนาบีนัดเจอกันที่ร้านอาหาร โดฮยอกตื่นเต้นกับงานนิทรรศการของนาบี โดฮยอกสังเกตเห็นว่านาบียังคงคิดถึงแต่แจออน
.
นาบีเปิดดูสมุดปกเขียว ในนั้นเต็มไปด้วยรูปสเก็ตมากมาย หนึ่งในนั้นเป็นรูปที่นาบีกำลังยืนอยู่ท่ามกลางงานนิทรรศการ ที่กำลังจ้องมองรูปปั้นของแฟนเก่า นั่นคือการพบกันครั้งแรกของนาบีและแจออน
.
ถึงวันจัดงานนิทรรศการนาบีเฝ้ารอให้แจออนมางานนิทรรศการ โดฮยอกก็มาหานาบีตามที่เขาสัญญาเอาไว้ เป็นการบอกลาของโดฮยอก โดฮยอกขอบคุณนาบีที่ได้ใช้เวลาร่วมกับเธอเขามีความสุข และบอกนาบีว่าไม่ต้องขอโทษ
.
หลังจากกินเลี้ยงกับเพื่อน นาบีตัดสินใจกลับไปยังงานนิทรรศการ เธอพบแจออนที่กำลังยืนอยู่หน้าผลงานของเธอ แจออนสังเกตเห็นว่านาบียังคงใส่สร้อยข้อมือผีเสื้อที่เขาทำให้ นาบีบอกแจออนว่าอยากไปไหนแล้วอยู่ข้างๆฉันนะ จากนั้นทั้งคู่ก็จูบกันหน้าผลงานของนาบี
ซีรีส์จบด้วยฉากการเดินเล่นบนถนนในบรรยากาศสบายๆ ของนาบีและแจออน

จบไปแล้วกับ Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ทาง Netflix ซีรีส์ที่ทำให้พวกเราติดตามทุกวันเสาร์ สัปดาห์ละตอน มีหลายอารมณ์มากมาย ทั้ง เอาใจช่วยกับความรักของหลายคู่ มูฟออนเป็นวงกลม ทั้งยังต้องลุ้นความรักแจออน นาบี โดฮยอก ถึงตอนจบว่าจะพลิกไปจากบทเดิมหรือไม่
.
เป็นการเดินทางด้วยกันมาตลอดสองเดือน ทั้งยังเป็น ออริจินัลซีรีส์ Netflix ที่ขึ้นอันดับหนึ่งได้ทุกครั้งที่ออกตอนใหม่
.
มาร่วมบอกลาความประทับใจกับซีรีส์นี้ด้วยกัน ส่งท้ายการจากลา
.
แล้วพบกันใหม่กับเรื่อง D.P. และ Hometown Cha Cha Cha
------------------
สำหรับพวกเราความสนุกนั้นยังไม่จบเพียงเท่านี้
ในโพสต่อไปจะรีวิวสรุปส่งท้าย และมีโพสแคปแต่ละตอนสนุกๆ มาให้พูดถึงกันเช่นเคย ส่วนใครที่ยังไม่มูฟออน คิดถึงอยากพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด ไปพูดคุยกันในกรุ๊ป บ้านไร่ซีรีส์เกาหลี ได้เลย
https://web.facebook.com/groups/1760229914268671
#Nevertheless #NeverthelessEP10

onlyfans leaked xxx onlyfans leaked videos xnxx 2022 filme porno filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X